Chap 3

833 52 87
                                    

Chiếc xe thể thao màu đen lao nhanh trên đường cuối cùng cũng đã đến nơi, xe vừa dừng lại người bên trong tức khắc ôm lấy cô gái đang không ngừng làm loạn tiến về phía căn phòng gần nhất.

Sau khi đặt Nhân Mã xuống giường, người đàn ông nhanh chóng bước ra rồi bước đến chỗ một đám thiếu niên đang dùng vẻ mặt ngây thơ như nai tơ nhìn anh dò hỏi.

Cảm giác được bầu không khí bỗng trở nên căng thẳng, Song Tử đành lên tiếng giải thích hộ anh.

- Cô gái đó nhờ anh Ma Kết giúp đỡ.

Cả đám gật gù tỏ vẻ đã hiểu, Ma Kết lại bổ sung thêm một câu.

- Cô ấy bị người ta hạ thuốc, anh có việc phải đi trước không tiện xử lí chuyện này nhờ vào tụi em vậy.

Nói xong, Ma Kết xoay người rời đi khiến cho mấy anh chàng bắt đầu xôn xao.

- Này, này ý anh ấy là sao ?

Thiên Bình không biết là không hiểu thật hay là sợ người khác cười nhạo mình nên anh phải giả vờ dò ý.

- Theo em nghĩ ý anh ấy là... trong số chúng ta có lẽ hôm nay phải hy sinh đời trai a.

Kim Ngưu vỗ vai Thiên Bình vừa trả lời vừa thở dài.

Xử Nữ nghe xong liền hét lên.

- Hu hu... Không chịu đâu.

Âm thanh của ảnh vừa cất lên cả đám xíu nữa thì hộc máu, khóe miệng liên tục giật giật Cự Giải vốn không muốn lên tiếng cũng phải bực mình quát.

- Cái thằng bệnh hoạn này, hay là anh đưa mày qua Thái Lan ( ý ảnh là chuyển giới đấy ) nhé !!

Song Ngư đang ngồi trên ghế sofa bỗng dưng anh đứng dậy khẽ hất tóc rồi nói.

- Em là một chính nhân quân tử nên chuyện này em không tham gia đâu a.

Nói đoạn, anh liền đi về phòng mình nhưng phòng còn chưa đến đã phóng cái vèo lại chỗ cũ cười hì hì bảo.

- Thôi, em nghĩ lại rồi. Cứ bàn tiếp đi ha.

" Phi "

Cả đám đồng thanh phi một tiếng rồi hướng anh chàng dựng ngược ngón cái xuống tỏ vẻ khinh bỉ.

Kim Ngưu hiện giờ là ác chủ bài trong vụ này nên anh nhanh chóng tiếp tục đưa ra chủ ý. Cuối cùng cả đám dùng trò chơi huyền thoại để giải quyết vấn đề, đó chính là trò chơi " Kéo, búa, bao ".

Và người thắng cuộc chính là Thiên Yết, người mà từ nãy đến giờ làm người vô hình không đưa ra ý kiến cũng không lên tiếng.

Song Ngư không phục cả đám lại bốc thăm cho công bằng, thế nhưng người thắng cuộc vẫn là Thiên Yết. Kim Ngưu bước qua chỗ anh cười tươi hỏi.

- Tiểu Yết, định mệnh đã chọn em. Vậy em có đồng ý không ?

Thiên Yết ngập ngừng, ngại ngùng nói.

- Em không...

Thiên Bình, Song Ngư nghe đến chữ không liền mừng rỡ bay qua chỗ anh cướp lời.

- Không đồng ý phải không Tiểu Yết. Anh biết em không thích tiếp xúc nữ giới mà.

Thiên Yết đỏ mặt phun ra thêm hai chữ khiến mọi người ngã ngữa.

- Em không từ chối.

Hoàn chỉnh xong câu nói thì bóng dáng của anh cũng theo đó mà biến mất.

Một đàn quạ bay qua trên đầu mỗi người, Song Ngư xúc động gào thét.

- Thiên Yết, cái thằng này... Ai, ai, ai, Kim Ngưu buông em ra coi.

Anh rất muốn đuổi theo nhưng lại bị giữ chặt. Song Tử lắc đầu với đám em giống như vừa trốn trại của mình, anh khẽ ra lệnh giải tán.

- Được rồi, chuyện đã xong. Giải tán đi.

***

Trở lại với Thiên Yết.

Sau khi vào phòng tim anh liên tục nhảy lên đập thình thịch. Cúi mặt không dám nhìn thẳng anh bước đến chiếc giường Nhân Mã đang nằm, vừa mới ngồi xuống đã bị cô cuốn lấy.

Đôi tay không tự chủ câu lấy cổ anh mà rên rỉ.

- Ân... Nóng quá... Cho tôi... Tôi muốn...

Nhìn dáng vẻ mị hoặc động lòng người, câu hồn đoạt phách như thế này khiến Thiên Yết từ một người nhút nhát trở nên mê muội chìm vào sự quyến rũ, ngọt ngào ấy.

Lúc nãy chỉ nhìn thoáng qua thôi thì anh cũng đã nhận ra được cô rồi, hương thơm đó rất đặc biệt khiến anh nhớ mãi không quên.

Trong lúc Thiên Yết thưởng thức đôi môi mềm mại xinh đẹp của Nhân Mã thì cô đã cởi sạch nửa người trên của anh rồi. Lấy lại chủ động, chỉ vài phút sau quần áo của cả hai đã vươn vãi khắp sàn cùng những âm thanh mập mờ khiến cho người khác nghe thấy phải mặt đỏ, tim đập.

***

Đến khi Nhân Mã tỉnh lại. Cô phát hiện mình đang ở cùng một chỗ với chàng trai có gương mặt đẹp tựa thiên thần, đôi tai và hai bên má còn khẽ ửng hồng thật đáng yêu.

Càng nhìn càng thấy quen, hình như cô đã gặp người người này thì phải ? Nhưng mà sao anh ấy lại ở đây, còn người hôm qua đâu ? Chuyện gì đã xảy ra ?

Những câu hỏi liên tục vây quanh tâm trí Nhân Mã khiến cô bối rối, làm cho cô không biết người bên cạnh đã tỉnh từ lúc nào. Thiên Yết nhìn Nhân Mã ngây người, anh cảm thấy hồi hộp vô cùng.

Sao phản ứng của cô lạ vậy ? Không lẽ cô ấy đang cảm thấy tuyệt vọng sao ?

Nghĩ đến đây anh lập tức lên tiếng giải thích nhưng càng giải thích lại càng rối hơn.

- Xin lỗi... Đừng hiểu lầm... Tôi không có ý xấu... Tôi...

Khi thanh âm của Thiên Yết cất lên, Nhân Mã mới giật mình quay sang nở nụ cười trấn an anh.

-  Anh đừng căng thẳng, em tin anh mà.

Một người nội tâm không phức tạp, suy nghĩ thế nào thì nói thế đó thật đúng là hiếm thấy. Dĩ nhiên cô phải tin rồi.

( Nhân Mã - NP ) MÊ MUỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ