A.N.: Sup guys?! First, dinededicate ko tong chapter na to kay fireprincess19q. Wala lang, kasi ang bait nya. Alam nyo bang nakaka-inspire kapag may nagbabasa, nagcocoment at nagvovote ng story ko? Mas lalo akong ginaganahan na gumawa. ^__^ Sana ipagpatuloy nyo lang na suportahan ang story ko at di kayo magbago...
HELL'S POV
I am still sleeping when someone knocked on my door.
'Who the hell is that? Tss.'
"Demdem?? Tulog ka pa ba? Yuhooo~"
Tss. Istorbo. Fuck! Bumangon ako sa kama ko at marahas na binuksan ang pinto.
"What?!" I said irritatingly.
"Ay! Anakngbutetengbutete!"nagulat sya sa pagsigaw ko kaya napasigaw sya at nanlalaki ang mga mata.
"A-ah ano... demdem ay! Este ano pala, Demonica mag-ayos ka na raw para sa school pagkatapos baba kana para kumain tsaka ano....... Bat ka galit?? He-he-he?..."naiilang nyang sabi.
Ano daw? Demdem? Who the hell is that?
"Come again?" I said.
"Haaiiiiisssstt!"sabi nya at nagkamot ng ulo. Naglakad sya paalis tapos bumaba ng hagdanan tapos maya-maya bumalik sya at pumunta sa harap ko. What the heck is wrong with this guy?
"Oh ayan tapos na!"sabi nya. Anong tapos na?
"What?"
"Sabi mo come again eh! Edi bumalik ako. Demdem talaga!"he said. Stupid guy.
"Who's demdem?" I asked him.
"Haaa?!! S-sinong demdem? May sinabi ba akong demdem? Wala naman ah! Ang sabi ko Demonica hindi demdem ano ka ba! Ha-ha. Ikaw talaga. Ganda mong babae pero bingi."sya.
Nevermind. I closed the door harshly. Narinig kong napa-aray sya sa sakit. Tinamaan siguro ng pinto. Such an idiot.
KEN'S POV
"Aray!!"sigaw ko nang tumama ang cute kong mukha sa pinto. Ang sakit ha! Sayang lang ang naguumapaw kong kagwapuhan at kacutan kung masisira lang.
Hinawakan ko ang ilong ko na labis na napinsala. Aish! Baka mapango ako neto!! Hindi nako cute!!!!! >o<
Pero cute parin ako! *^O^*Ang hindi nakaintindi panget!
Nga pala, muntik nako kanina ah! Tinanong ba naman kung sino si demdem? Buti nalang nalusutan ko. Ayaw ko pa sabihin kay Demonica na demdem ang tawag ko sa kanya kasi nahihiya ako. ≧﹏≦
Bumaba nako at pumunta sa kitchen. Nakita ko si Lester na nagluluto. Sina Alex, Christian at Blake naman nagkakape.
Parang may lamay atang nagaganap. Masyado kasing tahimik. Parang pag umutot ako maririnig kahit saang sulok ng bahay.
"Sa wakas! Buti naman at dumating kana Ken! Mabibingi ako sa katahimikan dito. Walang nagsasalita kahit sino dito! Mga panis ata laway!"blake
"What did you say?"tanong ni Christian at binaba yung binabasa nyang libro.
"To naman di mabiro! Joke lang yun!"blake
Di na umimik si Christian at nagbasa ulit ng libro. Mababaliw at luluwa siguro mga mata ko pag sinubukan kong magbasa ng matagal. Baka masobrahan sya sa katalinuhan nyan! Baka makita ko nalang sya sa mental. Nabaliw sa sobrang katalinuhan. Bggr!
"Blake asan ka kahapon? Ikaw lang ang wala satin kahapon ah! San ka ba pumupunta?"tanong ko kay Blake.
"May mga chikababes kasi akong inaasikaso saka very hectic ang schedule ko. Ang daming nagpapa-schedule para lang maidate ko. Tsk! Tsk! Pogi problems!"sagot ni Blake sakin.
BINABASA MO ANG
I'm an ASSASSIN
Novela JuvenilShe's a heartless DEMON.... She's a living HELL.... She's COLD AND BRUTAL.... BLOOD drives her crazy..... and she loves DEATH.... but what will happen if she meets THEM?? The boys that will make her heart soften and feel the love again...