Eto ako ngayon nasa kwarto tinatapos ko lang yung dalawang requirements namin. Index, 1 by 1 picture at definitions about dun sa subject. What is ganito, ganyan?! Ewan sa angkan mo maam. -___- . Pagtapos nito nag facebook nalang ako, tumingin tingin ng bagong estudyante at speaking of bagong estudyante -.- It's Kent again. Pumasok na naman sa utak ko yung halimaw na supladong yun! Ano kayang meron sa pagkatao niya? Baka naman may kulto sila? Baka may tribo? Dahil sa curiousity, sinearch ko pa yung pangalan niya kung talagang tao ba siya. Hindi naman ako nabigo, and nakakagulat yung dp niya ah. Para siyang model ng isang clothing corp. Bagay na bagay magformal sa kaniya ;) Infairness. May maipagmamalaki talaga when it comes to physical appearance J . Nagscroll down pa ako pagscroll down ko nakita ko pa yung status niya 15 minutes ago, di ko alam kung ba't napakunot yung noo ko sa nakita ko -___- " Okay na sana yung first day -.- kung di lang talaga hays. (Facepalm emoticon) " . "Kung ako man yun di ko naman kasalanan yung nangyari kanina siya nga tong may kasalanan pang nagawa, malay ko bang lilitaw siya sa harap ko -.- . " . Sa Inis ko napadabog yung mouse ko at aksidenteng napindot yung like! Oo yung like button! Pipindutin ko sana para maunlike ko yung status ng kamalas malasan naman! "BA'T NAMAN DI GUMAGANA???!!! INISSSSSS!!! Ba't ayaw??!!" - inis kong sabi na hanggang ngayon pilit na pinipindot yung button sa mouseeee.
Sa klase ng pagdadabog mukhang di nakapagpigil ang natutulog na si kuya enzo at padabog na binuksan ang pinto at "Hoy ano ba yan! Mag aalas onse na para kang nakikipagbaranggayan dyan! " - Inis nyang sabi habang nakabalot pa sa buo niyang katawan ang kumot, mukha tuloy siyang mumo ahahahaha. "Ayaw kasi gumana nung mouse kuya, naghihingalo na talaga -.- sige na matulog kana! " - malumanay kong sabi. At ayun padabog niya pang sinara yung pinto .
"Ay teka bat ngayon ko lang naisip! Hayyyssss!! " - at sa mga oras nay un talagang pinilit kong gumana ang utak ko, ginamit ko ang phone para maunlike yun ngunit, talagang di ako pinakikisamahan ng tadhana :3 Ang bagal ng internet connection -____- . Wala na akong nagawa hinayaan ko na :3 . Kakaisip ko dun, di ko namalayan na nakatulog na ako :3
BINABASA MO ANG
Not just your ordinary Boyfriend. (BoyxBoy)
RomanceNoong nagpaulan ng sama ng loob, malamang babad ang dalawa sa di matigil na away bati ngunit saan nga ba hahantong ang di matapos tapos na aso't pusang away ng dalawa? Sabi nga nila, the more you hate the more you love.