Chương 176 - 200

1.1K 11 2
                                    


Chương 176 quải biển

"Loại này lời nói thuần túy là vô nghĩa."

Hai tháng ánh nắng xuyên thấu qua liễu diệp cách cửa sổ chiếu vào trong nhà, Sở Minh Huy dựa vào ghế trên phơi ánh nắng nói.

"Đại gia là không bằng hắn mới không bằng bọn họ so sao? Bất quá là ỷ vào thân phận diễu võ dương oai."

"Đúng vậy, nếu hắn không phải Thái tử Tây Lương thân phận, không biết bao nhiêu người đã đưa bọn họ đá choáng váng." Một thiếu niên ở án thư sau nói.

"Hiện tại cũng cùng trước kia không giống nhau." Một cái thư đồng một bên chà lau một cái bạch sứ ống đựng bút, một mặt hắc hắc cười, "Đã nhiều ngày có vài cái đá cầu tay đi cấp người Tây Lương hạ chiến thư, ước đãi bọn họ thương giống vậy thí."

"Còn có đâu, lần trước trượt tuyết thua Kiều gia thiếu gia dưỡng hảo thương, lại đi tìm người Tây Lương, nói nguyện ý lại so một lần vân vân." Khác cái thư đồng dọn một chồng thư từ kệ sách sau đi ra vui sướng nói, "Lúc trước Kiều gia thiếu gia tránh ở trong nhà không ra khỏi cửa, hiện tại lại bắt đầu ở trên đường cái loạn đi dạo, còn chủ động đàm luận ngày ấy trượt tuyết sự, cũng không cảm thấy mất mặt, so lúc trước còn đắc ý dào dạt, các ngươi đoán hắn nói cái gì?"

Trương Song Đồng từ bên ngoài đi vào tới, nghe vậy nói tiếp: "Ta lại không có thua cho các ngươi, các ngươi cũng không thắng ta, ta vì cái gì muốn ở các ngươi trước mặt cảm thấy mất mặt hổ thẹn?"

Trong phòng người đều ha ha cười rộ lên.

Khoảng cách ngày ấy đá cầu tái đã qua đi mười ngày, trong kinh thành như cũ hứng thú nói chuyện nùng, tửu lầu quán trà mỗi ngày tất có một hồi giảng thuật bắc ngõa kia tràng đá cầu tái.

Trương Song Đồng không cười ai nha ai nha ngồi xuống, đem một phong thơ ném cho bên cạnh một thiếu niên: "Liên Đường ca gởi thư, các ngươi nhìn xem, thuận tiện cho hắn viết hồi âm."

Thiếu niên theo tiếng tiếp nhận mở ra xem, một mặt nói: "Liên Đường ca không có nói nhiều ít, vẫn là tới phía trước những cái đó, dặn dò hiếu thắng trung có ổn, có thể vì mà làm chi, không thể vì tắc thuận chi, danh khởi sau lập tức muốn ổn xuống dưới, cái gọi là giặc cùng đường mạc truy một vừa hai phải."

Trương Song Đồng đánh cái ngáp xua tay: "Đã biết đã biết, thật dong dài, hắn liền không như vậy không yên tâm?"

Sở Minh Huy gật đầu nói: "Đúng vậy, liền tính không yên tâm Song Đồng ngươi, không phải còn có ta sao?"

Trong nhà các thiếu niên lại lần nữa cười vang.

"Hồi âm nói cho Liên Đường ca, chúng ta vận khí tốt, tới liền gặp gỡ người Tây Lương chủ động tìm tới môn, thắng một hồi đá cầu tái." Sở Minh Huy thu cười, đối cầm tin thiếu niên nói.

Thiếu niên theo tiếng là.

Sở Minh Huy tầm mắt đảo qua trong nhà, nói: "Tất cả mọi người đều thu thập hảo sao?"

Trong nhà các thiếu niên cùng kêu lên hẳn là sôi nổi từ án thư đứng lên, thư đồng nhóm đem trong tay ống đựng bút quyển sách dọn xong, đây là một gian rộng lãng thư phòng, bãi mười trương bàn, bàn thượng giấy và bút mực đầy đủ hết, một bên là cao lớn kệ sách, này thượng thư cuốn đá chồng chất, các thiếu niên toàn ăn mặc thanh bào thúc khăn trùm đầu, sạch sẽ văn nhược, không có nửa điểm ngày ấy đá cầu tràng hung ác.

Đại Đế Cơ - Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ