Joy's Pov:
Pagkatapos namin kumain ahh no slash that bonding ni kuya ay sumakay na kami sa kotse. 30 minutes na kaming nasa biyahe pero hindi parin kami nakakarating.
"Kuya malapit na ba tayo?"
"Malayo pa matulog ka na muna"
"Ok."
Hanz Pov:
Pagtingin ko kay Joy ay tulog na tulo laway pa.Hahaha----
Cringgg~~~
"Hello?"
[Son you need to go back here in korea.]
"WHAT?!?!WHY?!?!"
[Because we need you here our company is getting low]
Bata palang ako ay nagpapatakbo na ako ng company.
"Okay fine mom"
[Bye]
TootToot
Hayyy ayoko pa naman iwan si Joy.Bahala na si batman.
Joy's Pov:
Nagising ako ng maramdaman kong lumilindol...
WHAT?!?!LIMILINDOL!!
"WAAAA LINDOL HUHUHU"
"HAHAHAHA"
Huh? *tingin sa left* haaaaa....
"Kuya!!"
*BOOOGSHHH*
"Aray ano ba!!"
Aba magtatanong kapa!!!
"Nagtatanong kapa eh alam mo naman ang dahilan."
"Sorry"
Huh bat parang iba ang ibig sabihin nong sorry na yon
"Sorry kasi hindi ako makakapasok sa school na eenrolan mo pupunta akong korea kasi pabagsak na ang kompanya natin"
H-hh-aaa hmmmm:(
"Ok-okay lang kuya gusto ko rin namang patunayan na kaya kong mabuhay magisa okay lang yun hehehe"
Pinilit kong ngumiti para pagaanin ang loob ni kuya.
"Nandito na tayo baba ka na."
"Opo hihihi"
"Tsk"
Naglakad kami ni kuya ng kaunti at masasabi ko lang na..... Angsakit na nang paa ko huhuhu konti palang nalalakad eh pero totoo puro puno ang nakikita ko.
Habang naglalakad kami ni kuya may nakikita akong gate at nakasulat doon ay Brilington University.
"Oh hanggang dito nalang ako baka abutin pa ako ng gabi"
"Sige"
"Pumunta ka nalang sa office at ibibigay sayo ang susi kung saan yung dorm mo ingat palagi ha"
"Opo kuya bye bye lab you"
"Bye lab you too"
Naglalakad na ako papasok sa university at lahat ng estudyante ay nakatingin sa akin well sino ba naman ang hindi titingin kung nakacrop top ka at ripped jeans hayyyy.... hirap maging maganda tsk tsk tsk. Ang dami pang bulungan sa paligid.
"Uy chicks pre ang sexy"
"Oo nga liligawan ko yan"
"Tanga mag hanap ka nang iyo"
"Bitch"
"Ang landi"
Hindi ko na sila pinakinggan papalagpasin ko ang mga sinabi nila ngayon dahil good mood ako.
Lakad
Lakad
Lak----*BOOGSH*
"TUMINGIN KA NGA SA DINADAANAN MO"
Aba sya pa ang may ganang manigaw hindi manlang mag sorry busit sa dagat busit!!!!!
"Aba hoy ang kapal naman ng mukha mo hindi ka ba gentle man ha kalalakeng tao hindi marunong rumespeto!!!"
"Tsk. Waste of time"
"Uggrrrrhhh hindi ka manlang magsosorry?!?!"
"Why would I?"
Pagkatapos nyang sabihin yon ay umalis na siya. Kainis!!! Nasira na tuloy yung araw ko!!!
------------------------
Authora note:Sino kaya yung boy?
Hihihi
Busit means buwisit.Mag uupdate ako mamaya hehehe.
YOU ARE READING
Brillington University
ActionAko ay makulit at pasaway na babae. Sa kakulitan kong iyon hindi ko inaasahan na malilipat ako sa paaralan kung saan normal lang ang lahat. Nagkaroon ako ng kaibigan at higit sa lahat nagkaroon din ako ng taong nahmahal sa akin ng lubos. Pero hindi...