Chương 51 mới gặp
Quan nha nội lượng như ban ngày, phòng ốc hạ bộ hai bên rậm rạp đèn lồng, chiếu rọi đường đi thượng rậm rạp thí sinh nhóm, bọn họ tiến lên phương hướng là chính diện một tòa đại điện.
"Kia đại điện không phải Hoàng Sa Đạo bọn quan viên làm công địa phương...." Bùi Yên Tử chợt nói.
Đi ở bên cạnh hắn Tiết Thanh Trương Song Đồng đều nhìn qua.
"Cùng khác quan nha bất đồng, tri huyện chỉ ở hai bên trắc điện." Bùi Yên Tử nói tiếp, nhìn chính điện, "Này đại điện kiến thành sau chỉ khai quá hai lần, lần đầu tiên là Hoàng Hậu Đế Cơ hạ táng, lần thứ hai là Hoàng Đế tiến đến bái tế."
Trương Song Đồng nhìn về phía đại điện mắt lượng lượng, nói: "Kia này thật đúng là vinh hạnh, cố ý cho chúng ta mở ra lần thứ ba đâu."
Tiết Thanh tắc nhìn Bùi Yên Tử cười cười, đè thấp thanh nói: "Yên Tử thiếu gia xem ra nghe xong không ít náo nhiệt."
Bùi Yên Tử nói: "Tại đây náo nhiệt địa phương không muốn nghe cũng không được."
Tiết Thanh cùng Trương Song Đồng liền đều cười, nói giỡn gian đi trên bậc thang vào đại điện, trong điện chỗ ngồi chính giữa hạ nhạn cánh triển khai một trương trương bàn dài, là thuộc về trong triều các đại nhân cùng với giám khảo nhóm chỗ ngồi, mà còn lại tắc phân loại hai bên dựa theo châu phủ bày biện, lúc này trong điện đã không ít người nhập tòa, đang ngồi vị thượng hoặc là tò mò nhìn xung quanh hoặc là cho nhau nói chuyện với nhau, còn có tân tiến vào thí sinh dò hỏi tìm kiếm chính mình vị trí nơi, ong ong loạn loạn, nhưng này trong điện cao lớn rộng lãng, tựa hồ nuốt sống hết thảy ồn ào, trầm mặc mà uy nghiêm.
"Nơi này, chúng ta ở chỗ này."
Trường An phủ người tiếp đón đại gia, thực mau liền đều nhập tòa, vừa ngồi xuống còn không có quan sát bốn phía Tiết Thanh liền nghe được tiếp đón thanh, Tiết Thanh nhìn lại thấy cách ba hàng có hai cái nam nhân vẫy tay, đúng là hôm nay mới vừa cùng du lịch Hoàng Sa Đạo chuyện xưa thí sinh, Tiết Thanh mỉm cười hướng bọn họ xua xua tay.
Hai cái thí sinh thu hồi tầm mắt, lại nghe bên cạnh có người y thanh, nói: "Cái kia Tiết thiếu gia... Các ngươi nhận được a."
Hai cái thí sinh hàm hồ ừ một tiếng, tìm kiếm Hoàng Sa Đạo chuyện xưa rốt cuộc có chút không ổn, vẫn là không cần đối người tùy ý nhắc tới hảo, tất cả mọi người đều là người đọc sách, hẳn là thực sẽ nghe thanh biện ý, sẽ không lại hỏi tiếp đi.
Nhưng người này lại tựa hồ không phải người đọc sách, nghe vậy càng là a thanh.
"Các ngươi như thế nào nhận được?" Hắn nói, thò người ra lại đây, tò mò lại kinh ngạc.
Nghe tới.. Hắn cũng nhận được? Kia hai cái thí sinh liền nhìn qua hỏi lại.
Kia thí sinh nói: "Trường An phủ Tiết Thanh sao, thơ từ thần đồng, như thế nào không biết."
Thơ từ thần đồng? Hai cái thí sinh rất là kinh ngạc, nói: "Thơ từ? Không phải bắn khoa sao?"
Kia thí sinh nói: "Cái gì bắn khoa, đó là Tiết Thanh a, một đầu thơ từ tặng đại thái giám Liêu Thừa mệnh đâu, Thủy Điệu Ca Đầu minh nguyệt bao lâu có, xuân giang hoa nguyệt dạ, chúng ta như thế xa xôi địa phương thanh lâu tỷ nhi đều truyền xướng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 2
Ficción históricaĐại Đế Cơ - Quyển 2 - Lại Một Bí Mật Tác giả: Hi Hành Đại Đế Cơ - Quyển 3: https://www.wattpad.com/story/131448302-%C4%91%E1%BA%A1i-%C4%91%E1%BA%BF-c%C6%A1-quy%E1%BB%83n-3 Đế cơ lạc nhân gian, minh châu khó nén trần, phiên tay phúc thiên hạ (Đế Cơ r...