Chapter 2: Hanz Zyrito Kim

11 0 0
                                    

Joy's Pov:

Nandito ako ngayon sa guidance office nakikipag usap kay tanda sabihan niyo na ako na walang galang pero ito na ang nakasanayan ko.

"Miss Cruz would you mind us to tell the whole story why miss Kim is beating you?"

"Sir siya po ang nauna naglalakad lang po kami sa hallway ng maabutan nya kami at biglang inatake hindi ko nga po alam kung anong dagilan pero ang alam ko galit sya saakin kasi inagaw ko dati yung boyfriend nya" malungkot na sabi ni Marian kay tanda.

WHAT!!! A LIAR!!!

"TANDA!!! HINDI TOTOO YUNG PINAGSASABI NG BABAENG YAN HINDI NAMAN AKO GAGAWA NG MALI KUNG HINDI NYA AKO SINUGOD PINAG------" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng biglang sumabat yung babaeng hukluban.

"Sir! kita nyo naman na nasa ugali na nya yun kaya paalisin nyo na sya tsaka marami narin siyang record dito sa school kaya paalisin nyo na!!!"
Aba ang kapal naman ng babaeng to hindi naman nya pwedeng isama ang records ko sa usapang ito.

*knock*knock*

OoO

"Kuya anong ginagawa mo rito?"

"Tsk" grabe si kiya hindi manlang ako pinansin bad kuya himdi ki na siya lab huhuhu T_T

"Hello Mr.Kim we have something to talk about."

"Yes Sir"

"Would you two leave us for a second?"
Tsk edi mag usap sila bahala na si batman.

Hanz Pov:
Kakalabas ko lang ng office at napagusapan nanamin kung ano ang gagawin sa kapatid kong pasaway. Well bago ko sabihin sa inyo magpapakilala muna ako *wink*

Hi Im Hanz Zyrito Kim ako ay isa sa mga gwapong nilalang na nabubuhay sa mundo.I am 18 years old at magkahiwalay kami ng school ng kapatid ko kasi mas gusto sa paaralang iyon. Ako ay isa ring gangster katulad ng kapatid ko pero umalis aki sa grupo dahil baka mapahamak ang pamilya ko kaya lagi kong pinaaalalahanan si Joy na laging mag ingat.

Well back to reality sabi saakin ng principal na tanggal na si Joy sa school na ito . HAYYYY. Maghahanap nanaman ako ng bagong school ni Joy, baka maraming umiyak na babae kasi nahihirapan ang isang Hanz Kim.

"Kuya ano sabi sayo?"
Tanong ng aking napakapangit na kapatid.

"Tanggal kana"

"Ahhh"

Wow hindi manlang siya nagulat sabagay sanay nanaman siya.

"Halikana uuwi na tayo antok na ako"

inis na sabi ko Hayyyy kailan kaya mag momove on itong kapatid ko.

Sana naman makahanap nalang siya ng iba ako ang naaapektuhan eh sa kanya. Himdi naman porke naiinis ako sakanya eh hindi ko na sya mahal malamang magkapatid kami kaya mahal ko siya at alam nya iyon I love as a sister.

Joy's Pov:
Pauwi na kami at iniisip ko parin kung saang school ako pwedeng pumasok gusto ko yung school na free lahat ang gagawin mo at gusto ko classmate ko si kuya hehehe. Kuya's girl aki eh hindi lang halata.

"Andito na tayo"

Pagkababa ko ng kotse ay pumasok agad ako. Aakyat na sana ako ng biglang may nang block head ng ulo ko. UGRRRRHH.

"KUYA ANG SAKIT!!!ARAY!!!"

Shit!ang sakit kinukutusan pa ako ni kuya!!

"Bitaw!!!!"

Pinagsusuntok ko si kuya ng patalikod at maya maya ay binitawan na nya ako. Naghahabol ako ng hininga kasi napagod ako kakasuntok kay kuya.
"Ang kulit mo kasi kaya ayan napapala mo!!!" Bahala sya dyan.

Umakyat na ako sa kwarto ko at nagpalit ng damit atsaka natulog.
HMMMMM......
------------

Brillington UniversityWhere stories live. Discover now