Đó vốn là một con người vô cùng buồn tẻ, nhưng cậu lại thật lòng hạnh phúc với cuộc sống ấy của mình.
Một sinh viên khoa Ngữ Văn bình thường. Tốt tính và nhút nhát, thật thà và đáng tin cậy. Có một người bạn thân trân trọng mình. Cảm nắng một cô gái xinh xắn chung sở thích. Ngại người ngoài và tôn trọng những người xung quanh.
Tên cậu ấy là Kaneki Ken.
Đáng nhẽ cậu bé ấy phải được hạnh phúc.
Cho đến khi đó...
* * *
- Ục ..... Ọe... ẹ.....
Thân thể này đang biến đổi... không còn là của con người nữa rồi.Đó là những gì nảy ra trong đầu cậu vào cái khoảnh khắc cậu nhận ra mình chẳng còn bình thường nữa. Kaneki không thể thậm chí nuốt vào món hamberger cậu từng vô cùng thích mỗi bữa trưa. Tay bám trụ thành buồn cầu cố móc ra từng miếng kinh tởm trong dạ dày, Kaneki thật sự đã thắc mắc trước đây mình từng ăn nó như thế nào.
- Hi... Hide...
Cậu lẩm bẩm tên người bạn thân nhất khi nhìn vào dòng chữ nghuệch ngoạc trên giấy bóng:
Ăn mau chóng lớn nhá, Kaneki. _Hide_
Sự quan tâm sắc sảo của Hide chưa bao giờ làm cậu thấy xót xa cho mình như bây giờ.
* * *
Tuyệt đối không thể kéo cậu ấy vào chuyện này.
Đó là những gì cậu nghĩ ngay vào giây phút gặp lại tay đàn anh đáng sợ, Nishio, một tên ghoul thực thụ.
RẦM
Hide bay vút đi ngay trước mắt mình, Kaneki còn chẳng kịp trở tay.
- HIDE!!!!
Cơ thể cậu trai tóc vàng ấy cảm giác chưa bao giờ mỏng manh đến vậy. Hide bất tỉnh, nằm rạp trên đất, có vẻ cậu đã ngất đi vì quá đau. Một dòng máu đỏ tươi thơm phức từ trán chảy ra nhẹ nhàng bao lấy gương mặt thanh tú của cậu.
- Há Há!! Mày có thấy không? Mày ngửi thấy cái mùi đó chứ? Thằng Nagachika lúc nào cũng không phòng bị như vậy. Còn làm tao mất công tính kế nó mấy hồi.
- Anh... Mau bỏ chân ra khỏi cậu ấy - Kaneki hét lên trong giận dữ. Có thứ gì đó vô cùng nóng hổi đang đốt cháy da thịt cậu. Cậu, vậy mà thực sự bị cuốn hút bởi thứ mùi ấy.
Nishio không ngừng lại, hắn nhổ một bãi nước bọt lên mặt Hide rồi tiếp tục thao thao bất tuyệt:
- Mày có thể cứ thể ở bên thằng Nagachika mà lộ liễu như thế, thật sự là mày nghĩ nó không phát hiện cái gì à? Thằng này nó không có ngu đâu. Ồ, hay mày cố ý? Phải phải mày đang "nuôi" nó phải không? Naga-chan đáng thương cuối cùng cũng chỉ là đồ ăn thôi sao?
Hắn vừa cười mỉa mai vừa nói những lời ấy. Kaneki thật sự vô cùng muốn xông lên bóp chết hắn.
Ngay khoảnh khắc Nishio thật sự định xuống tay với Hide, lần đầu tiên trong đời Kaneki cảm thấy bản thân mình vô dụng đến vậy. Cậu quá yếu, chẳng thể cứu ngay người bạn thân gặp nguy trước mắt.
Vậy tôi cho cậu mượn nhé.
Giọng nói của ma quỷ vọng lại, cướp đi lý trí.
- Nếu là vì người ấy, chuyện gì tôi cũng làm.
Cậu đã đáp lại như vậy, cậu đã trả lời "Rize" như vậy.
Và rồi kagure hiện ra, hủy diệt tất cả.
Nishio
Lý trí của cậu
Con người của cậu
Và cả phần tự do cuối cùng của một cuộc sống của "con người".
Chỉ trừ một thứ...
Hide.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo ghoul][HideKane] Happy ending?
FanficCp: Hide x Kaneki Câu chuyện về hai con người trên hai con đường hạnh phúc (Tớ cũng chả biết đây có gọi là fanfic hay không nữa @V@))))