《5》

7 2 3
                                    

((Si Seol In Ah si Via ^~^))

~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Gago ka ba? Bat ko naman magugustuhan yun? Fuckboy na nagsasayang ng pera dito sa Lakewood tsk." Sabi ko na may irita sa boses ko.

"Wow. Teka chill lang. Nagtatanong lang ako." Sabi niya sakin at kumain nalang ako.

*time skip*
Thursday

Pumunta ako sa locker ko para kunin yung books ko pero nakita ko nanaman yung sticky note na nakalagay sa locker ko.

Okay ka lang? Nakita ko na may pasa ka sa gilid ng bibig mo ah? Get Well soon! ♡
-htk

"Dapat tinulungan mo ako sa mga saesangs na yon pft" sabi ko sa sarili ko.

Pumunta na ako sa classroom ko, not giving any fucks sa mga fangirls niya.

May narinig akong mga lalaki nagbubulungan tungkol sakin.

"Jin, siya yung pinsan mo? Ang ganda niya." sabi nung mukhang kabayo samin. Jung Hoseok.

"Aish, Hyung. Bigay mo nalang sakin si Veronica noona." Nagmakaawa yung baby faced bunny kay Jin. Pfft. Playboy.

"Yah! Jungkook-ah nandyan lang si Veronica-ssi hinaan mo lang." Hinampas naman ni Jimin si Jungkook.

Si Jimin nga pala yung boy bestfriend ko or more like childhood friend.

"Pffft. Nagandahan kayo dun? Mukhang baboy nga eh." Sabi naman ni Yoongi. Putangina ka ah. Laki ng gilagid mo.

"YAH!" sigaw nila lahat kay Yoongi. Nagulat siya nung nasigawan siya.

"Just Saying." Sabi niya ulit. Nanlisik ako sa kanya pero nandiyan si Laurice. Shit.

Umupo na ako sa upuan ko. Sino si htk?

"Alright class wala namang lesson ngayon because may meeting kami. Free time." Sabi ni Ms. Tolentino tas umalis na siya.

Tumayo para pumunta sa library pero may tumigil sakin.

"Saan ka pupunta?" Sabi sakin ni Laurice na may pataray taray pa.

"Library." Sinagot ko agad at sinubukan ko umalis pero tinulak niya ako pabalik.

"Girl Fight!" Sigaw ng isa sa mga siga sa classroom.

Agad akong sinampal ni Laurice at halos nagulat yung mga iba at sumigaw ng 'oooohhhh'

"Laurice. Itigil mo nga yan. Gusto mong maguidance ka dito?" Tumayo yung Class President namin at hinarap si Laurice.

Tumitibok ng mabilis yung puso ko. Taehyung.

"Ikaw? Pinaglalaban mo yang bruhang yan?! My God ginayuma ka yata." Sabi niya kay Taehyung at nakikita ko yung kamay nagiging fist na sa galit niya.

"Halika na Veronica." Sabi ni Taehyung at hinawakan niya kamay ko.

Nananaginip ba ako?!

"Saan mo siya dadalhin?!" Tumayo si Yoongi at hinawakan niya naman yung kabila kong kamay para tigilan kami umalis.

Ano bang meron sayo Yoongi?!

Just One DayWhere stories live. Discover now