Chapter 4

60 4 0
                                    

(Sabrina's POV)

May Napansin akong 4 na tweets na galing sa iba't-ibang tao pero pare-parehas lang yung sinasabi sa'kin...

"Hoy SAB! Suspended ka? HAHAHAHA!" -Tommy

"Nanuntok ka ng babae?! GOOD JOB! I'M SO PROUD OF YOU!" -Jasper

"SAYANG! Di ko nakita ang pakikipag-away mo! HAHAHAHA! Happy Suspension Day!" - Clyde

"Ang Babaeng AMAZONA! Bow!" -Jazzley

"Anong itsura nung babae? Chix ba? HAHAHA! Keep up the good work sab!" - Joshua 

Natawa nalang ako sa mga sinabi ng mga kupal na to. Baliw talaga tong mga to. Buti nalang di ako nahahawa.. -_-"

[(a/n) di nga ba? HAHAHA! Peace sab ^_^v]

Wag ka nga otor -.- panira ka eh. 

So, itutuloy ko na yung sinasabi ko kanina. Sabay sabay ko nalang nireplyan...

"MGA PISTIII KAYO!"

Si Tommy, Jasper, Clyde, Jazzley at Joshua, mga bestfriend ko tong mga kupal na to. Nakakahiya mang aminin, pero totoo.. Sila lang naman yung member ng official band ng school namin. Ahmmm, sige na nga sasbihin ko na. Pogi yang mga yan, sikat na sikat pa sa mga girlsng school. Siguro, yan yung dahilan kung bakit ako natawag na FLIRT kasi iniisip nilang boyfriend ko yang mga kupal na yan. 

BUT THAT'S NOT TRUE.

Bestfriends ko lang talaga tong mga kupal na to. Nag-iisa man akong babae, parang lalaki lang din ang turing nila sa'kin. Ang kukulit ng mga yan! Minsan nga parang kapatid at kuya ko n rin yang mga kupal na yan eh. Pero kahit ganyan yang mga yan, tunay na kaibigan ko yang mga yan. 

Haaayyy! Makatulog na nga. Pangit sa isang Diwata/Prinsesa/Dyosa ng kagandahan ang ma-stress at mag ka eye bags.. 

~~~~~~

(a/n) HI ^_^ sorry kung ngayon lang nakapagUD medyo busy eh. So pagpasensyahan niyo na kung mabagal ako magUD. Pero sana rin supportahan niyo pa rin :) 

The Game Called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon