Chap 2

765 59 77
                                    

Từ lúc lộ diện cho đến giờ Nhân Mã cảm thấy thật đau đầu, thế là cô quyết định xin nghỉ phép một ngày để lấy lại sự yên tĩnh hằng ngày. Nằm ngủ suốt mấy tiếng đồng hồ làm cho Nhân Mã có chút đói bụng, cô thức dậy vệ sinh cá nhân rồi nấu một bát mì trứng ăn lót dạ.

Sau khi ăn xong Nhân Mã quyết định ra ngoài hóng gió. Cô mặc trên người một chiếc váy trắng đơn giản tinh khôi và kèm theo chiếc áo len ấm áp, trên người tỏa ra hương thơm ngọt ngào quyến rũ. Bước từng bước đi trên con đường nhỏ Nhân Mã quan sát mọi thứ xung quanh, bỗng dưng sau lưng truyền đến thanh âm dọa người.

- Cô bé xinh đẹp làm phiền cô em đi với chúng tôi một chuyến a.

Ngay sau đó có mấy tên đàn ông hung dữ tiến lên kéo cô vào trong xe, Nhân Mã cố gắng vùng vẫy nhưng đối với sức lực của một cô gái nhỏ thì làm sao có thể thoát khỏi. Thấy cô liên tục giãy dụa, một tên nhanh chóng đánh cô ngất đi.

Bọn hắn nhìn cô với ánh mắt thèm thuồng nhưng không dám động đến vì cô gái này phải dâng lên cho đại ca của bọn hắn. Luyến tiếc rồi lại tiếc nuối, một miếng thịt ngon như thế mà chỉ có thể nhìn, có tên còn thở dài bất lực mà buông tha.

Đến khi tỉnh lại chỉ thấy mình đang nằm trong một căn phòng xa hoa, lộng lẫy. Quan trọng hơn chính là phía trong phòng tắm có tiếng nước chảy, khẳng định có người trong đó Nhân Mã hoảng sợ rung rẩy nắm chặt góc chăn mới phát hiện ra lúc này trên người mình mặc một bộ váy vô cùng gợi cảm.

Giây phút này trái tim đập nhanh đến nổi khiến cô không thể thở được, đúng lúc này " cạch " một tiếng cánh cửa nhà tắm mở ra. Người đàn ông chỉ quấn một cái khăn tắm ngang hông bước ra, thấy cô đã tỉnh hắn tiến lên phía trước rồi lạnh nhạt nói .

- Tỉnh rồi sao.

Nhân Mã cố bình tĩnh nhìn hắn hỏi.

- Quần áo trên người tôi là ai thay ?

Phải, cô không cần hỏi hắn là ai ? Sao lại bắt cô đến đây ? Nhìn hoàn cảnh như thế này thì cũng đủ biết hắn định làm gì rồi. Nhất định không phải là chuyện tốt lành gì !!

Người đàn ông khẽ nhếch môi cười.

- Yên tâm, là nữ giúp việc thay cho cô.

Nói đoạn, hắn quay sang rót một ly rượu đưa đến trước mặt cô bảo.

- Uống hết đi.

Nhân Mã có chút do dự nhưng vẫn uống.

Trước hết cứ làm theo những lời hắn nói vậy !!

Uống xong, khoảng năm phút sau cả người cô dần nóng lên khó chịu vô cùng. Lúc này hắn mới ngồi xuống bên cạnh cô, nhẹ nâng mặt cô lên cười nói.

- Được rồi, giờ thì cố gắng hầu hạ tôi cho tốt vào.

Thấy Nhân Mã nghe xong vẫn bất động, hắn bắt đầu mất bình tĩnh đẩy ngã cô xuống giường định hung hăng cưỡng bức cô. Nhưng không ngờ Nhân Mã đã có chuẩn bị, cô một cước thật mạnh đá vào hạ bộ của hắn khiến hắn đau đớn ngã nhào xuống sàn nhà.

Sau đó cô lập tức nhảy xuống giường mở cửa liều mạng chạy khỏi đó, vì bên ngoài không có những tên xấu xí bắt cô về đây nên cũng dễ trốn thoát hơn. Còn chưa kịp dừng lại nghỉ nghơi một lúc thì phía sau truyền đến tiếng hô to.

- Nhanh, bắt cô ta lại.

Hoảng hốt cúi đầu tiếp tục chạy mà không phát hiện ra rằng phía trước là đường lớn. Một chiếc xe hơi màu đen đang chạy đến, người trong xe thấy có người lao ra vội hét lớn.

-  Cẩn thận, phía trước có người.

" Kétttt " tiếng phanh xe thắng gấp vang dội khắp nơi làm cho những cho những người có mặt một phen đứng tim. Bước xuống xe là nam nhân tuấn tú phi phàm, anh còn chưa đi lại chỗ Nhân Mã thì cô đã gấp gáy chạy đến nắm lấy tay anh cầu xin.

- Xin hãy cứu tôi... Phía sau có người xấu muốn bắt tôi...

Giọng nói rung rung kèm theo sợ hãi, nam nhân không trả lời mà dứt khoác bế cô đặt vào trong xe. Một nam nhân khác kinh ngạc hỏi anh.

- Anh, chuyện này là sao ?

Nam nhân đó không nói nhiều, anh ta chỉ trả lời ngắn gọn.

- Cô ấy cần sự giúp đỡ.

Nói xong ba nam nhân liền trầm mặc không nói gì nữa, nam nhân phía trước khởi động xe tiếp tục chạy. Nhân Mã ngồi trên xe khó chịu vặn vẹo thân thể, thuốc đang phát tác cô dần mất đi lí trí.

Cả người vì thế mà dán chặt vào người bên cạnh, khuôn mặt cọ sát lên lồng ngực của nam nhân, sau đó còn khẽ rên lên một tiếng cùng mùi hương mị hoặc trên người cô pha lẫn trong xe khiến cho ba nam nhân phải đỏ mặt, hơi thở mỗi người trở nên có chút dồn dập.

Nam nhân bị Nhân Mã quấy rối, cả người hiện giờ rất căng thẳng nhìn cũng không dám nhìn. Cắn răng quay lại đẩy cô ra xa rồi cởi áo vest ngoài bao lấy người cô, tránh không cho Nhân Mã tiếp xúc với anh nữa. Bởi vì anh làm như thế mà khiến cô càng nóng hơn, dứt khoát vươn tay vứt luôn cái áo xe. Tiếp đó lại nhào vào người anh làm loạn, thấy tình huống cấp bách anh tức khắc ra lệnh.

- Song Tử, mau lái xe về nhà nhanh hơn đi.

Anh chàng Song Tử nhận lệnh vội vàng tăng tốc tiến thẳng về biệt thự.

( Nhân Mã - NP ) MÊ MUỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ