Chương 101-125

948 9 2
                                    

Chương 101 vọng điện

Hoa lệ mà lại âm trầm, mô phỏng sinh thời rồi lại vĩnh viễn sẽ không giống sinh thời như vậy, đây là sở hữu mộ thất địa cung đặc điểm.

Thích ứng lúc sau bên trong ánh sáng cũng không chói mắt, chỉ là cùng lúc trước ám sắc tướng so, không hề là ánh huỳnh quang, trường minh đăng nhảy lên chính là chân chính ánh lửa.

Tiết Thanh đứng ở hắc cửa đá trước đánh giá cái này địa cung, phía trước một tòa chính điện, điêu lan ngọc trụ, hai bên điện thờ phụ, lại về phía trước... Cung điện ngăn trở nhìn không tới, bất quá thoạt nhìn này chính điện không có môn a..... Là đưa lưng về phía bên này, Tiết Thanh quay đầu lại lần nữa hồi xem tiến vào địa phương, bởi vì nơi này an trí chính là khóa trụ Hoàng Sa Đạo người sống sót cơ quan, cũng không có truyền thống mộ táng nên có đường đi a gì đó.... Nơi này hẳn là cửa sau, hoặc là căn bản không phải môn, chỉ là một cái cùng loại ngựa xe hố vật bồi táng nhà kho nơi.

Này đó đều không trọng yếu, nàng nếu vào được, vậy bắt đầu làm việc đi! Tiết Thanh đem xách theo thiết điều cất bước vượt qua cửa đá, không có thẳng đến phía trước cung điện, mà là quay đầu nhìn về phía cửa đá lúc sau, xiềng xích quả nhiên xuyên qua vách tường treo ở hai cái giá gỗ thượng.

Tiết Thanh tiến lên dùng không có bị thương tay kéo xả một cái xích sắt, xích sắt đong đưa, giá gỗ cũng tùy theo lay động, thoạt nhìn cũng không phải thực rắn chắc, đè lại xích sắt làm nó dừng lại đong đưa, dựng tai cảm thụ bốn phía... Không có gì khác thường, thoạt nhìn rất đơn giản.

Đương nhiên, có thể đi vào nơi này cũng không đơn giản.

Tiết Thanh động tác nhanh hơn, thực mau đem một cái xích sắt từ giá gỗ thượng rút ra....

Rầm rơi xuống đất kia một khắc, xiềng xích giống đột nhiên thức tỉnh xà giống nhau về phía sau đi vòng quanh.

Tiết Thanh bắt lấy hai ba điều dùng sức kéo túm....

Rầm thanh ở an tĩnh địa cung trung không ngừng vang lên, giá gỗ lay động... Tiết Thanh đem chân đạp lên giá gỗ thượng, trong tay ôm kéo túm xích sắt cũng càng ngày càng nhiều.....

Bị từ giá gỗ thượng rút ra ném xuống đất xích sắt đều như thủy triều giống nhau về phía sau thối lui, lại giống như giải trừ trói buộc xà trùng điểu vui sướng tứ tán.

Không thể hiểu được Tiết Thanh cũng không khỏi đi theo vui sướng lên: "Ngươi xem ta, ngươi xem ta... Mắt to..." Ngâm nga lung tung rối loạn chính mình cũng không biết là gì đó ca, mới xướng một hai câu, phía sau chợt lông tơ dựng ngược.

Có người, ở, nhìn nàng.

Nàng đột nhiên quay đầu, phía sau điêu lan ngọc xây cung điện bậc thang đứng một người, hai bên đèn cung đình nhảy lên, năm màu ngói lưu ly lóng lánh, tựa thật tựa huyễn.

Tiết Thanh trong tay xiềng xích vung, chân dẫm giá gỗ, một bước vượt đi, thiết điều từ sau lưng rút ra, như sao băng hướng cung điện mà đi.

Là hữu, người quỷ đều dễ nói chuyện, là địch, gặp người giết người, gặp quỷ sát quỷ, là..... tượng hình người.

Đại Đế Cơ - Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ