Chương 8 - Biệt đội Bangtan Boys - Phần 2

15 0 0
                                    

"Bây giờ ta sẽ gỡ khoá máy tính ra cho bọn ngươi, nhưng với điều kiện là bọn ngươi phải tìm cho ra nguồn gốc của đám Nanoterror trong thế giới của bọn ngươi." Han nói.

"Khỏi đâu, để ta nói luôn. Nanoroid là sản phẩm của Nanoterror, và công nghệ của Nanoterror lấy từ công nghệ của một thế giới khác. Ta đã từ lâu tìm ra manh mối giữa khả năng hấp thụ dữ liệu của ngươi và sự tiến hoá không ngừng của chủng virus Nanoroid. Kết quả cũng cho thấy chương trình của Nanoviroid và của ngươi có điểm tương đồng nhau. Tuy nhiên, Nanoviroid không bao giờ đột nhập qua hệ thống không gian vi tính như các virus của ngươi." Do Min Hyun nói.

"Ờ, đúng thật. Ta quên nói các ngươi về chuyện một cỗ máy chiến đấu khổng lồ bị hút vào một ngôi sao neutron và xé tan thành từng mảnh rồi bị cuốn vào lỗ đen. Các ngươi có nghe chuyện đó chưa? Nhưng bên thế giới của ta ai cũng biết cả." Han nói.

"Cái đó Oh Yeon Joo có nói." Jong Wook lên tiếng.

"Oh Yeon Joo? Có phải là con nhỏ bánh bèo với cái bảng vẽ thần kỳ có thể tạo ra hết thảy mọi thứ chỉ bằng vài ba nét vẽ sao? Con bé đó ta biết. Ta thật vô cùng lúng túng khi tìm hiểu lý do Oh Yeon Joo có thể đi qua vũ trụ của các ngươi. Còn cái USB màu vàng kim trong tay các ngươi là một phần ý thức của ta đã bay tận sang đây, là một mảnh vụn từ con chip AI của cỗ máy ta vừa nói. Một phần ý thức của ta được truyền vào cỗ máy đó và khi nó bị sao neutron xé vụn ra và hút vào lỗ đen, các mảnh vụn đã biến ra cái thẻ USB này khi tới thế giới của các ngươi. Còn cái thắt lưng Gold Drive của ta thì bị huỷ rồi." Han nói.

"Vậy thì ngươi mau trả lại hệ thống máy tính của ta trở lại bình thường và rời khỏi đây đi." Đại tướng Yoo nói.

"Vậy thì ta sẽ làm ngay. Nhưng khi ta vừa làm xong, Yoo Shi Jin của hai thế giới Kẻ huỷ diệt mặt trời và Vũ khí sinh học mặt trời sẽ chết. Các ngươi muốn cứu chúng không, hay là cứu hệ thống máy tính của các ngươi? Nếu cứu hệ thống viễn thông quân sự của các ngươi, các ngươi vẫn sẽ được an toàn, nhưng hai tên kia sẽ ngỏm. Còn nếu không cứu hệ thống máy tính của các ngươi, hai tính mạng kia được bảo toàn, nhưng lúc đó toàn bộ mạng lưới viễn thông quân sự của các ngươi sẽ banh chành, không thể theo dõi sát sao kẻ địch được và việc đưa ra các chiến lược cũng sẽ bị yếu đi 90%. Nào, chọn đi. Ta cho các ngươi 15 phút để đưa ra lựa chọn khôn ngoan nhất." Chương trình AI họ Han thách đố.

15 phút trôi qua, và bên đội của Jae Hoon đã đưa ra quyết định.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ