ongseongwwoo: Yah Kang Daniel!!!realdefdanik: Wassup man =)))
ongseongwwoo: Tôi bảo cậu đừng đến mà cậu xem cậu đã làm cửa nhà tôi kia kìa !!???
realdefdanik: Có gì đâu! Chỉ là chút lòng thành quý báu của tôi thôi mà...
ongseongwwoo: Im ngay!!! Cái chữ "lòng thành" của cậu chỉ xứng đáng với cả đống giấy ghi nhớ trên cửa nhà tôi à???
realdefdanik: Này, anh đừng có đùa, tôi đã phải viết mỏi cả tay mới được nhiêu đó đấy.
ongseongwwoo: Mỏi cũng mặc kệ cậu, tôi đâu có mượn -_- nhớ phúc của cậu mà bố mẹ tôi vừa về đến nhà là xách đầu tôi ra mắng té tát.
realdefdanik: Họ không thương anh sao?
ongseongwwoo: Bị điên à? Bố mẹ tôi, không thương tôi chẳng lẽ đi thương cậu!!!!
realdefdanik: Phải thương chứ, tôi muốn làm con rể nhà anh mà!
ongseongwwoo: Này! Tôi để ý cậu hổm rầy cứ kiếm cớ thả thính tôi, rốt cuộc cậu muốn gì?
realdefdanik: Chẳng có gì, là thả thính dạo thôi.
ongseongwwoo: Thả thính dạo là súc vật.
realdefdanik: ...
ongseongwwoo: Còn không mau sang đây phụ tôi gỡ hết đống quái quỷ này xuống!
realdefdanik: Tự làm lấy.
ongseongwwoo: Cậu không sang tôi sẽ trực tiếp xin số liên lạc của mẹ cậu, thông báo rằng con trai của bà ta hằng ngày đi trễ, lại còn trốn học lên sân thượng để xem sắc mặt bà ấy như thế nào.
realdefdanik: Đừng làm phiền, bà ấy đang bị bệnh.
ongseongwwoo: Á, tôi xin lỗi.
realdefdanik: Heo ngốc vẫn là heo ngốc. Tạm biệt!
ongseongwwoo: Yahhhh! Cậu dám lừa ông, còn không mau sang đây, ông sẽ bầm cậu chết.
realdefdanik: Thì tôi đang sang đây này, tôi không tắt điện thoại thì có thể lành lặn đến nhà của anh à????
ongseongwwoo: Đến mau lên.
realdefdanik: Biết rồi!!!
...
ongseongwwoo: Đi cẩn thận đấy, tôi không muốn thấy cậu gặp bất trắc đâu.
///
BẠN ĐANG ĐỌC
senior, behind you!
FanfictionKang Daniel × Ong Seongwoo realdefdanik = Kang Daniel. ongseongwwoo = Ong Seongwoo.