#8

10 0 0
                                    

Hề lâu :D

Ịt mì :D

Tỷ năm tui mới mở được wattpad và tìm lại đc acc ;-;

Okay là như thế lày...

Tui có tin.

Tin buồn là thím Mad bỏ con (Au) òi '^'

Giờ còn mỗi tui thôi, thấy lạc lõng dễ sợ. Quan hệ chật hẹp nữa, con sẽ thế nào đây...

À thôi không xàm nữa...Vô nào

...
...

Ánh điện màu hoàng hôn mờ mờ ảo ảo rất dễ gây nhức mắt khi ngay lập tức tiếp xúc.

Nhưng có vẻ nó không có tác dụng với cô...

Cái mặt " -_- " thế này là bất tử trong mọi phương diện ánh sáng rồi chứ còn gì nữa.

Về bầu không khí xung quanh thì trông rất ấm cúng, chúng đơn điệu nhưng đa màu sắc, bắt mắt nhưng lại ảm đạm.

Nơi đây có vẻ có rất nhiều tâm sự ghé sang...

" Còn một chút nữa thôi "

Tiếng lòng cô đáp hộ suy nghĩ mình.

Ổn thôi, ổn thôi Frisk được trai đẹp (xương) mời đi ăn, tuy chưa 18 mà vô Bar là sai lắm lắm á, mà đã là con gái thì phải xinh, phải khiêm tốn, nhã nhặn, cử chỉ nhẹ nhàng như liễu rũ, đào tơ, v.v... Đấy dễ dàng mà phải hông?

Đúng rồi, phải kiêu lên, sang lên. Là con gái thật tuyệt :v

Meanwhile....

" Ách xì! "

Chara hắc hơi thật dài, chỉ sợ thác nước rung chuyển.

Có con chó còn đang đeo bám. Đặc biệt là nó vẫn còn cào cấu áo anh.

May là anh đang còn ăn Chocolate không thì con dao phay này có món thịt cầy làm mồi nhậu rồi. ( lên án hiện thực tàn bạo và bất công với loài động vật :v )

" Ẳng "

Chú cún vẫn mãi bám theo anh. Dường như đếch quan tâm anh nói cái gì cả.

Mà chắc gì nó hiểu anh nói cái gì?

Cơ mà chẳng muốn tốn thời gian với nó nữa, Chara khá là lo cho em gái mình.

Ban nãy Frisk vẫn còn ở đâu đây, còn cái đầu xương di động kia vẫn còn tán dóc.

Hắn mà chạm vào một sợi tóc của Frisk thôi là anh hầm xương hắn với hạt nêm Ajinomoto thơm tho tới giọt cuối cùng.

Meanwhile of meanwhile...

Sans phủi cọng tóc bị vươn trên bả vai cô, vừa xong thì lại thấy lạnh xương sống.

Dù sao ở đây cũng lạnh. Chả có điềm gì đâu (:v)

Xương mình vẫn chắc khỏe nhưng như có dòng điện chạy qua dây dẫn ở đốt lưng.

Ớ...lạc đề rồi.

10 phút lặng lẽ trôi qua.

- Này, ta vốn tự hỏi lúc mới chạm mặt nhóc rồi, cái bộ đồ này nhóc lấy ở đâu ra vậy?

(Undertale AU) Underkeeper ( Những người canh giữ lòng đất )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ