Chuyện là thế này hôm nay cả nhà BangTan quay Run với đề tài là nấu ăn .
Cả nhóm được chia làm 3 team : Team "nhà họ Kim" , team" Đường-Mèo" và team "Ngựa-Thỏ" .
Trong khi anh cả sóc Jin và anh lịt đờ Koala Joon rất vui mừng vì may mắn được cùng team với móng cún moe moe nhất hệ mặt trời thì tâm trạng của 2 đội kia lại hoàn toàn ngược lại cực kì u ám na . Miệng đúng là không nở nổi nụ cười mà T.T .
Buổi nấu ăn bắt đầu sóc và gấu Koala cứ bám cún , lợi dụng giúp Taetae bé bỏng nấu ăn mà liên tục cầm tay , ôm eo , ăn đậu hủ bảo bối một cách công khai giữa bàn dân thiên hạ mà không thèm để ý đến cái nghiến răng kèm theo cái nhìn chết người phóng ra đến từ đồng bọn . Nhưng "núi này cao còn có núi khác cao hơn" !
Đường tổng bongbongjongjong Min Yún-Gì nhân cơ hội bảo bối thắc mắc về tên món ăn liền nhanh miệng dùng sự thông minh , thiên tài của mình để giải đáp câu hỏi một cách rất swag . Làm cún ta cứ tròn xoe mắt tràn ngập sự ngưỡng mộ sau đó còn ngoe nguẩy cái đuôi bám theo Đường tổng , còn Đường tổng thì ưỡn ngực hất mặt tự hào với "đồng đội mang danh tình địch".
Móng mèo thấy vậy cũng không chịu thua kém . Mang danh là " người yêu cuồng si" thì phải xứng với cái biệt danh đó . Trong lúc các thành viên khác tính mưu bàn kế dụ dỗ Taetae thì móng mèo đã bắt tay vào việc thực hiện kế hoạch của mình rồi . Dồn hết tâm tư của mình vào món kimchi có một không ai rồi í ới gọi móng cún : -"Cún ơi cún à ! Mèo làm món này ngon lắm nè cún ăn thử đi"
Thế nhưng đời đâu như mơ móng cún không hề tin tưởng tay nghề của móng mèo nên chu chu miệng , lắc đầu từ chối :
-"Ứ ừ ! Móng mèo ăn đi ! Cún là cún không ăn đâu !"
Bị từ chối thê thảm như vậy thế nhưng móng mèo là ai ????? Là ai ???? Ngoài biệt danh "siêu cấp ôn nhu" thì còn một biệt danh khác chính là "siêu cấp mặt dày" .
Móng mèo càng quyết tâm hơn ! Bỏ luôn hình tượng của mình mà lấy công phu làm nũng ra để là cục bông động lòng , rủ lòng thương :
-"Cún quá đáng lắm nha ! Mèo đã chăm chỉ và cố gắng làm món này cho cún thế mà cún nỡ chê đồ ăn của mèo ư ???"_Đôi mắt rưng rưng nhìn thẳng vào Taetae . -"Ớ.....ớ....Thôi đừng buồn nữa cún chin nhỗi ~~~~ Đưa đây để cún thử nạ , mèo đừng giựn cún nữa nha !"_Taetae hốt hoảng bỏ anh Yún-Kì mà toe toe chạy đến để bạn mèo đút cho ăn . Mà chỉ có đút thôi thì quá bình thường đằng này mèo còn lấy tay xoa xoa nước sốt bị dính ở đôi môi nhỏ nhắn kia của baby rồi đút vào miệng mình .
(Gruuuuuuu.....Cái đồ cơ hội ! Sau khi tắt camera thì chết với ông !!!!)_Tâm tư của 5 anh công còn lại gào thét dữ dội .
Đến gần cuối thì móng cún mới khoe sự hiểu biết của mình giúp 2 anh Kim trộn gia vị và trình bày . Nhưng lúc này móng thỏ đã phán một câu mà chỉ vì câu đó nên đến mấy ngày sau móng thỏ bị thất sủng .
-"Ớ.....Taetae biết nấu à ???? Nghi ngờ quá !" *Cái gì sao có thể coi thường cún như vậy chứ ??? Cún cũng biết nấu ăn !!! Cún cũng biết trang trí đấy nhé !!! Hứ cún giựn , cún không thèm quan tâm đến thỏ nữa đâu*
Anh ngựa Hopi nhanh nhẹn nhìn ra tình huống lợi dụng điều này mà "kiếm chác chút đỉnh !"
-"Nè nè Taetae giỏi lắm đó nhé ! Chú đừng có coi thường bảo bối ~~~ ainha từ nãy giờ cắt cải thảo đau ai quá ta ~~"_Vừa than vừa liếc liếc bảo bối .
Tâm hồn vừa bị tổn thương của móng cún được an ủi thì hiển nhiên cún ta tít mắt chạy lại vừa xoa vai vừa nịnh anh chủ :
-"Hopi hyuong là nhất ~~~~ Để cún matxa vai cho anh nè !!! "
-"Ớ.....em còn mỏi hơn nè ! Sao anh không xoa cho em ?"_Móng thỏ ủy khuất lên tiếng tố cáo . -"Hứ ai nhủ dám nghi ngờ Tae ...Tae nghỉ chơi với Kookie rồi"_Miệng chu chu kể tội con thỏ kia .
"kkkkkkkk sao bao nhiêu ngày bị chèn ép hôm nay con thỏ nhợn cơ bắp kia cũng có ngày bị thất sủng !!!! Đúng là báo ứng mà kkkkkk"_Năm anh còn mặt mặt phởn còn hơn cả việc trúng số .
Trong khi đó Nochu của chúng ta vừa khóc thầm trong lòng vừa phẫn hựn :
*Huhuhu đợi qua đợt này đi mấy anh sẽ bị đè bẹp dưới cơ bắp của thỏ ta . Cún ơi sao anh nỡ ~~~~ Tối nay thỏ không muốn ở cùng với muỗi đâu T.T*
Thế đấy buổi nấu ăn hôm nay của nhóm kết thúc dưới sự vui mừng của 5 người và nỗi tuyệt vọng lần đầu của móng thỏ nào đấy !!!(Các nàng đừng ra mang đoản ra khỏi trang nhé)
YOU ARE READING
Em chính là bảo bối của các anh ! (AllV)
Fanfiction-Au : Xiao Hanhan -Couple : AllV (BTS) -Raiting : REAL LIFE , Ngược , ngọt xem lẫn ..........tất nhiên là happy ending ^^ -Độ dài : chưa xác định có thể là Shortfic *Note : Nơi đây là góc nhỏ dành cho những người chèo thuyền Taehyung thụ...