chap 21

193 17 9
                                    

Tặng các bạn sớm 1 chap nhân ngày 2/9 

Về đến nhà , sakura không nói một lời nào mà đi thẳng lên phòng của mình . Cô nằm trên chiếc giường thân yêu của mình , những giọt nước mắt bắt đầu rời kèm theo những dòng suy nghĩ . "tại sao lại không nói thật chứ, không lẻ mình không là gì đối với cậu ấy , không lẻ người cậu ấy yêu không phải là mình ...." cứ thế  cô khóc thật nhiều . Ngay bây giờ cô không biết mình còn có thể tin syaoran được bao lâu nữa 

Nhanh chống lấy lại tinh thần ,"Có lẻ không phải như thế đâu " nghĩ rồi cô ngồi dậy lâu đi những giọt nước mắt. Cô lấy chiếc khăn choàng ra và tiếp tục đan nó sao cho thật đẹp . Cô định khi tặng chiếc khăn này cô sẽ hỏi syaoran thật rỏ , và hi vọng cậu ấy sẽ không giấu cô nữa

Đã 9 giờ hơn , cuối  cùng cô cũng hoàn thành được nó . Lúc này cô cảm thấy rất mệt và đối vì từ lúc chiều đến giờ cô không ăn gì cả . Cô bước xuống phòng ăn với hi vọng còn gì đó có thể ăn được . Bất chợt cô thấy syaoran , cậu ấy đang nấu cái gì đó . Cố găng tự nhiên nhất ,cô tiếng lại gần " cậu làm gì thế "

Syaoran hơi giật mình , quay sang nhìn sakura rồi nói " làm..... cho cậu " mặt syaoran ấp úng  . Cậu tắt bếp , múc đồ ăn ra vào đem lại bàn cho sakura . Không ngần ngại sakura liền ăn một cách ngon lành , " nó rất ngon " sakura hạnh phúc nói 

Sau khi ăn xong , syaoran thì dọn bàn còn sakura thi rữa chén . Bất chợt sakura nói " thứ 7 tuần này .....minh đi viến đền không " , cô vừa nói vừa tiết tục rữa chén . Syaoran nghe thế , cậu im lặng một lúc rồi nói " mình có hẹn rồi , chủ nhât được không " 

Sakura có hơi bất ngờ , vì syaoran không bao giờ từ chối lời mời của cô " ừ " nói rồi cô cuối mặt , bước nhanh lên phòng để syaoran không thấy được vẻ buồn bả của cô . 

Vì không có hẹn với syaoran vào thứ 7 nên cô sẽ cùng tomoyo đi mua sắm , tomoyo có nói với cô rằng có cửa hàng bán đồ rất đẹp và cô cũng muốn đến đó 

Cuối cùng ngày đó cũng đó , cô và tomoyo đang lây hoay trông cửa hàng . Quả thật đồ ở đây rất đẹp . Nhìn cái nào cô cũng nghĩ " sẽ thật đẹp nếu syaoran mặc chúng " , còn Tomoyo cứ lựa cái này rồi đến cái khác . Sakura đứng đó nhìn tomoyo " trong cậu ấy thật hạnh phúc còn mình......" cô có chút hơi buồn " không biết cậu ấy bận việc gì ..." . 

Từ đằng xa " nhìn kìa trong họ thật đẹp đôi " , sakura nghe thế liền ngước nhìn . Trước mặt cô , đó là syaoran . Cậu ấy đang đi cùng mellin , trong họ không khác gì đôi tình nhân,  " sao cậu ấy bảo bận .... , bận ư .... ". Cô đứng bần thần ở đó nhìn họ , Syaoran dừơng như nhận ra cô nên cố tình đi hướng khác để lảng tránh cô . Nhưng đã không kịp nữa rồi , cô bước lại gần họ . Đứng trước mặt họ , cô không nói gì cả . " đợi mình giải thích ......" syaoran buôn tay mellin và ôm cô vào lòng . 

Bây giờ , cô không muốn nghe gì cả , tất cả đã quá rỏ ràng . Những điều cô từng nghĩ  nó đã thành sự thật . Cô đẩy mạnh syaoran rồi chạy thật nhanh ra ngoài , có lẻ cô không muốn mọi người thấy bộ dạn thảm hại này . Tomoyo đứng đó và chứng kiến hết mọi chuyện ... Chát ...! cô tán vào mặt syaoran một cái trời giáng " cậu là đồ tồi " nói xong cô đuổi theo sakura .... 

Syaoran dường như chết đứng , cậu không nghĩ mội chuyện sẽ như thế , cậu cuối mặt bước ra ngoài trước bao nhiêu ánh mắt của mọi người 

Về đến nhà , Sakura lao thẳng lên lầu , đông ầm cửa lại trước sự chứng kiến của ba mẹ và anh touya . Touya thấy thế liền chạy tới xem sakura bị làm sao thế , nhưng mẹ anh ngăn anh lại " hãy để em nó được ở một mình " 

Bước vào phòng , sakura ngã lên chiếc giường của mình . Cô khóc rất nhiều , " mọi thức bây giờ đã rỏ .... " cứ thế cô khóc cho đến khi mệt lã rồi chìm vào giất ngủ.....

Điều Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ