Chương 11 - Đại chiến xuyên thế giới - Phần 1

11 0 0
                                    

Lúc này Yoo Shi Jin ác nhân mới ló mặt ra. Hiện giờ hắn đang cầm một thanh đại đao kề sát cổ một con tin. Con tin này không ai khác chính là viên giám đốc bệnh viện Hae Sung trong thế giới Đại chiến siêu anh hùng.

"Bọn ngươi nghĩ là sẽ cứu được hắn sao? Ta không nghĩ vậy đâu." Yoo Shi Jin ác cười nhăn nhở.

Viên giám đốc bệnh viện Hae Sung bị bàn tay đầy móng vuốt của Yoo Shi Jin ác bóp chặt quanh chóp sọ, gương mặt biểu lộ một sự đau đớn khôn tả, rồi cuối cùng hoá thành một con quái vật gọi là Amazon Voi (Zou Amazon). Yoo Shi Jin ác lấy năng lượng trí não của người này mà tạo ra một bản sao của trùm Nanoroid Psychelectro Sparks với đầy đủ ký ức và tính cách của bản gốc.

"Đây, ta có thể hồi sinh bất cứ quái vật nào ta muốn. Ở đây, 2 tỷ người trên thế giới này sẽ chịu chung số phận như gã giám đốc này." Yoo Shi Jin ác hoá thành quái vật.

Sau đó, quái vật Yoo Shi Jin mở một loạt cánh cổng xuyên không ra, khiến một binh đoàn quái vật đông đảo ùa vào thế giới Đại chiến siêu anh hùng. Tất cả bọn chúng đến từ thế giới Ác nhân hậu duệ mặt trời, quê nhà của Yoo Shi Jin ác. Nếu không kể đến một bọn lính nhép ô hợp gồm lính Nhãn Ma, lính Zorima của quân đoàn Deboss và Neo Deboss, Kuros của Đoàn tàu bóng tối Shadow Line, Gormin của Đế chế vũ trụ Zangyack, Bugler của đội quân virus máy tính Vaglass, Moeba của băng đảng vũ trụ Deathgalien, Indaver của Mạc phủ vũ trụ Jark Matter, lính của tổ chức Shocker, thì bọn quái đó cũng không mấy gì đông lắm, nhưng cũng chả phải là ít. Bọn đó gồm các nhóm chính: nhóm Đoàn tàu bóng tối gồm Tướng quân Schwarz, Phu nhân Noir, Nam tước Nero, Hầu tước Mork, Hoàng đế bóng tối Z Shin, Đại công tước Hei, Tiến sĩ Mavro; nhóm Zangyack gồm Ackdos Gill, Basco ta Jolokia, Damaras, Insarn, Barizorg, Zodomas, Stargul, Vainnain, Waredonaiyer; nhóm Vaglass gồm Enter Unite, Messiah Cell và Escape Evolve; nhóm Shocker gồm Shocker Greeed, Hiruchameleon (đỉa/tắc kè hoa), Shiomaneking (cua đánh đàn), Zanjioh (kỳ giông), Sasori Otoko (người bọ cạp), Isoginjaguar (báo/hải quỳ), Saboteguron (người xương rồng), Girizames (người cá mập mũi cưa), Ganikomol (dơi/cua), Cheetahkatatsumuri (báo/ốc sên), Arimammoth (kiến/voi ma mút), Space Ikadevil (Người mực vũ trụ của Space Shocker), Space Kumo Otoko (Người nhện vũ trụ của Space Shocker), Buffal (quái nhân kền kền của Nova Shocker), Urga (quái nhân linh cẩu của Nova Shocker); nhóm Greeed gồm Uva, Ankh, Mezool, Gamel, Kazari, Greeed Khủng long; nhóm Dopant gồm Châu Chấu (Hopper Dopant), Hổ răng kiếm (Smilodon Dopant), Tượng Đất (Clay Doll Dopant), Utopia, Kim Loại (Metal Dopant), Xạ Thủ (Trigger Dopant); nhóm Zodiarts gồm Thiên Mã (Pegasus Zodiarts), Bọ Cạp (Scorpion Zodiarts), Bạch Dương (Aries Zodiarts), Ma Kết (Capricorn Zodiarts), Cự Giải (Cancer Zodiarts), Thiên Long (Dragon Zodiarts), Vũ Tiên (Hercules Zodiarts), Song Ngư (Pisces Zodiarts), Bảo Bình (Aquarius Zodiarts), Xử Nữ (Virgo Zodiarts), Kim Ngưu (Taurus Zodiarts), Thiên Bình (Libra Zodiarts), Sư Tử (Leo Zodiarts), Song Tử (Gemini Zodiarts), Nhân Mã (Sagittarius Zodiarts); nhóm Phantom gồm Minotauros, Phoenix, Medusa, Gremlin, Ogre, Wiseman, Sylphi, Arachne, Valkyrie, Sphinx; nhóm Deathgalien gồm Azald, Quval, Naria, Jagged, Shin Ginis, Bang Rey, các Player của Deathgalien gồm Gakkarize, Killmench, Amigard, Illusion, Yabiker, Hanayaida, Noborizon, Halbergoi, Bowlingam, Hunterji, Doronboss, Saguil Omoteuria, Chefdon; nhóm Jark Matter gồm đao phủ Gyabler, sát thủ Ikargen, các Đại Quan Mozuma (người bướm), Manavil (quái vật cổ dài) và Shaidos (bóng đen), các Gia Lão Eriedrone và Scorpio; nhóm Kibaoni gồm Kibaoni Gengetsu, Yumihara Juza, Gabi Raizo, Masakage Tsugomori, Ariake no Kata, các ninja Kibaoni gồm Ikkakusai (tê giác một sừng), Hayabusa (chim ưng), Mujina (lửng), Kuroari (kiến đen), các Yokai thường gồm Amikiri, Mokumokuren, Kamaitachi và Kappa, các Yokai siêu cấp gồm Nue, Oumukade, Binbogami, Konaki-jij-; nhóm Neo Deboss gồm Deizarus, Raimein, Homuras, Tsuraira, Weihab, Jinarik, Arash; nhóm Amazon gồm có Amazon Dơi (Komouri Amazon), Amazon Cua (Kani Amazon), Amazon Hoa Hồng (Bara Amazon), Amazon Mọt (Zoumushi Amazon), Amazon Bọ Ngựa (Kamakiri Amazon), Amazon Bọ Vừng (Kuwagata Amazon), Amazon Rắn (Hebi Amazon); nhóm Inves Chúa tể gồm có Redyue màu xanh lục; nhóm Roidmude gồm có Máy Ảnh (Scooper), Tên Lửa (Shoot), Phù Thuỷ (Seeker), Mở Khoá (Open), Nghịch Đảo (Paradox), Lốc Xoáy (Tornado), Lưỡi Kiếm (Sword), Thẩm Phán (Judge), Kẻ Trộm (Thief); nhóm Cyber-Skynet gồm Nano-Medic, Cosmonaut Crab (Cua Vũ Trụ), Archaic Piranha (Cá Hổ Tiền Sử), Macho Kong (Khỉ Đột Quái Dị), Super Gator Chomper (Cá Sấu Khổng Lồ), Electro Roo (Chuột Túi Xẹt Điện), Radioactive Mouse, Blade Dasher; nhóm Zodiarkalien gồm Azaldous, Gowzboyz, Swiftana, Cosmic Grolar, Gabugezzorio, Hydramoebaryllium (quái vật a-míp kim loại lỏng ngoài hành tinh), Brzharklodon (quái vật cá mập cổ đại ngoài hành tinh); nhóm Dae-Dokkaebi (quái vật của quân đoàn Hyeolwol Huyết Nguyệt) gồm có Jeongi-tob Dokkaebi (yêu quái cưa máy) và Sohwagi Dokkaebi (yêu quái bình cứu hoả); nhóm quái thú Mobius gồm Ursobius (gấu xám), Lycanobius (sói), Desmodobius (dơi), Arachnobius (nhện), Pterobius (khủng long bay), Scorpiobius (bọ cạp); nhóm Bugster gồm có Salty, Aranbura, Revol, Vernier, Charlie, Kaiden, Gatton, Motors, Graphite; nhóm Fanguler gồm có Gremlin Fanguler, Wyvern Fanguler, Ghoul Fanguler và Dracula Fanguler; nhóm Iscariot gồm Kurosawa Takeshi, Michael Todd, các Quái vật Iscariot siêu cấp gồm Spriggan, Griffin, Chimera và Sphinx, các Quái vật Iscariot thường gồm Cerberus, Gremlin và Medusa; nhóm Genmakuu gồm Zan Vard, Lizard Doubler, Rhino Doubler, Hellvira, Mad Galant; nhóm Nanoterror gồm Crimesonavy Jones, Deinozarbarus, Lady Medusnakella, Jangmi Nanoroid (Nanoroid hoa hồng), Bagjwi Nanoroid (Nanoroid dơi), Buggeugom Nanoroid (Nanoroid gấu bắc cực).

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ