Ong Seongwoo không biết lý do vì sao bản thân mình lại như thế này.Nếu như mọi hôm thì sáng đều dậy sớm để làm bài tập và đi học, đến trưa thì về nhà cơm nước rồi lại tiếp tục đến trung tâm, tối về thì tắm rửa, học bài cho ngày học tiếp theo, à còn lúc rảnh rỗi thì cùng cậu cãi nhau một vài trận để "xả stress" rồi tủm tỉm cười một mình khi nhận được một vài quả thính giả mà Daniel dành cho mình.
Nhưng mà...
Kể từ khi Seongwoo và Daniel từ mặt nhau cho đến giờ đã được một tháng thì sáng nào anh cũng mệt mỏi rời khỏi giường vào 10 phút cuối cùng trước khi tiết học đầu tiên bắt đầu. Đến trường thì không tập trung vào bài giảng, anh thường xuyên tự mình đến căn tin mua một hộp sữa chuối yêu thích rồi lại tự mình ghi ghi chép chép vài lời vào giấy ghi chú rồi dán lên thành hộp, tự mình tưởng tượng ra những lúc bản thân mệt mỏi vì nhiều vấn đề ở trường thì nhận được nó từ tay của Daniel, nhịn không được anh vừa cắm ống hút vừa chua xót rơi nước mắt...
...
"Cậu ở đâu rồi Daniel?"
"Sao cậu đi lâu quá vậy?"
"Mưa xuân rồi kìa, có vẻ như đến sớm hơn mọi năm thì phải, nhưng mà có đến sớm thì cũng qua sớm thôi, y như cậu vậy..."
"Daniel à, hôm nay trời rất nóng, y như trái tim tôi mỗi khi nhớ về cậu..."
"Tôi đỗ trường X rồi, tôi vui lắm nhưng tim vẫn thấy đau, cậu có biết tại sao không?"
"Cậu sống thế nào rồi? Tôi thì sắp tốt nghiệp đến nơi rồi đây này"
"Tôi dự định sẽ nộp đơn vào Kang Thị, cậu nghĩ xem tôi nên chuẩn bị như thế nào đây?"
"Mẹ lại bảo tôi đi xem mắt nữa rồi, phải chi có cậu ở đây thì hay biết mấy..."
"Kang Daniel, tôi hận cậu..."
"Kang Daniel, tôi ghét cậu..."
"Kang Daniel, cậu thật nhỏ nhen, chỉ vì tôi lỡ nặng lời với cậu mà bỏ tôi đi, lòng tôi bây giờ còn nặng hơn cả vài ba câu nói lúc ấy nữa cậu có biết không?"
"Kang Daniel, tại sao chỉ có mỗi mình tôi nhớ về cậu?"
"Kang Daniel, tôi nhớ cậu..."
"Kang Daniel, anh yêu em..."
Seongwoo đóng nắp bút lại, nhẹ nhàng lùi về phía sau vài bước, ngẩn nhẹ đầu lên để nhìn nó, một bức tường chằng chịt chữ ở trên sân thượng của ngôi trường xưa, một nơi luôn gắn liền với cậu mỗi khi đến lớp.
"Tôi đã đợi cậu bao lâu rồi, thanh xuân của tôi?"
///
BẠN ĐANG ĐỌC
senior, behind you!
FanfictionKang Daniel × Ong Seongwoo realdefdanik = Kang Daniel. ongseongwwoo = Ong Seongwoo.