Tại ga tàu điện Busan, nhóm của Thiếu tá Kang Jae Hoon bị hàng đám quái vật Nanoroid bao vây. Ban đầu chỉ có bọn Doksuli Nanoroid (đại bàng), Ge Nanoroid (cua), Deulso Nanoroid (bò rừng), Koppolso Nanoroid (tê giác), Malbeol Nanoroid (ong vò vẽ), Jeongal Nanoroid (bọ cạp), Ag-eo Nanoroid (cá sấu), nhưng sau đó một rừng quái vật kéo nhau ra bao vây cả đội. Tất cả đều là những người đang có mặt ở bến tàu, nhưng họ bây giờ chỉ còn là những cái xác vô hồn chỉ hoạt động theo bản năng cơ bản nhất – ăn. Những người này bây giờ đã hoá thành quái vật robot biến dị Nanoroid, chúng hoàn toàn không còn tính người nữa.
-Bây giờ phải xuống tay hạ sát những người đã từng là con người, chắc thật khó lắm. Nếu trong trường hợp này mà những người bị lâm vào hoàn cảnh lại là người mình thương yêu thì càng đau khổ hơn nhiều. – Shin Tae Won nói.
-Vậy trong nhóm mình đã có ai bị lâm vào cảnh này chưa? – Ki Ha Jin hỏi.
-Em thì có rồi. Em có một thằng bạn thân hồi nhỏ, và nó bị nhiễm virus Nanoroid và hoá thành một con quái vật. Nó biến hình ngay trước mắt em, trông bộ dạng của nó lúc đó kinh lắm: toàn thân nổi gân màu xám bạc muốn rõ luôn, hai con mắt trợn ngược chỉ còn một màu xám xịt, rồi ban đầu nhìn nó y như zombie vậy. Em cố chạy thoát khỏi nó, và nó chộp lấy chân em với một sức mạnh kinh khủng mà em có mơ một giấc mộng điên khùng cũng không hình dung nổi là thật. Chứ mình thường nó chộp chân em mà em đá một cái là nó bay ra rồi. Rồi nó ngoạm mất một miếng thịt ở cẳng em, may mà có thằng Yoo Pu Reun chạy qua cứu, không là em bị con quái vật kinh khủng đó xé xác rồi. Dù lúc đó nó chạy tới với một cây gậy bóng chày, nó cố đập bể đầu con quái đã từng là đứa bạn cũ của em, và em suýt rớt tim ra khi con quái lộ nguyên hình là một con quái thú Nanoroid cá piranha (Pirania Nanoroid) và tát Pu Reun sấp mặt với mấy cái móng trên bàn tay có màng dính ngón của nó. Yoo Pu Reun là vận động viên bơi lội trong trường em, và ít ra nó cũng là dân thể hình khoẻ hơn em, tuy em cũng có một chút sức mạnh. Phải nói là sau một hồi cố gắng thoát khỏi con Piranha Nanoroid, hai đứa em mới thoát khỏi tai hoạ. Còn con quái kia thì vẫn không buông tha tụi em và cứ đuổi theo em cho tới khi một người gọi là Ninja vô hình tiêu diệt nó. Rồi từ đó hai đứa em vào đây tới giờ này. – Shin Tae Won nói.
-Vậy là cưng vừa nói anh rồi. Ninja vô hình là Ki Ha Jin này đây. Hồi xưa anh từng là một tay võ sĩ có nghề đấy, rồi sau khi đi vào quân ngũ thì trở thành đặc công. Sở dĩ trở thành một sát thủ ẩn thân là do anh đã tập luyện thành ninja, và lại thêm việc khoác cái áo tàng hình nên mới như vậy. Chắc chắn luôn đó, và anh còn có qua phẫu thuật cải tiến khả năng, cho nên có thể trở thành tàng hình và mạnh hơn trước. – Ki Ha Jin nói.
-Có khác gì tôi đâu. Tất cả nhóm chúng ta không ai là không có qua phẫu thuật cải tiến cả, nhưng hoàn cảnh khác nhau hoàn toàn. Yoo Pu Reun thì có thể bơi lội dưới nước là tất nhiên, nhưng cậu ấy có thể đánh nổi một con Nanoroid do uống nước bị nhiễm nanobot và cơ thể đã trung hoà với nó. Shin Tae Won bị Nanoroid cắn ở chân và cậu ấy bị nhiễm nanobot, nhưng sau đó được phẫu thuật, cho nên mới chạy nhanh như tia chớp. Do Min Hyun trước đây là một giáo sư, và đã bị nạn trong một vụ tấn công khủng bố bằng khí độc. Đáng lí ra cậu ấy phải bị chết ngạt hoặc bị chết vì nhiễm bệnh nanobot. Nhưng ai dè cậu ấy không chỉ sống sót mà còn có khả năng điều khiển bằng tâm linh và điều khiển không-thời gian. Do Min Hyun còn có khả năng nhấc bổng kẻ địch lên mà chẳng cần trực tiếp tiếp xúc với chúng, và có thể giật vũ khí của chúng để đánh lại chúng rất dễ dàng. Heo Jae Ha thì là một nhân vật nổi tiếng rồi. Do bị một chấn thương ở chân, cậu ấy được cải tiến và có thêm khả năng tung những cú đá thần tốc, nhưng chỉ khác với Tae Won là cậu ấy bị tai nạn xe làm gãy chân. Sức khoẻ siêu phàm thì có Seo Dae Yoon là em trai của Seo Dae Young. Lee Chan Yeol thì có thiên tài âm nhạc, và cậu ấy có thể nhận ra tín hiệu âm thanh của kẻ địch từ 300 ki-lô-mét đổ lên và có thể nghe được cả hạ âm và siêu âm. Nhưng khi cậu ấy dùng sóng âm làm vũ khí thì xác định sẽ nổ tai kẻ địch ngay từ phút đầu tiên. Thiếu tá thì chúng ta đã biết quá rõ, sau khi bị lãnh đủ đòn từ mấy tên quái thì cậu ấy bị thương nặng, cho nên cậu ấy được tặng thêm khả năng bắn tỉa bách phát bách trúng, mà thực ra cậu ấy là một tay bắn tỉa siêu sao đấy. Thiếu tá thì khỏi nói làm gì, cậu ấy có thể nhìn thấy thương tật của đồng đội và điểm yếu của kẻ thù mà xử lý phù hợp, và là một tay bác sĩ có hạng đấy. Tôi, Kim Jong Wook này đây, có đủ thứ kĩ năng chiến đấu và khoa học công nghệ, vì là một cựu điệp viên. Nếu so với Thiếu tá, rõ ràng là hai đứa chúng tôi khá cân bằng. Khả năng độc nhất vô nhị của tôi là có sức bền, nhưng thật ra ai cũng có mà, cho nên tôi xin đính chính lại là tôi thích hợp với vai trò tình báo hơn dù mọi loại hình chiến đấu tôi không hề tệ. – Kim Jong Wook nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giới
FanficHậu duệ mặt trời phiên bản đam mỹ với dàn nhân vật chính hoàn toàn mới, nối tiếp sự kiện Đại chiến siêu anh hùng. Ở một thế giới song song nào đó, dân số trái đất vẫn giữ nguyên 7.5 tỷ người, hai quốc gia hai miền bán đảo Triều Tiên thống nhất thành...