realdefdanik: Seongwoo !?ongseongwwoo: Chữ "hyung" bị con mèo nhà cậu ăn mất rồi à?
realdefdanik: Dạo này tôi thấy anh lúc nào cũng mệt mỏi, không phải vì chức học trưởng quá sức với anh đấy chứ???
ongseongwwoo: Này, cậu chưa trả lời tôi đấy!!!
realdefdanik: Hyung, dạo này anh rất hay mệt mỏi, có phải gặp chuyện gì không?
ongseongwwoo: Tôi như thế nào sao cậu biết được, căn bản là không có chuyện gì hết.
realdefdanik: Anh đừng chối, có gì thì mau nói đi.
ongseongwwoo: Tôi nói cho cậu thì được lợi lộc gì?
realdefdanik: Thì anh cứ nói đi, sẽ nhẹ lòng hơn đấy!
ongseongwwoo: Tôi không sao, cậu không cần để ý.
realdefdanik: Anh không nói thì thôi, để tôi đi hỏi MinHyun hyung cũng được.
ongseongwwoo: Cậu có bị mù không hả? Tôi đã bảo là không sao rồi mà!!!
realdefdanik: Này, tôi có nói là tôi đi hỏi MinHyun hyung về chuyện của anh à?
ongseongwwoo: Chứ không phải sao?
realdefdanik: Nhảm nhí!!! Tôi là đi hỏi chuyện của người nhà tôi.
ongseongwwoo: Người nhà cậu thì liên quan gì đến MinHyun!?
realdefdanik: Là bạn thân đó a.
ongseongwwoo: À thì ra là như vậy.
ongseongwwoo: Ủa mà khoan, trước giờ MinHyun chỉ có mỗi mình tôi là bạn thân cơ mà???
ongseongwwoo: Này Daniel, cậu mau trả lời tôi đi chứ!!!
ongseongwwoo: Yahhh Kang Daniel!!!
ongseongwwoo: Tối nay tôi muốn trả ơn cậu hôm tôi ở lại trường, quán X phố Y nha.
realdefdanik: Tôi đến nhà anh cùng đi.
ongseongwwoo: Được.
///
BẠN ĐANG ĐỌC
senior, behind you!
FanfictionKang Daniel × Ong Seongwoo realdefdanik = Kang Daniel. ongseongwwoo = Ong Seongwoo.