(Sabrina's POV)
Hayyy.. So si Clyde, Tommy at Josh lang ang nandito. Tanga kasi nitong si Josh eh. Di niya sinabihan sila Vhon -,-
Andito kam ngayon sa pool. May pool area dito sa bahay. Sabi kasi nila Dad para daw di na 'ko pumunta pa sa club house para lang magswimming..
"Sab, papahatid kami mamaya kay Kuya Ruben ah? Tanga kasi nitong si Josh naiwan na naman yung kotse niya kung saan saan eh.." Sabi sakin ni Tommy, bovo talaga nito ni Josh -,- pano kasi umuuwi nang lasing eh. Hayyy buti pa ko mabait na bata. HAHAHAHA!
Nagkwentuhan lang kami dito ng nagkwentuhan.. nagpabili kaso kami kay manang ng chips kaya may pagkain kami dito ngayon Di kami nagsu swimming.. nkalubog lang yung paa namin sa tubig, wala kasi daw silang dalang pampalit -,-
"Oh boys, andito pala kayo. Bat di kayo magswimming? May damit kayo dun sa closet sa baba diba?" Sabi ni mama samin.. Oo nga pala. Nakalimutan ko na yun..
"YES! Tita buti nalang naalala mo pa! Yey! Swimming!" Sabi ni Josh. Isip bata talaga tong lalaking to eh..
"Haha. Sige ipapadala ko dito kay manang yung mga damit niyo. Enjoy!" Sabi ni mama at umalis na..
"Oh game na! Hawak hawak kamay na!" Sabi ni Clyde
"1.. 2.. 3.. GO!" Sabay sabay namin sigaw at sabay sabay ding talon sa pool.
Pagkatapos siguro ng 2 hrs umahon na kami at nagpalit. Pinakain muna nila dad yung mga kupal bago umalis.
"Bye tita! Bye tito! Bye sab!" Sigaw nilang tatlo..
"Sa uulitin! Hehehe!" Pahabol na sigaw ni Josh..
Di ko na sila pinahatid ka kuya Ruben kasi kay clyde nalang daw sila sasabay..
Nandito na 'ko sa kwarto ko.. Hayyy! Nakakapagod! Makatulog na nga.. Pangit sa dyosa ang haggard at kulang sa tulog. Dapat ang dyosa laging maganda..
Pagkatapos kong magdasal ay nakatulog na rin ako agad..
~
*kringgg! kringgg!
Alarm ko yan wag kayong magulo. Ipapasyal ko kasi si khyara. Exercise na rin to nu..
babangon pa lang ako ng bigla akong talunin ni khyara sa higaan. mukhang namiss ako nito ah. Di kasi siya lumabas nung andun sila Joah kagabi eh. May lahi kasi atang pusa si Josh kaya ayaw sa kanya ni khyara..
"Awww! Awww! Aww!" Hmm. Halatang miss na miss ako nito ni khyara ah. Sabagay, halos one week ko na rin siyang di napapasyal eh.. Wawang khyara.. Mag aayos na nga ko tska mag bibihis para makaalis na kami...
Pagkatapos kong mag ayos at mag bihis pumunta na kaming park ni khyara. Naglakad lakad lang kami dun at umuwi rin agad. Sobrang init kasi eh.
Pagkarating namin sa bahay Saktong naabutan kong paalis na si Mom and Dad. Sabay silang pumapasok. Si Mom kasi diba ay Principal ng school namin at si Dad naman ay isang Chef sa isa sa mga restaurant namin.
*Dyosang sab, may tumatawag sayooo~! Di ko kilala! LALALALALALA~*
Ganda talaga ng boses ko.. Ayy ringtone pala..
Sinagot ko nalang. Isa na naman siguro to sa mga naghahabol sakin.. Hayyy nako ~.~
[Hello?]
[Hi girl!]
[Uhmm. Sorry?]
[Di mo na ko matandaan?]
[Uhmm. Sorry pero hindi. Wrong number ka ata.]
[Its me!Ysabelle Jaz Abellano!]
[Kyaaah! OMGEEE! Imissyah girl! Nasan ka?]
[Andito 'ko sa Airport. Sunduin mo KAMI.]
[Huh? Sinong kami?]
[Basta pumunta k na dito! Dalian mo! NAIA terminal 3 ha?]
~
a/n: Hi guys! Sorry short UD. try ko ulit mamaya :) keep on voting and supporting! (:
-Otorrr ren<3