< [ Dương Dương đồng nhân văn ] ấm nhất bất quá dương mao > tác giả: 嫤 chát cháticon
Văn án
Quen biết thời điểm, nàng nói: " đại khái là bởi vì, hắn gọi Dương Dương, mà ta là " Dương Mao " đi! "
Mến nhau thời điểm, nàng nói: " đã gặp quân tử, mây Hồ không thích? Cho nên Dương Dương, ta thích ngươi. "
Cãi nhau thời điểm, nàng nói: " ta cùng ngươi giảng! Ta hiện tại nhưng là ngươi áo cơm phụ mẫu! Đến! Lưng một lần < ngọa xuân > tới nghe một chút! "
Dương Dương cũng nói: " nàng rất tốt! Ân, thật . " về phần " Dương Mao " vẫn là tốt bao nhiêu, đại khái cũng chỉ có " dê " hắn tự mình biết đi!
[ dùng ăn chỉ nam ]:
1, bài này thiết lập là: Giới giải trí đồng nhân văn!
Văn bên trong ngoại trừ Dương Dương, cái khác tất cả nghệ nhân đều không tính nhắm vào. Nhân vật phản diện nhân vật toàn vì tác giả bản gốc. Chớ xé! Không thích có thể ra môn rẽ trái ~
2, bài nàybg hướng, nữ chính là bản gốc nhân vật. Có bàn tay vàng, nhìn văn tiểu đồng bọn nhưng bản thân đưa vào. Bài này đưa cho tất cả Dương phu nhân ~
3, không phải Dương Mao độc giả nhưng khi làm thuần giới giải trí văn đến xem.
4,1v1, ngọt văn hướng, không ngược, sc.
5, nói lại lần nữa! Không được xé ~ quá mức nghiêm túc ngươi liền thua!
6, bài này kịch tình vì tác giả phán đoán + bộ phận thật sự là hành trình cải biên kết hợp mà thành, không thích chớ phun.
Khác: Cảm thấy không có đem nam thần tạo nên tốt nhưng lưu đề nghị. Cảm thấy có đạo lý sẽ tiếp thu! Thực sự nhìn không được mời xem ①.
Da Lyes: Tạm thời cứ như vậy nhiều a (^^).
Nội dung nhãn hiệu: Nhân duyên gặp gỡ bất ngờ giới giải trí ngọt văn
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Dương Dương, Dương Mao (mao) ┃ vai phụ: Diễn viên Giáp Ất Bính, người qua đườngABC chờ ┃ cái khác: Dương Mao thị giác, ngọt sủng, giới giải trí đồng nhân.
======================================================================
Văn chương loại hình: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - chân nhân
Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm
Sở thuộc hệ liệt:
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 314133 chữ
Tâm ta hướng dương
Chương 1 chuyện xấu
Bầu trời ngoài cửa sổ tối tăm mờ mịt , thụy huyên trong khu cư xá đèn đường bên trên, giọt giọt sương sớm chậm rãi nhỏ xuống. Trong khu cư xá rất yên tĩnh.
Bởi vì vẫn là trời tháng tư, cho nên trong phòng còn mở hơi ấm. Ngoài cửa sổ chiếu vào ánh sáng yếu ớt làm cho cả trong phòng lộ ra càng thêm yên tĩnh.
YOU ARE READING
[Tổng hợp nam thần Cbiz BG đồng nhân 1]
FanfictionPost truyện sẵn có ... 1.Dương Dương 2. Hồ Ca 3. Trương Nghệ Hưng ...