Taetae đã tỉnh lại nhưng cậu vẫn ngồi im bất động , đôi mắt long lanh đáng yêu biết nói khi xưa nay trở nên vô hồn , lạnh lẽo không một tia sức sống .
Cậu không biết đây là đâu ? Càng không biết những tháng ngày sau này của mình sẽ thế nào ? Cậu chỉ chắc chắn một điều duy nhất đó chính là kẻ bắt cóc là fan cuồng của cậu , có thể hiện tại hắn sẽ không làm gì đến cậu nhưng hành động điên cuồng ngày hôm qua đã cho cậu thấy tương lai mù mịt phía trước .
"Liệu cậu có cơ hội trốn thoát khỏi nơi địa ngục này để trở về với các anh được hay không ?"
*CẠCH*_Tiếng mở cửa vang lên .
-"Taetae em tỉnh rồi sao , mừng quá . Ngày hôm qua anh xin lỗi anh không cố ý làm em hoảng sợ như vậy đâu ! Em tha lỗi cho anh nha"_Hắn nhỏ nhẹ lấy lòng cậu .
-"Nếu anh không muốn làm tôi đau , không muốn làm tôi tổn thương thì mau thả tôi về nhà đi . Tôi hứa tôi sẽ không khai ra anh đâu !"_Taetae nắm chặt chăn ,bặm môi nhìn thẳng vào mắt hắn .
-"Anh không hiểu mấy tên đó chỉ biết làm tổn thương em mà sao em vẫn muốn quay về bên cạnh họ ?_Hắn lắc đầu , giận dữ .
-"Làm ơn ......họ không có làm tổn thương tôi ...chỉ là....chỉ là...tôi không ngoan nên họ mới như vậy thôi ....Làm ơn cho tôi về đi"_Taetae rưng rưng , nước mắt chỉ chực muốn chảy xuống trên gương mặt khả ái kia .
-"Hừ em muốn quay về đến vậy sao ???? Chờ mấy tên kia chết hết đi rồi hãy nghĩ đến chuyện đó ! ".
Nói xong hắn từ từ tiến lại gần cậu hôn rồi cắn cái cổ thon gọn kia . Cậu đau đớn hét lên , trên cổ xuất hiện dấu răng lẫn vết máu mới tinh . Làm xong hắn liền buông cậu ra , mặc ánh mắt khiếp sợ lẫn kinh tởm của cậu . Hắn chỉnh lại góc chăn xoay lưng , đến gần bình hoa tay lấy một bông hoa còn tươi tắn , xinh đẹp bóp nát nó rồi chầm chậm cất giọng .
-"Em thấy đấy nếu em theo tôi thì em mãi là bông hoa xinh đẹp nhất . Còn nếu em có ý định tìm cách trốn chạy thì mấy tên kia sẽ như bông hoa này bị bóp chết trong tay tôi vậy . Em suy nghĩ kĩ đi , nên nhớ sự an toàn của mấy tên đó phụ thuộc vào sự ngoan ngoãn của em ! "_Nói xong hắn mở cửa bỏ đi .
"Huhuhu Taetae nhớ các anh , Taetae nhớ anh Sejin , mọi người ở đâu mau cứu Taetae đi ! Ở đây đáng sợ quá T.T"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi hắn đóng cửa cẩn thận thì liền mở lòng bàn tay ra . Trong đó không chỉ còn sót lại một vài cánh hoa mà còn một chiếc camera tinh xảo loại siêu nhỏ nữa . hắn mỉm cười đắc thắng
-"Để xem lần này các ngươi có đau lòng đến chết không ??? Dám làm tổn thương Taetae thiên thần của ta sao ??? Các ngươi sẽ phải hối hận !"
~~~~~~~~~~~~~~Quay trở lại Kí túc xá nhà BTS~~~~~~~~~
Anh quản lí Sejin hớt hải ôm một thùng đồ ở ngoài cổng chạy nhanh vào trong nhà thì liền muốn té ngửa .
YOU ARE READING
Em chính là bảo bối của các anh ! (AllV)
Fanfiction-Au : Xiao Hanhan -Couple : AllV (BTS) -Raiting : REAL LIFE , Ngược , ngọt xem lẫn ..........tất nhiên là happy ending ^^ -Độ dài : chưa xác định có thể là Shortfic *Note : Nơi đây là góc nhỏ dành cho những người chèo thuyền Taehyung thụ...