[Dương Dương phim ĐN] trời tối xuống ngươi chính là chỉ riêng

380 1 0
                                    


< tổng truyền hình điện ảnh chi trời tối xuống ngươi chính là chỉ riêng > tác giả: Be be, miêu

Văn án:

Đẩy một chút hố mới: < ít bốn chi vô tình cũng động lòng người > xuẩn miêu hành văn cặn bã, nhập hố cần cẩn thận! ! ! Mời xem xong văn án lại đi đọc tiểu thuyết, bởi vì phía dưới rất trọng yếu! ! ! Có một số việc không được Là em muốn thế nào được thế nấy , dù sao ai đều không phải nhuyễn muội tệ có thể chiếm được tất cả mọi người thích. Ngươi không thích ta văn có thể lựa chọn không nhìn, không cần thiết nhắn lại bình luận xoát phụ phân. Ta không phải tác giả viết chuyên nghiệp, cũng không quan tâm nghề nghiệp gì phẩm hạnh, trên cơ bản đến Tấn Giang nhìn văn thật nhiều , miễn phí văn cũng rất nhiều. Ngươi không thích ta có thể đi nhìn khác, không cần thiết nhắn lại thân người công kích, giảm xuống chính ngươi tố chất coi như xong, còn trêu đến ta sinh khí. Khác: Thân người công kích không được là không được, nhưng là đừng trích dẫn ta văn bên trong, ghê tởm. Mặc dù ta không phải tác giả viết chuyên nghiệp, nhưng ta cũng không phải tùy tiện cái gì bình luận đều có thể tiếp nhận . Suy bụng ta ra bụng người, lúc nói chuyện chú ý một chút luôn luôn tốt, vạn nhất gặp quỷ đâu? Chính ta cũng thật thích đọc tiểu thuyết , có Dương Dương hoặc là cùng Dương Dương có liên quan tiểu thuyết ta đều lại nhìn. Hành văn có tốt có xấu đi! Nhưng là vì yêu đậu nâng bút liền nên bị cổ vũ không phải sao? Nàng lựa chọn lấy phương thức của mình cho mình yêu đậu ảo tưởng một cái tương lai, mặc dù văn bên trong tính cách băng ta không muốn xem, dưới đáy bình luận nhắn lại các loại muốn ăn đòn ta lựa chọn trầm mặc xóa bỏ ngày đó tiểu thuyết, chỗ ta xem ra rất nhiều tiểu thuyết đều là hố. Mỗi người thích , có thể tiếp nhận phong cách cũng khác nhau, ngươi không thích có thể rời đi, thân người công kích rất không có ý nghĩa. Mắng chửi người nếu như có thể để ngươi thống khoái, như vậy ngươi không cảm thấy ngươi kỳ thật rất thất bại a? Viết lách không dễ dàng, có thể kiên trì đều là bởi vì kia từng đầu ủng hộ bình luận. Cơ hồ tất cả tam thứ nguyên đồng nhân cũng không thể thêmV, bao quát nghề nghiệp tác giả ở bên trong đều như thế! Không nghĩ ra vì cái gì miễn phí viết văn cho người ta nhìn còn phải bị công kích. Vẫn là câu nói kia, không thích không nhìn chính là, trước khi đi còn để lại làm giận bình luận không cảm thấy rấtlow? Tố chất đâu? Ta đại khái là Tấn Giang văn án đổi nhất tấp nập một cái viết lách ╮(╯▽╰)╭ xuẩn miêu pha lê tâm, thật . Thật là thật , cho nên, có đôi khi đừng quá lấy chính mình coi ra gì.

Nội dung nhãn hiệu: Kiếp trước kiếp này trọng sinh nhanh xuyên

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Cố khuynh thành ┃ vai phụ: Dương Dương phim ảnh ti vi kịch các loại nhân vật ┃ cái khác: Này văn chỉ có một cáicp

☆, chương 1: Hết thảy bắt đầu

Thời gian: 2013 năm7 nguyệt17 buổi sáng6 điểm. Địa điểm: Thượng Hải Phổ Đông vùng mới giải phóngXX cư xá.

Nào đó cái gian phòng vang lên nhẹ nhàng tiếng chuông. " gặp ngươi ta mới biết được ngươi đối ta trọng yếu bao nhiêu, không ai có thể cảm giác được ngươi vui tươi nhất cười ~"「 uy ~」 một cái tay từ chăn trên giường bên trong nhô ra đến tìm tòi, sờ tới điện thoại di động thời điểm một phen quơ lấy đến nhét vào dưới cái gối, xoay người ngủ tiếp.

[Tổng hợp nam thần Cbiz BG đồng nhân 1]Where stories live. Discover now