CHAPTER 8:

22 0 1
                                    

James Pov:

Nakakainis talaga yung babaeng yun bakit ganun siya hindi manlang ba siya natatakot saakin? Na pwede ko siyang patayin ngayon na pero may nagsasabi sa akin na huwag siyang patayin ewan ko ba sa sarili ko at kung ano ang iniisip ko.

Nandito na kami sa detention roo m at ako ay nandito sa dulo nakaupo pero siya nadun sa tabi ng mga libro natutulog. Bat ang gand----bat mukha siyang unggoy no.

*knock**knock*

Tumingin ako dun sa kumatok at nakita ko yung mga ungguy.

"Boss anyare bat ka nadito?"tanong ni montes.

"Dahil lang naman doon sa babaeng yun"sabay turo ko doon sa babae

Tumabi saakin si ace at inakbayan ako. Feeling close?

"Boss ano may nangyari bang kababalaghang naganap?"tanong nya sakin.

Ano sa tingin nya papatol ako sa babaeng yan? Kahit bumaliktad pa ang mundo hinding hindi magyayari yun.

"Kadiri ka ace hindi ko papatulan yan kahit siya nalang ang babae sa mundo no!" Sabi ko.

"Kakainin mo rin yang sinasabi mo boss"ngiting aso nyang sabi saakin

"Tsk" yan nalang ang nasabi ko.

"Uhmmm"

Napatingin kami dun sa babae na kakagising lang

"Why so noisy I just want to sleep why can't you be quiet*pout*" parang bata na sabi nya.

Aaminin ko na cute sya pero hindi bagay sa kanya

Joy's Pov:

Pagkasabi ko non ay biglang tumahimik. Pag hindi ako nakatulog ng maayos nagiging childish ako.

Tumingin aki sa kanila at nakatulala lang sila. Very good tumahimik rin.

Hihiga pa lang ako ng biglang nag salita yung isang ulupong.

"Ba't mo ako sinisigawan!?!?

"Aba diba manatutulog tapos ang ingay nyo ikaw kaya istorbuhin sa pagtulog!!!" Galit na sabi ko sa kanya. Nakakainis masama bang magpahinga.

"Tsk bitch" sabi nya sabay irap

"Thank you" nakangiting sabi ko

"Ba't ka nag tha-thank you?" Takang tanong nilang lahat.

Seriously hindi nila alam ang ibig sabihin ng bitch well ako lang naman ang nakakaalam eh hehehe

"Bitch means female dog and dog comes from their mother the dog is god's creation and one of his creation is the nature and nature has beautiful surrounding which means I'm beautiful. Bye!!"

Umalis na ako at iniwan ko silang nakanganga doon. Hahaha. Hindi makapaniwala sa sinabi ko. Hahaha laughtrip sila.

Winter's Pov:

Napanganga kami sa sinabi nya. Grabe ang talas naman ng isip nun. Hahaha maasar nga si James ngayon lang yan ginanyan ng babae eh

"Oh James wala ka pala eh" pangaasar ni scotch sabay tawa.

*death glare*

Hahaha nangangatog na si scotch sa takot hahaha.

"B-boss na-naman hindi k-ka naman mabi-bi-biro hehehe"utal utal na sabi nya

"Tsk. Humada talaga yung babaeng yun saakin bukas"

Uh-oh may masamang balak ata si boss

Brillington UniversityWhere stories live. Discover now