Tên sách: Gặp ngươi ánh nắng ấm áp -- Lý Dịch Phong đồng nhân
Tác giả: Hồ gia bôn bôn
Văn án
" a di, ta thề, khẳng định là Nhã Kỳ cường thượng Dịch Phong! " a sĩ nhấc tay cam đoan, liền Nhã Kỳ cá tính, mình hoàn toàn tin tưởng nàng làm được.
" không thể nào, Dịch Phong cũng quá vô dụng. " văn tây không cam tâm, ở trong lòng yên lặng cầu nguyện con trai mình cố lên! Không thể để cho a sĩ xem thường. Mặc dù bình thường là ôn nhu một điểm, nhưng dù sao vẫn là cái bình thường nam hài tử, nếu là thật giống a sĩ nói như vậy, vậy mình tấm mặt mo này nên để nơi nào?
" a di, ta lại cảm thấy bọn hắn cái gì cũng không biết phát sinh. " vẫn là Thiến Thiến rõ lí lẽ, dù sao hai người đều là như vậy tao nhã hữu lễ, sẽ không như thế xúc động.
" vì cái gì? " hỏi trăm miệng một lời.
" mặc dù bọn hắn trên danh nghĩa là kết hôn, nhưng Nhã Kỳ còn nhỏ, Dịch Phong cũng còn không có tốt nghiệp... Bọn hắn đều là như vậy lý trí người, không có khả năng phát sinh ý loạn tình mê sự tình đi. " Thiến Thiến ai oán nhìn một chút a sĩ, còn nói người khác đâu, hai người bọn họ còn không phải kết giao rất lâu sau đó mới...
" đáng tiếc... " Dịch Phong mụ mụ thật sâu thở dài, con trai mình thấy thế nào đều không giống như là lại đột nhiên phát cuồng người, " vì cái gì, vì cái gì nhi tử ta không phải cầm thú! "
Nội dung nhãn hiệu: Nguyên tác hướng tình hữu độc chung tình yêu chiến tranh hiện đại giá không
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lý Dịch Phong, Hồ Nhã Kỳ ┃ vai phụ: A sĩ, truyền quân, ứng mẫn, Hiểu Thiên ┃ cái khác: Diệc Phong,
☆, vì cái gì các ngươi muốn cùng tên
" ngươi có ý tứ gì? " Nhã Kỳ bình tĩnh trong giọng nói nghe không ra bất kỳ mánh khóe, phảng phất giờ phút này làm chuyện bậy người không phải hắn mà là mình, ngay cả chất vấn dũng khí của hắn đều không có, thậm chí không dám cùng Diệc Phong đối mặt. Trong tay Microphone cũng đã bị nàng bóp khanh khách rung động.
" chúng ta chia tay đi. " Diệc Phong không có kéo dài, rất rõ ràng cho thấy ý đồ đến. Cứ việc nhìn thấy trước mặt nàng rất bất an, nhưng vì mình cùng Nicole, vẫn là nghĩa vô phản cố lựa chọn tổn thương trước mắt nàng.
" lý Diệc Phong! " Nhã Kỳ Dae Sung kêu tên của hắn. Đột nhiên từ chỗ ngồi đứng lên, không thể tưởng tượng nổi nhìn,trông coi hắn, lời nói mới rồi mình có thể coi như là nghe lầm, thật là, hắn một lần nữa thanh minh ý đồ đến, lần này, mặc nàng lại thế nào nghĩ không nhìn cùng làm bộ cũng không có cách nào, hắn xác thực nói muốn chia tay... Thật là hắn có biết hay không điều này có ý vị gì? Chẳng lẽ quan tâm chút tình cảm này người vẻn vẹn chỉ có mình sao? Vì cái gì hắn có thể bình tĩnh như vậy nói ra như thế đả thương người, trên mặt là Trước sau như một ôn hòa, nhưng giờ khắc này ở Nhã Kỳ xem ra lại giống như là trong lúc vô hình dùng cái này một phần quen thuộc ôn nhu tách rời ra thế giới của bọn hắn. Tâm tượng hung hăng níu lấy, đau để nàng thở không nổi.
YOU ARE READING
[Tổng hợp nam thần Cbiz BG đồng nhân 1]
FanfictionPost truyện sẵn có ... 1.Dương Dương 2. Hồ Ca 3. Trương Nghệ Hưng ...