[Ninh Trạch Đào ĐN] Nếu như ta là Ninh Trạch Đào bạn gái

67 0 0
                                    


Tên sách: Nếu như ta là Ninh Trạch Đào bạn gái

Tác giả: Đã ca

Văn án

Tóm lại đây là một thiên phiên chợ thường cùng chủ tuyến một thể bánh bao đồng nhân.

Để chúng ta cùng một chỗ vì Ninh Trạch Đào cố lên!

Chúng ta đều là Ninh Trạch Đào tuyệt nhất bạn gái! ^o^

T^T kỳ thật nói là chủ tuyến cũng chính là có thời gian trình tự thường ngày, tóm lại ta sẽ cố gắng!

Tác giả hành văn non nớt từ nghèo tóm lại khuyết điểm rất nhiều qaq

Tạ ơn ủng hộ cho ta tiểu thiên sứ nhóm

Nội dung nhãn hiệu:

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ta, Ninh Trạch Đào ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

==================

☆, tống cơ

Hắn bởi vì muốn tham gia thế vận hội Olympic mà viễn phó bên trong hẹn, ta ở phi trường ôm chặt lấy hắn không nỡ hắn đi, hắn bất đắc dĩ cười cười, nhìn xem nơi xa chờ đợi hắn đồng đội, hắn sờ sờ đầu của ta, cười nói với ta, " chờ ta cầm kim bài về nhà cho ngươi chơi. " ta khóc, ta nói " Ninh Trạch Đào, đừng cho mình thụ thương, ta sẽ nhớ ngươi. " chúng ta liền ôm hôn, tôn dương ồn ào của bọn họ âm thanh để cho ta không khỏi đỏ mặt.

☆, áp lực

Lại không lâu nữa, hắn liền so tài. Hắn. . . Hắn hiện tại áp lực nhất định rất lớn, hắn có vạn chúng chú mục quang huy, có ngàn vạn người sùng bái danh hiệu, nhưng là chỉ có ta biết, hắn cũng chỉ là một cái muốn vì nước làm vẻ vang, thích bơi lội người bình thường. Ta hồi tưởng đến ngày xưa ở cùng với hắn chơi trò chơi hình tượng, nhớ tới hắn luôn luôn tay chân vụng về nghĩ đùa ta vui vẻ cuống quít ánh mắt, ta chỉ cảm thấy, có Ninh Trạch Đào, thật rất hạnh phúc. Lại xem web page, trông thấy có rất nhiều dân mạng tại thổ lộ thân hình của hắn, ta nâng lên mặt, trong lòng rầu rĩ không vui đạo, dù sao chỉ có ta có thể sờ. Đột nhiên điện thoại di động kêu lên, là hắn gửi tới tin nhắn, chỉ có một câu ngắn ngủi , vợ, ta nhớ ngươi lắm.

☆, sinh bệnh

Cổ họng khô, ánh mắt mơ hồ, đại não trống không, ta vững tin ta bị cảm. Có thể là hôm qua đi xem hắn lúc huấn luyện cảm lạnh , ta dựa vào một điểm cuối cùng khí lực cho hắn phát cái tin nhắn ngắn, liền đã ngủ. Về sau không biết qua rất lâu, ta chỉ cảm thấy bên cạnh thật ấm áp, hấp dẫn ta tới gần. Ta chậm rãi mở to mắt, chuyển cả người, liền trông thấy hắn khuôn mặt dễ nhìn kia. Hắn cũng nháy mắt, ôn nhu nhìn ta. " ngươi làm sao tại cái này a. " ta sợ hãi đem cảm mạo lây cho hắn, đưa tay muốn đem hắn đẩy ra, phát hiện hắn không mặc vào áo, ta liền thẹn thùng đến đem nửa bên mặt vùi sâu vào trong chăn. Hắn cười cười, nắm tay của ta vờn quanh tại hắn cường tráng bên hông, cái cằm đỉnh lấy trán của ta, nói nhỏ một câu, " ngủ đi, dạng này mới ấm áp. "

☆, cãi nhau

Nhớ kỹ một lần kia, ta cùng hắn bởi vì vì một chuyện nhỏ ý kiến không hợp rùm beng. Hắn là một cái người rất cố chấp, đến mức hắn chữ chữ châu ngọc càng muốn cùng ta tranh chấp ra một cái đúng sai tới. Mà ta nhìn hắn nghiêm túc lại có chút hung dáng vẻ, đột nhiên cảm thấy rất ủy khuất, cầm trên tay vừa mua đồ vật hướng trong tay hắn bịt lại, liền xoay người đi. Kia về sau hai ngày, chúng ta đều không có bất kỳ cái gì liên lạc, ta nhìn hắn mỗi ngày đều tại Weibo bên trên đổi mới rất nhiều huấn luyện ảnh chụp, bình luận phát số lượng nhưng là phi thường khả quan, lập tức giận không chỗ phát tiết, liền cho hắn phát đầu pm, " ngươi nhiều như vậy bạn gái, không kém ta một cái. " hờn dỗi giống như ngã xuống giường, điện thoại cũng bởi vì lượng điện không đủ tự động đóng cơ, mơ mơ hồ hồ liền đã ngủ. Sáng ngày thứ hai, mặc lên khăn quàng cổ liền đi ra ngoài mua điểm tâm, mới mở cửa liền phát hiện hắn tựa ở đối diện trên vách tường, ta vội vàng sờ sờ mặt của hắn, giống khối băng, đau lòng ôm lấy hắn, nhẹ nói: " ngươi là đồ ngốc sao? Không biết nhấn chuông cửa? " tay của hắn chăm chú còn quấn ta, " thật xin lỗi, không nên rời bỏ ta. "

[Tổng hợp nam thần Cbiz BG đồng nhân 1]Where stories live. Discover now