(nghe thư giãn đi mấy chế =v )
...
Cửa mở.
Cuối cùng cô và anh cũng có thể rời khỏi khu phế tích ấy, và mọi thứ tưởng chừng ổn lắm cho tới khi họ thấy một tên hình nhân đứng trân trân đó cản đường. Chara và Frisk cố đẩy nó sang một bên bằng đủ tư thế (đừng nghĩ xa trông rộng ở khúc này =v) nhưng có vẻ nó chẳng nhúc nhích dù chỉ một tẹo.
Bỗng chốc linh hồn của cả hai hiện ra trước ngực như lần đấu với Toriel, đoán được lý do, rút kinh nghiệm khá nhiều ở lần trước, lựa chọn lần này lại tiếp tục là của Chara. Anh cười nham nhở đe dọa hình nhân trước mặt mặc dù nó chỉ là một vật vô tri vô giác (đúng rồi, tự kỉ đấy =v). Frisk khá lo ngại về anh, từ nhỏ anh em cô đã được dạy rằng chẳng ai muốn đánh nhau, kể cả quái vật. Cô gật gật hiểu, nó cũng khiến cô cảm thấy yên bình, anh thì khác, ngồi đó gác chân chống cằm ngáp cho qua chuyện. Chara không những mặc kệ bài học ấy mà còn thích đi gây sự, đánh nhau nữa, và nếu chẳng có mẹ giải quyết thì có lẽ giờ anh đang hóng gió ở nhà đá cũng nên.
Nhớ ra ngay tuyệt chiêu của mẹ, cô nhanh chóng lấy trong túi khoác da một ít, chẳng chần chừ mà cắn ăn từng khúc. Nhận ra có điều bất ổn ở khung HP của linh hồn, Chara thả nút FIGHT ngẩn người nhìn lại em gái mình, và sự thật mà nói thì...
Không thể tin được!
Chắc chắn là chẳng thể tin nổi!
Anh tái mặt vội vứt con dao ra bãi tuyết, phóng thẳng tới em gái há hốc nhìn trong đau đớn
" Éc......! CHOCOLATE ANH !!!!!!!!!!!!!!! "
Anh ngân thật dài thật to và rõ, Frisk nhìn lại anh tỉnh bơ
' Anh chọn fight đi, em vừa ăn vừa coi cho nóng '
Nóng?
Ừ, anh đang rất nóng người đây! Cái thanh chocolate ấy anh thậm chí còn giấu tận bên trong hộp đá cơ mà, Frisk thì không thông minh tới mức có thể nhận ra được điều đó. Là ai? Ai đã làm cái điều tàn nhẫn này với anh cơ chứ?
Cô nhìn lại chara, trông anh đang dần bình tĩnh lại, cô lại gần phe phẩy thanh chocolate trước mặt anh giễu cợt tới khi anh không thể nhịn được nữa. Ừ thì cô cũng không thèm chocolate là mấy, cắn chỉ vài ba miếng là nốc nước khơi phổi rồi, nhưng giờ đang ở một nơi như thế này thì sao? Cô thắng chắc phần này.
Frisk cười tinh nghịch, cô vỗ nhẹ đầu chỉ chỉ cái thanh lựa chọn cho chara.' Fighto! Fighto! '
" Bố hận thằng khốn nào sáng tạo ra thằng MERCY "
Anh đem cái bộ mặt đưa đám ấy nhanh nhẹn quay lại chọn MERCY. Xong việc thì phóng lại chỗ "con em đáng yêu" để nhận thưởng
" Trả anh! "
Chuyện, Frisk nhẹ nhàng đưa anh với một nụ cười tươi, bình thường nó sẽ khiến anh đổ máu nhưng bây giờ nó chỉ có thể khiến anh đổ lệ.
Hình nhân đó nhanh chóng dịch sang một bên cho hai anh em, Chara gói bịch chocolate lại bỏ túi, anh lườm cô em gái rõ dài. Lần này có vẻ cô thắng về việc ép buộc anh rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Undertale AU) Underkeeper ( Những người canh giữ lòng đất )
FanficTừ rất lâu, đã có hai vị thần mang hình dáng con người tạo ra thế giới , được kể bọn họ là một cặp sinh đôi ( một nam một nữ) , mỗi người mang trong mình một sức mạnh khác nhau . Họ đã tạo ra hai bộ tộc có thể sống chung cùng nhau : con người và quá...