Finale

73 0 0
                                    

Nakasandal pa rin ang ulo ko sa dibdib niya habang nilalaro ng mga daliri niya ang buhok ko.

Rinig na rinig ko ang malakas na pagpintig ng puso niya. Ang bawat tibok na tila nagbibigay init sa pisngi kong nakasandal dito.

"Hanggang ngayon hindi ko maintindihan kung totoo ba lahat ng ito. Sa isip ko, parang panaginip lang lahat. Parang bangungut."

Hinawakan niya ang pisngi ko. "Maging ako, hindi ko rin maintindihan. Pero naniniwala akong totoo lahat ng ito. Ikaw, totoo ka sa paningin ko."

Kinabig niya ang likod ko para mapapatong muli sa kanya.

Nagkaharap muli ang aming mga mukha. Ang mga mata namin. Halos dumikit naman ang dulo ng ilong ko sa kanya.

"I cant resist. Let's have rund two." saka niya ako sinunggaban ng halik.

Umupo siya dahilan para mapaupo ako sa ibabaw niya.

Siniil niya ng halik ang bawat sulok ng mukha ko at leeg.

Napahawak ako sa batok niya.

Ramdam na ramdam ko ang init ng bawat mosyon niya.

Mas lumalim pa ang mga halik. Maging ako hindi ko na mapigilan ang sarili ko.

Unti-unting bumilis ang mga pangyayari. Tila bawat segundo humihinto. Tila nagliliparan lahat ng bagay sa tiyan ko.

Naramdaman ko muli ang pagpasok niya sa akin.

Madiin. Makirot. Pero tila gustong gusto ng sistema ko.

Paulit-ulit.

Ganyan ko ilarawan kung anong meron sa amin ni Sky.

Halos gabi-gabi. Araw-aaw.

Ewan. Pero tila drogang naadik na kami sa bawat isa.

Bawat sesyon na ginagawa namin 'to pakiramdam namin parang unang beses lang namin gawin.

Pero hindi ko pa rin alam kung ano ba talaga kami. Kung ano ba ako sa kanya? At siya sa akin? Kung totoo ba yung salitang 'mahal kita' o hanap lang talaga ako ng katawan niya?

Noong una, ayos lang sakin lahat ng ginagawa niya.

Binabalewala ko na lang lahat ng sasabihin ng tao.

Pokpok. Bitch. Slut. Prosti. Bugaw. Pick-up girl o kung anu-ano pa.

Dahil sa katunayan, sa isang lalaki lang naman natatali ang pagkatao ko. Kay Sky. Sa isang mayamang lalaki na nagmamay-ari ng iilang resorts at hotel sa bansa.

Hindi ko maipaliwanag pero hindi ako naaakit sa pera niya. Ni naaarang sa marangya niyang buhay.

Dahil ang totoo, sa kanya ako naakit. Sa halik niya, sa titig niya. Mahal ko na ata siya.

"Ano ba talaga tayo Sky?" tanong ko habang isinusuot ang damit ko.

Hindi siya sumagot.

Siguro, ako lang talaga yung may gusto.sa kanya. Siguro, ako.lang talaga yung nagmamahal.

"FCK BUDDY!"

Yun lang ang sagot niya. Laging ganyan.

Hinawakan niya ako sa bewang mula sa likod ko at hinalikan ako sa batok. "But you're the only one I'm fcking."

Inilapag niya ang pera sa table at saka ko naman ito kinuha.

"Maybe this would be the last time, Angel. I'm leaving for good."

Napahinto ako sa pagbukas ng pinto.

Pakiramdam ko natinik ang puso ko.

"But I'm not leaving you like this. I will give you work."

Bago pa ako lumingon para harapin siya. Naramdaman kong nasa bewang ko na ang mga kamay niya.

"But let me make this one last request."

"Ano yun?"

"Let's do this... One more time."

Hinarap ko siya aga d at siniil ang labi niya ng halik.

Para kaming uhaw sa labi ng bawat isa.

Mapwersa. Mas may lakas. May mas diin.

Unti-unti na naming hinubad ang damit namin pareho.

Inakay niya ako papunta sa loob ng cr.

Binuksan niya ang shower at isinandal ako sa pader.

Tila mga dikyang dampi ng dampi ang labi niya sa bawat parte ng katawan ko.

Habang patuloy na umaagos ang tubig sa hubot hubad naming katawan. Tila nagiinit ang bawat tagpo.

Unti-unti niyang pinasok ang buong pagkatao ko.

Sanay na ako sa ganito. Pero parang unang beses ko lang ito. Iba ngayon, mas malalim. Mas nakakagaan. Mas masakit. Mas mahapdi. Pero mas tagos sa puso. Mas may pakiramdam.

Hinawakan niya ang dalwang hita kong nakakapit sa bewang niya.

Maaring ito na ang huli.

"Mahal kita, Sky!" yun lang ang nasabi ko matapos niyang pakawalan ang labi ko.

...

Angel (formerly The F) | A Short StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon