Một căn phòng tối đen như mực và kín như bưng. Chính giữa phòng là một mảng nền được chiếu sáng từ một cái cửa sổ nhỏ vuông vức như lỗ mũi, nhìn ra chỉ thấy một màu trăng trắng chả biết là nắng hay là sương. Một cái ghế sắt lạnh cóng được đặt ở đó, và có một người ngồi trên đó với hai tay bị còng ở phía sau lưng ghế. Từng tia sáng lạnh lẽo chiếu lên làn da bị giập nát trên mặt và lưng người đó, chỗ nào chỗ nấy chi chít những vết bầm và vết rạch. Người tù nhân cũng bị khoá chân vào ghế, không thể đứng lên được. Cả vùng ngực và bụng thì bị đau nhói dữ dội với nhiều vết thương chằng chịt trên tấm thân trên không có một manh áo để che cho đỡ lạnh ngoại trừ một cái quần đùi. Còn gương mặt người tù thì một bên mắt đã sụp xuống với một vết bầm tím trên mí, một bên thì nhìn vô hồn vào khoảng trống đen ngòm trong khi cái miệng đã ứa máu thì thở hổn hển một cách vất vả. Người tù nhân trong căn phòng ấy chính là Yoo Pu Reun, cậu chàng quân nhân của đội đặc nhiệm EXO-DOTS.
"Chào nhóc con. Mad Gallant ta đến thăm ngươi đây." Tiếng nói kì lạ phát ra từ trong bóng tối trước mặt Pu Reun.
Tên áo đen Mad Gallant đã bước đến chỗ Pu Reun và ngửa cổ cậu lên để cậu nhìn hắn.
"Ta rất vui khi thấy được đôi mắt xinh đẹp của ngươi. Cũng sắt đá lắm nhỉ. Cái mặt này con trai còn mê nữa huống chi là con gái. Thật ra mà nói ta muốn hôn cái mặt này hơn. Và cả thân hình nóng bỏng này nữa." Mad Gallant vuốt ve cổ của cậu.
Khí quản của Pu Reun thắt nghẽn lại và thực quản của cậu cũng đang cố nuốt nước bọt khi từng đầu ngón tay lạnh cóng bốc mùi kim loại của Mad Gallant chạm vào cổ cậu. Hai mắt cậu dán chặt vào cặp kính che đen sì che mắt hắn, cố nhìn sâu bên trong để tìm ra bí mật đen tối nhất của đối phương. Hai lá phổi thì thở hổn hển một cách nặng nhọc, dù suốt cả hai ba tiếng đồng hồ qua cậu chỉ ngồi yên một chỗ như một pho tượng và chả động đậy gì cả.
"Tận sâu trong đôi mắt ngươi, ta thấy có một cái gì đó rất là cương quyết, rất là quả cảm. Nhưng ta muốn biết chừng nào đôi mắt này mới nhỏ lệ đây." Hắn nói tiếp.
Mồ hôi từ từng lỗ chân lông trên da của Pu Reun bắt đầu chảy ra, khiến toàn thân cậu trông như vừa được thoa lên một lớp dầu bóng loáng. Khi chiếc mặt nạ của Mad Gallant vừa chạm trúng đầu mũi, cặp mắt của Pu Reun cố mở thật to để nhìn kẻ thù đang sắp tát mình một phát vào má. Nhưng không chỉ không tát má Pu Reun, Mad Gallant còn ghé mặt nạ của hắn về phía môi cậu mà đè sát tới đầu mũi. Tiếng thở khò khè sau chiếc mặt nạ Mad Gallant dí sát môi chàng trai mới lớn, càng lúc càng to hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giới
FanfictionHậu duệ mặt trời phiên bản đam mỹ với dàn nhân vật chính hoàn toàn mới, nối tiếp sự kiện Đại chiến siêu anh hùng. Ở một thế giới song song nào đó, dân số trái đất vẫn giữ nguyên 7.5 tỷ người, hai quốc gia hai miền bán đảo Triều Tiên thống nhất thành...