https://www.youtube.com/watch?v=s-93b0jL1hc
(Nguồn đấy - nghe nhạc vui vẻ)
...
_ Đứng trước khung cảnh phủ đặc cả tuyết cùng với những điều bạn CHẮC CHẮN sẽ gặp phải. Ngay lúc này bạn tràn đầy sự quyết tâm.. _
Tuyệt nhỉ? Cái này toàn xuất hiện ở những nơi mà họ cần không thôi.
Chara và Frisk nhìn quanh một hồi, ngộ thật, Toàn tuyết nhưng thứ chắc chắn "họ sẽ gặp phải" ý nghĩa là gì cơ?Cả hai tranh luận nên đi thẳng hay rẽ trái, cuối cùng quyết định sẽ đi kiểm tra từng chỗ và điểm đầu tiên sẽ là ở bên trái.
Điều đầu tiên họ thấy ở nơi đó là một người tuyết nhỏ trông có vẻ vui khi thấy họ.
Chưa kịp bước thêm bước nào thì Frisk bị Chara lôi về chỗ ban nãy, nơi họ thấy cái thứ nhấp nháy như một món đồ chơi kia.
Dẹp!
Trông nó dị lắm.
Vậy cuối cùng lại quyết chọn đi thẳng.
Nhưng...
Thật không thể ngờ! Thật tình cờ theo một cách bất ngờ!
...
" ...VÀ LÚC ĐÓ EM SẼ TÓM ĐƯỢC CON NGƯỜI ĐẤY!"
Bộ xương lớn ấy nói chuyện với Sans giữa chừng thì nhận thấy có hai anh em con người xuất hiện. Hắn ghé sát Sans hỏi nhỏ
" SANS, CÓ LẼ NÀO...ĐÓ LÀ...ĐÓ LÀ...ĐÓ LÀ... CON NGƯỜI?"
" Anh thì nghĩ đó là một cái cây chuối treo đèn LED giáng sinh chăng? "
Ổn thật đấy, mặt anh trông như cái lò vi sóng bị chạm mạch vậy, đen kìn kịt cả lên.
Chẳng biết nữa, Frisk thấy Chara và Sans nhìn nhau với cặp mắt tia điện vậy, hoặc là cô nhầm chăng?
" Ô Papy em nghĩ thứ gì ở phía sau cây chuối ấy? "
" LÀ CON NGƯỜI...? "
" Đúng? "
" EM BIẾT MÀ...AHAHAHAHAHAHAHA E HÈM CON NGƯỜI! TA PAPYRUS VĨ ĐẠI SẼ KHÔNG ĐỂ NGƯƠI TIẾN THÊM BƯỚC NÀO NỮA, TẤT NHIÊN TA SẼ KHÔNG DÙNG BẠO LỰC ĐÂU, CHÚNG TA SẼ CHƠI CÔNG BẰNG QUA NHỮNG CÂU ĐỐ, VÀ TẤT NHIÊN... TA CŨNG CHẲNG BIẾT LỜI GIẢI. "
(:v...thật công bằng )
Frisk bất giác run, lại nữa à? Câu đố à? Chara cũng không khác gì về phần suy nghĩ ấy. Anh chẳng muốn đập nhau với hai tên này ở đây, chúng có hai người và Frisk không thích đánh nhau. Ắt hẳn anh không cần nghĩ thấu.
Giờ lẳng lặng nghe theo Frisk, ừ thì, dù gì nó cũng khôn hơn anh mà.Frisk ngó qua anh mình
Anh im lặng. Cô có lẽ cũng biết câu trả lời nên cũng không "nói nhiều".cô gật đầu với tên bộ xương lớn kia.
"NYEHEHEHEHEHEHEHEHEHEHEHEHEHE VẬY THỎA THUẬN XONG XUÔI RỒI NHÉ"
Tên đó đi mất.
Frisk và Chara chạy tới chỗ Sans.
" Như đã nói, em ấy là em trai của tôi, Papyrus. Hồi nãy thỏa thuận chắc nhóc có suy nghĩ trước rồi chứ nhỉ...? Heh... hãy giữ ý chí như vậy nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Undertale AU) Underkeeper ( Những người canh giữ lòng đất )
أدب الهواةTừ rất lâu, đã có hai vị thần mang hình dáng con người tạo ra thế giới , được kể bọn họ là một cặp sinh đôi ( một nam một nữ) , mỗi người mang trong mình một sức mạnh khác nhau . Họ đã tạo ra hai bộ tộc có thể sống chung cùng nhau : con người và quá...