Chương 10 - Liên quân xuyên không - Phần 1

14 0 0
                                    

Sau khi du hành thời gian qua năm 2017 lúc Hàn Quốc vẫn còn bị phân chia làm hai miền, Yoo Shi Jin ác qua trụ sở quân sự Bắc Hàn (Bắc Triều Tiên, CHDCND Triều Tiên) tại Pyongyang và vào tận trong viện nghiên cứu công nghệ quân sự. Hắn nhìn thấy hàng triệu cái thùng chứa xếp dày cả căn phòng, lớp này chồng lên lớp kia theo từng tầng, mỗi tầng chứa tới tận 500,000 cái thùng được bố trí theo hình chữ nhật với diện tích 1000 mét vuông (dài 20 mét, rộng 50 mét). Có tổng cộng 4 tầng, mỗi tầng cách nhau 5 mét được nối nhau bằng một hệ thống cầu thang diện tích 100 mét vuông sát khít bốn góc tường, đủ chỗ để cả bọn người trong thùng chứa ùa ra ngoài mà không cần phải giẫm đạp lên nhau.

"À, thì ra trong thời gian của thế giới Đại chiến siêu anh hùng, mấy cái thùng này chính là chỗ chứa kho vũ khí tuyệt mật của Bắc Hàn. Thì ra đó là đám lính zombie bán cơ khí của họ, sẽ được phóng thích trong trường hợp khẩn cấp. Năm 2019 tại thế giới này trên trái đất còn lại 2 tỷ người và đám zombie đó vẫn còn ngủ đông. Trong khi ở thế giới của Kang Jae Hoon vào lúc này không có bọn chúng. Sao ta không quay trở lại năm 2019 nhỉ." Hắn nghĩ.

Quay lại năm 2019 tại thế giới Đại chiến siêu anh hùng, cũng ngay tại chỗ cũ, Yoo Shi Jin ác nhân vẫn thấy mọi thứ y như cũ. Không có một tên lính zombie nào được đánh thức cả.

"Từ khi Hoàng đế huỷ diệt vàng kim bị tiêu diệt tới giờ, vẫn chả có ai đánh thức chúng cả. Trong thế giới của ta thì bọn đó giờ là lính đặc công của ta. Ta có nên đánh thức chúng hay không?" Hắn lạc trôi giữa dòng suy nghĩ.

Thế rồi hắn quyết định làm một kế hoạch mới. Hắn đánh thức một con zombie đầu tiên, khiến con zombie đó mở mắt ra nhìn hắn.

"Ngươi muốn ra ngoài đi dạo không? Ta là chủ tướng mới của ngươi đây." Yoo Shi Jin ác nói.

Cái thùng chứa mở ra và một luồng khí ni-tơ lỏng bay ra. Con zombie chui ra và gầm gừ trước mặt Yoo Shi Jin ác.

"Đói lắm rồi phải không? Hay là do ta là người lạ? Nhưng ngươi đừng lo, ta sẽ phóng thích các anh em của ngươi ra và gieo rắc địa ngục cho thế giới này." Yoo Shi Jin ác nói.

"Cảm ơn chủ tướng." Con zombie nói.

"Vũ trang của ngươi đây. Cầm lấy." Yoo Shi Jin ác đưa cho tên zombie một khẩu súng trường AK với băng đạn 100 viên hình trụ dài dọc theo chiều dài ốp lót.

"Đưa tôi giáp chống đạn và quân phục." Con zombie nói.

"Ngươi đang mặc từ nãy giờ rồi đó tên ngốc. Cả mũ bảo hộ nữa, cả kính luôn. Ngươi không phải là kẻ duy nhất đâu. Những tên zombie cùng với ngươi đã nằm trong thùng ni-tơ trong những bộ đồ như ngươi rồi. Ta sẽ đánh thức cả lũ luôn." Yoo Shi Jin ác trấn an.

"Mau đánh thức đám anh em của tôi lên." Con zombie nói.

Yoo Shi Jin ác phóng một loạt xúc tu vào cái công tắc tổng tầng 1, khiến hàng loạt zombie được đánh thức từ giấc ngủ.

"Quân đoàn đặc nhiệm thây ma của Triều Tiên sắp được hồi sinh rồi. Còn một tí nữa thôi là xong." Yoo Shi Jin ác nói.

Hắn phóng thích nốt số zombie còn lại, nhưng lần này hắn dùng khả năng điều khiển từ xa bật một lúc ba cái công tắc tổng ở ba tầng còn lại, và cuối cùng cả một bầy zombie đông đảo đều bước ra khỏi những thùng đông lạnh và đứng yên như trời trồng. Mặt mày mỗi tên đều trông y hệt như vừa bôi một lớp sơn nguỵ trang vằn vện những vệt đen vệt xanh, mà thực ra tên nào tên nấy mặt mày xám ngoét y hệt nhau và mấy cái sọc vằn chi chít khắp mặt chính là các mạch máu nổi lên trông thấy rõ, nếu không kể luôn cặp mắt đỏ ngầu đờ đẫn nhưng bén kinh hoàng.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ