Ako nga pala si Veronica Rosales. Ako yung tinatanghal bilang Nerd sa Lakewood Academy. Nice to meet you.
Gagraduate na ako bilang College Student. Pero some things may not change. Ano yung mga yon?
Di nagbabago yung mga plastik dito.
Marami paring mga ahas.
Mga Manloloko diyan. Hayst.
Lakewood Academy. Yung pangalan lang yung matino, pero yung students. Nako girl. Trust me. Bastos ang mga students dito. Bihira lang kami makakita ng student na matino.
"Veronica! Balita ko mag-aaral na daw pinsan mo dito? Si Kim Seokjin ba yun? Yung pogi pero mahilig sa Mario? Maygad ampoogggii!" Sabi sakin ng kaibigan ko. Si Via Gallego. The Supportive yet habulin sa lalaki friend.
Tsk. Pogi ba yun? Mukha ngang unggoy eh. Nakakairita din yung tawa.
"Hoy Via! Gagraduate na tayo tas di ka parin nagbabago? Hays. Buhay malandi naman." Sabi ko habang tumatawa habang nakasimangot naman siya. Cute.
"Suusss parang akala mo wala siyang crush eh. Uy diba crush mo si Taehyung? TAEHYU-" Tinakpan ko yung bibig niya para hindi marinig ni Taehyung.
So habang tinatakpan ko bibig. Dinilaan niya naman kamay ko. Jusko Alien.
"YAK KADIRI RIN TO SI VIA." Sinabi ko habang pinapahid ko yung kamay ko sa kamay niya.
Then napansin ko na nandito nanaman sila. Mga Manloloko, fuckboy na nilalang dito sa school namin.
Bangtan Boys.
Sila palagi yung nasisimula ng kalokohan. Lalo na yung leader nila. Si Min Yoongi.
Papunta ako ng locker ko tapos nandun ulit siya. Hay nako ang swerte ng araw ko. Well, kaylangan ko magmalakas loob.
"HOY! ALIS KA DIYAN SA LOCKER KO." Sinigaw ko habang yung mga students sa hallway ay nagtinginan at nagbulungan. Eto naman si tanga sumigaw pa.
"Wow. Nagmamalakas ka ng loob sakin? Hindi mo ba alam na ako yung anak ng may ari ng school na to?" Sinabi niya sakin habang nakasmirk.
Shit oo nga pala. Si Mr. Min pala may ari neto. Shet shet shet. Patay na ako.
*bell rings*
"Mamaya kita kakausapin." Sinabi niya sakin. Hindi yon normal na boses. Nakakakilabot.
Binuksan ko locker ko at may nakasulat na letter sa isang sticky note.
"Hi crush! Stay healthy at wag mo sayangin mo boses mo. I love You! -htk"
Huh? Sino to?
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
A/N: HELLO PO! FIRST TIME KO LANG PO MAGSULAT NG MGA GANITO. SUPPORT ME PO. MEDYO KINAKABAHAN AKO DAHIL BAKA MAY MAMBASH. MEDYO SLOW PO AKO MAGUPDATE BUT ENJOY THE STORY. SARANGHAEYOOO! *finger hearteu*