Tên sách: Trùng sinh chi vợ chồng cự tinh
Tác giả: Tuần tiểu hàn
Văn án
Ngủ một giấc tỉnh, phát phát hiện mình xuyên việt rồi, còn cùng kiếp trước nam thần tại trên một cái giường.
Không được, vì Dương Dương, vì cha nó, ta nhất định phải cố gắng.
Tiểu thuyết, phim, âm nhạc... Chỗ đó có thể giúp nàng phong phú mình, đề cao mình, nơi đó liền có thân ảnh của nàng, bất tri bất giác thành thiên hậu ảnh hậu.
Thật là ai biết, Chu Tiểu Hàm mục đích, chỉ là vì bên người nàng nam nhân kia.
Nhãn hiệu: Giải trí ngôi sao dốc lòng
==================
☆, chương 1: Hắn là lão công ta
Vân vân, tay này là chuyện gì xảy ra, vì sao lại đặt ở miệng của ta, vì cái gì ta sẽ đục **, chẳng lẽ ta bị mê nữ làm. Cảm giác huống không ổn Chu Hiểu Hàm một cái giật mình chống lên đến, bốn phía xem xét, xốc xếch quần áo ném đầy phòng đều là, khó xử nhất chính là mình bar lại cúp tại --- chụp đèn phía trên.
Lúc này đầu hai quyển đỏ rực sách nhỏ hấp dẫn Chu Hiểu Hàm ánh mắt, mở ra vở xem xét, oa dựa vào, giấy hôn thú, trên đó viết2014 năm5 nguyệt20, Chu Hiểu Hàm cùng Dương Dương.
Lập tức một trận ký ức bị rót vào Chu Hiểu Hàm trong đầu, trong mắt dần hiện ra dĩ vãng từng màn, nguyên lai cái này cụ thể nữ chủ nhân là một cái phú gia thiên kim, bởi vì cùng tam lưu nhỏ ngôi sao Dương Dương mến nhau, cõng phụ thân đạt được mẫu thân ủng hộ vụng trộm cầm hộ khẩu bản cùng Dương Dương ngay tại hôm qua lãnh giấy hôn thú, có thể là hôm qua chơi quá này đột nhiên đột tử, hôm nay liền tiện nghi ta.
Mà ta nguyên danh gọi tuần tiểu hàn là cô nhi, từ nhỏ tại trong cô nhi viện lớn lên, thật vất vả đến 18 tuổi trưởng thành , rời đi cô nhi viện có thể mình sinh hoạt , lại tại ra cô nhi viện cổng lúc bị một cỗ mất linh xe tải lớn đâm chết ở cô nhi viện cổng. Hảo chết không chết hoàn hồn tại cái này cũng gọi Chu Hiểu Hàm nữ nhân bên trên. Dù sao tại trên cái thế giới kia cũng không có cái gì thân nhân đáng giá lưu luyến, cũng không có cái gì tốt lo lắng, không có vướng víu.
Vừa nghĩ tới kiếp trước đều không có nói qua luyến liền chết, hiện tại ngay cả luyến đều không cần đàm liền trực tiếp tiến hôn nhân phần mộ, vì chính mình thoát đơn ai điếu ba giây đồng hồ Hậu Chu Hiểu Hàm cũng không nóng nảy mặc quần áo , chạy về bên trên đánh giá đến còn đang ngủ say ** mỹ nam, " oa, nam này dáng dấp cũng quá hại nước hại dân đi, cái này làn da là thế nào bảo dưỡng a, so nữ nhân làn da còn muốn non còn muốn Bạch Chân chính là hâm mộ chết ta , còn tốt cái này cái nam nhân là của ta, ha ha ~~" trong lúc lơ đãng Chu Hiểu Hàm nhìn mê mẩn .
Tại Chu Hiểu Hàm nhìn mê mẩn thời điểm, Dương Dương mở hai mắt ra, nhìn,trông coi Chu Hiểu Hàm kia si mê ánh mắt, từng thanh từng thanh nàng kéo vào trong ngực của mình, ôm Chu Hiểu Hàm thân lấy mặt của nàng lười biếng nói ra: " sáng sớm không ngủ được, ta có gì đáng xem a. "
YOU ARE READING
[Tổng hợp nam thần Cbiz BG đồng nhân 1]
FanficPost truyện sẵn có ... 1.Dương Dương 2. Hồ Ca 3. Trương Nghệ Hưng ...