Chapter 3

79 7 6
                                    

(Sabrina's POV)

Nandito ako ngayon sa parking lot ng school. May sarili akong kotse. May tiwala daw kasi si mom and dad sa'kin kaya pumayag silang magkaroon ako ng sarili ko. 

Ayy di pa nga pala ako nagpapakilala... Yung iskandalosa kasi eh. 

[(a/n) nanisi ka pa -.-]

Author naman eh. 

Btw. I'm Sabrina Roane Scott. 15. Diwata/ Prinsesa/ Dyosa ng kagandahan (: 3rd year HS dito sa GodLike High.

Pumasok na konsa kotse at nagdrive pa uwi.

After 10 mins. nakarating na ko dito sa bahay. Ang bilis ba? Medyo malapit lang kasi. Tska medyo mabilis akong magdrive eh. 

Pagpasok ko sa loob sinalubong ako ng cute kong aso na si KHYARA

"Khyara ^___^ andito na yung amo mong magandaaa!"

"Aw aw aw!" Nako naglalambing na naman to. Gusto na namang ipasyal ko. 

"Khyara bukas na kita ipapasyal ha? Pagod na ko eh."

"Awwww!" Tas tumakbo na siya sa loob. 

Pagpasok ko nakita ko si dad may kausap sa cellphone. 

"Ahh. Sige ako na bahala.." sabi ni dad. Ano kayang nangyari?

"Princess, can we talk?" Sabi ni dad. Aww. Masyado atang serious si dad.. Ano kayang nangyari?

"Ahmmm. Tungkol saan dad?"

"Sa nangyari kanina.. Princess naman eh. Bakit ka naman nanapak? Buti sana kung lalaki ka eh... kaso babae ka. Kung makikipag-away ka dapat sana sinampal mo na lang diba?"

Nag pout naman ako "Eh hindi naman powerful ang sampal daddy.. Mamumula lang yung pisngi niya don." :3

Napabuntong hininga si dad "Hayyy nako Princess. Hindi lang kasi yun yung problema eh.." 

"Huh? Bakit dad? Ano pa pong nangyari?" Ano pa bang nagawa ko? Siya lang nakaaway ko ngayong araw ah? 

"Eh kasi princess, sumugod yung nanay nung sinapak mo dun sa office. Nakausap naman ng mommy mo at sinabi ng mommy mo na napagsabihan ka na niya. Pero sabi nila kailangan mo daw masuspend..." Huh? Suspend?

"Eh dad, anong sabi ni mom?" 

"Syempre dahil principal siya, kailangan niyang gawin yung tungkulin niya kahit ayaw niya. Princess you're suspended for 3 days.. So sa Monday ka pa makakapasok." Disappointed na sabi ni dad

"Is it okay princess?" Malungkot na tanong ni dad sa'kin

"Uhmmm. Yes dad. Alam ko naman pong ginawa to ni mom para maging fair." Sabi ko kay dad. 

"Okay princess. Akyat ka na sa kwarto mo. Alam kong pagod ka. Take a rest. " -dad

"Okay dad" I smiled at him at umakyat na ko. 

Hayszxc. Di ako makatulog  makapag open nga muna...

Binuksan ko yung laptop ko then I check my social media acc. Aba syempre puro messages at tweets ng mga lalaking naghahabol sakin ang laman nito. 

Pero may napansin akong 4 na tweets na galing sa iba't ibang tao pero pare-parehas lang yung sinasabi sakin...

~~~~~~~~~~~

(a/n) Keep on supporting and voting ^___^ thankyaaah :)

The Game Called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon