Chapter 6: Selos </3

236 5 3
                                    

**AN:sorry kung ngayon lang nakapag UD dito sa HS LIFE(First Love,First HeartAche)

para sa nag request na mag UD ako kay *OneGotAway* ito na Dear.

Sa lahat ng magbaba salamt and Enjoy reading<3

***

Eto ako ngayon nag-iisip kung anong gagawin ko sa impostor na yun hindi ko naman magawang masabi kay Princess na ako talaga ang nagbigay ng mga yun tsk. Ewan ko ba kung bakit pag dating kay Princess naduduwag ako hindi naman ako duwag pero bakit ganun hayy!! Weird tsk.

Nagseselos din ako lalo na yung sinundan ng impostor na yun si Prioncess. Ang kapal ng  lalaking yun ><

Naglakad na ko nang may nabangga ako.

Boghssssssss.

Pagtinggin ko 3 lalaki sila.

Ako: Sorry.

Nagsorry  ako, ako kasi yung may kasalanan hindi ako tumitinggin sa daanan.

Boy1: Ok. Lang ang umm bat parang ang lalim ng iniisip mo.

Oo tama siya kaya nga hindi ako nakatinggin sa daanan iniisip ko kasi si Princess.

Ako: aH ea..may iniisip lang sorry .

Boy2: May problema kaba pare?

Ako: meron ea.

Boy3:Mukang mag-isa ka lang gusto mo sabay ka nalang samin ha? Saka nu pala problema mo?

Ako: salamat pala, kasi meron akong gustong makilala .

Sila: Ganun ba sige tutlungan ka namin samin ka na din laging sumabay mukang bago ka lang dito hindi kasi ikaw familiar ea.

Kring.kring.kring.

Bell na para sa next subject.

Ako: uy sige una na ako bell na ea.

Boy1: Pare ako nga pala Jason.

Boy2: Victor pare

Boy3:Alfred pare 4th year kami ikaw pala name mo?

Ako: Charles 4th year din A1

Sila: woahh! A1 nakss. Wahaha

Sabay-sabay nilang tawa may nakakatawa ba dun.

Ako: Bakit? May nakakatawa ba?

Sila : Hindi ang astig kasi A1 ka.

AkO: ah ganun ba kayo ba section niyo?

Sila : A2 lang pare.

Hanggang A3 lang kasi so lowest section is A3 kaya ganun.

Ako: Ah magkatabi lang pala classroom natin ea.

Sila: OO nga ea so pag break time kita nalang tayo sa labas ng classroom mo para sabay sabay na tayo.

Tapos nun sabay-sabay na din kaming pumunta ng classroom five minutes din akong laste.

Pag pasok ko unang nasagip ng mata ko si Princess naka patong lang ung ulo niya sa desk.

After ng subject namin recess na.

Naalala ko nanaman ang impostor na yun sasabay pala siya kila Princess kailngan ko silang sundan.

Nakita kong dumating na yung impostor pupuntahan si Princess nakakaasar sarap pumatay.

Jason: Oh pare problema mo parang my gustong kang patayin diyan ah.

Tinignan niya yung tinitignan ko.

High School Life(First Love,First HeartAche)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon