Chương 201 đồng tình
Khang Đại vội vã tới rồi, bốn phía quan viên cũng sôi nổi tỏ vẻ đồng tình.
"Lần này Quốc Tử Giám cũng không dễ dàng."
"Dĩ vãng thi hội các thí sinh nơm nớp lo sợ, lần này các thí sinh khoa tay múa chân, Quốc Tử Giám nơm nớp lo sợ."
"Cái kia Khang Vân Cẩm là bị từ Quốc Tử Giám đuổi đi, cái này xem như bắt được đến cơ hội báo thù."
"Khang đại nhân vất vả."
Khang Đại đối chư quan chào hỏi, thấp giọng nói: "Tất cả mọi người đều vất vả, đều vất vả." Nghe thông bẩm sau sửa sang lại y quan đi vào.
Chiều hôm nặng nề, trong nhà còn không có đốt đèn, Trần Thịnh độc ngồi ở án trước như núi.
"Tướng gia, đốt đèn đi, cẩn thận ngao hỏng rồi mắt." Khang Đại nói, tiến lên yếu điểm lượng đèn.
Trần Thịnh nói: "Ngươi khi đó nghĩ như thế nào muốn đi nói cho nàng lại mang theo nàng ra tới?"
Khang Đại tay dừng lại, chiều hôm ngẩng đầu, biểu tình kinh ngạc kinh ngạc, nói: "Tướng gia!" Chợt lui về phía sau cúi người, "Tướng gia, hạ quan có tội, làm điện hạ thiệp hiểm."
Tất cả mọi người đều không phải tiểu hài tử, một câu có ý tứ gì đều có thể lập tức minh bạch.
Trần Thịnh nói: "Ngươi hôm qua nói là muốn nói cho nàng về thân phận tiết lộ sự, cho nên mới cùng nàng tới gặp ta." Tạm dừng một chút, "Ngươi thật là chỉ cần cùng nàng tới gặp ta?"
Khang Đại nói: "Hạ quan thật là như vậy tưởng a, tướng gia." Thanh âm nghẹn ngào, "Hạ quan thật không biết Tề Tu sẽ ở khi đó bắt người, trí điện hạ cùng như thế hiểm cảnh, hạ quan hổ thẹn muốn chết." Nâng tay áo che mặt.
Trong nhà lược trầm mặc một lát.
Trần Thịnh nói: "Ta hỏi kỳ thật không phải cái này."
Khang Đại ngẩng đầu, thanh âm khó hiểu: "Kia tướng gia ý tứ?"
Trần Thịnh nói: "Ta cảm thấy Thanh Hà tiên sinh có lẽ không muốn chết."
Khang Đại tiến lên một bước nói: "Tướng gia, Thanh Hà tiên sinh tính liệt cao khiết, cũng không sợ hãi chết vì tai nạn, vì đại đạo không tiếc này thân....."
Trần Thịnh giơ tay bãi bãi đánh gãy hắn, nói: "Ta cũng không phải ý tứ này, ta là nói Thanh Hà tiên sinh có phải hay không vừa lúc thấy được Tiết Thanh đi qua, sợ cho nàng mang đến nguy hiểm mới kiên quyết nhảy lầu." Nhìn Khang Đại.
Khang Đại kinh hãi trở lên trước một bước: "Tướng gia, nếu như vậy, điện hạ sẽ đau lòng chết." Dứt lời giơ tay liền đánh chính mình một bạt tai, "Hạ quan đáng chết, hạ quan đáng chết a." Quỳ xuống đất nức nở.
Trần Thịnh nói: "Đúng vậy, nếu thật là bởi vì như vậy trùng hợp sai lầm, điện hạ dữ dội đau lòng, đó là nàng thụ nghiệp ân sư."
Khang Đại ngẩng đầu nức nở nói: "Tướng gia, điện hạ cũng dữ dội vô tội." Lại lần nữa giơ tay vả mặt, "Là thần sai, là thần sai, thần đáng chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 2
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 2 - Lại Một Bí Mật Tác giả: Hi Hành Đại Đế Cơ - Quyển 3: https://www.wattpad.com/story/131448302-%C4%91%E1%BA%A1i-%C4%91%E1%BA%BF-c%C6%A1-quy%E1%BB%83n-3 Đế cơ lạc nhân gian, minh châu khó nén trần, phiên tay phúc thiên hạ (Đế Cơ r...