•30•

5.4K 844 297
                                    

Bắt đầu một tuần mới, mọi người trở nên bận rộn hơn thường ngày. Họ đều đã đi làm cả, và theo lẽ thường thì khu phố của Jimin trở nên vắng tanh, đen ngòm với một loạt đèn hỏng. Chưa kể đến chuyện đường hẹp nên ít xe qua lại, vậy nên để bê đống vali từ đây ra bến xe bus là cả một vấn đề nan giải. Trong hoảng loạn và lo âu, cậu ước mình có một siêu năng lực nào đó để xử lí hết chỗ đồ nặng gần chục kg này.

Vận may dường như đã đến: một chiếc taxi đơn độc đỗ bên lề cuối con ngõ dài hun hút ngay đầu đoạn thông ra đường lớn. Jimin như kẻ chết đuối vớ được cọc, lồng ngực vỡ òa và cảm giác thanh thản chực tràn tới. Cậu chạy đến thu dọn đồ vào xe, thờ dài như vừa trút được một gánh nặng to lớn.

" Cậu đi đâu ?" Người tài xế cất lời.

" Đâu cũng được, tạm thời cứ đưa tôi sang khu phố X, hoặc nơi nào đó đại loại vậy."

Jimin lơ đãng đáp lại, vì mắt còn đang bận nhìn xung quanh khu phố.

" Vậy là cậu vẫn chưa rõ chỗ mình cần tới ?"

Người tài xế đột đột quay lại. Trong phút chốc, Jimin biết có điều gì đó không ổn. Hắn mặc chiếc hoodie trùm đầu, đen kịt cùng một tông giọng trầm ấm.

" Có lẽ em nên đi với tôi, bé cưng. Đó là nơi em thuộc về."

Ngoài đường lớn, gió bắt đầu rít lên qua những khe cửa. Từng dãy nhà cứ thế vụt qua trước mặt, và Jimin thấy trước mắt một trận choáng váng vô cùng.

END
24/09/2017

DEEPWEB - kth.pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ