6

2.3K 252 6
                                    


realdefdanik: Hình như hôm nay anh không đi học?

ongseongwwoo: Tôi như thế nào có liên quan đến cậu?

realdefdanik: Không liên quan nhưng mà sáng nay tôi muốn sang lớp anh để xin lỗi chuyện mấy hôm gần đây mà không thấy anh nên tôi...

ongseongwwoo: Cậu thật sự cảm thấy có lỗi à?

realdefdanik: Heo ngốc! Nói như vậy cũng tin. Tôi thì làm sao cảm thấy có lỗi với anh được chứ, tỉnh táo lại đi!

ongseongwwoo: Tôi không ngốc, càng không phải là heo!

realdefdanik: Vậy thì làm lợn đi!

ongseongwwoo: Lợn cái đầu của cậu ấy!!! Tôi không nói chuyện với cậu nữa, đi đây!

realdefdanik: Anh có thể đi như thế nào khi chưa trả lời câu hỏi của tôi?

ongseongwwoo: Cậu lại đang tính toán cái mốc meo gì đấy -_-

realdefdanik: Trả lời tôi, tại sao hôm nay anh không đi học?

ongseongwwoo: Nếu cậu cứ tiếp tục đưa ra những câu hỏi cá nhân như thế này thì tôi có thể xếp cậu vào diện quấy rồi và đem đi báo cảnh sát đấy.

realdefdanik: Này người đẹp! Tôi rõ ràng chỉ mới hỏi anh có một câu mà anh đã vội quy chụp tôi vào cái hành vi phạm tội không căn cứ ấy, xin lỗi nhưng bây giờ giữa chúng ta chưa có cái gì gọi là quấy rối đâu nhé!

ongseongwwoo: Đừng nhiều lời, tôi đi đây!

realdefdanik: Anh đi thì tôi sẽ spam tin nhắn.

ongseongwwoo: Vừa rồi thầy hiệu trưởng bảo cưng như thế nào? Bây giờ lại còn dám làm phiền tôi.

realdefdanik: Yên tâm, trước sau gì anh cũng bị tôi làm phiền đến chết.

ongseongwwoo: Nhảm nhí!

realdefdanik: Tuỳ anh, một là trả lời tôi, hai là tôi sẽ phiền anh đến khi nào anh trả lời thì thôi.

ongseongwwoo: Được, tôi chọn một.

realdefdanik: Tại sao anh lại không đi học?

ongseongwwoo: Tôi bị ốm.

realdefdanik: Tại sao lại bị ốm?

ongseongwwoo: Hôm trước tôi vội đến trung tâm quên mang găng tay và khăn choàng.

realdefdanik: Tại sao lại bất cẩn để bản thân mình chịu thiệt như vậy?

ongseongwwoo: Mặc kệ tôi.

realdefdanik: Không được. Anh không được như vậy nữa.

ongseongwwoo: Hài hước! Tôi như thế nào cần cậu quản à?

realdefdanik: Anh không quản được mình thì đưa đây tôi quản.

ongseongwwoo: Lý do?

realdefdanik: Anh lỡ mà có chuyện gì tôi sợ tim mình chịu không nổi.

ongseongwwoo: ...

ongseongwwoo: Đây là địa chỉ nhà tôi, cậu mau đến!

ongseongwwoo đã gửi một ảnh

realdefdanik: Aiyaa! Tôi không đến đâu a ><

ongseongwwoo: Đúng vậy! Đừng đến, đến rồi tôi chỉ sợ mình không kìm được đánh cậu đến mức gãy xương mất.

realdefdanik: ...

ongseongwwoo: ĐỒ ĐIÊN!!!! MAU BIẾN ĐI!!!!!!!

///

 senior, behind you! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ