Pumunta na ako sa hallway at nakikita ko si Laurice. Tsk duwag.
May plano ako kung paano ko tigilan si Laurice sa pagbubully.
Habang papunta sakin si Laurice. Nakaready na yung Voice recorder ko sa bulsa. Hit record.
"Veronica Rosales. The nerdy slut of Lakewood. Kung wala ka lang dito sa school na to. Nasa akin na si Yoongi eh. Pero Little Miss Perfect nga naman." Sabi ni Laurice habang tinutulak ako.
Tingnan lang natin mamaya.
"You are nothing but a nerdy whore who needs alot of attention just to notice you. Tandaan mo, ako lang ang Reyna dito sa Lakewood. Nothing more nothing less." Sabi niya tas sinampal ako. Time to shine Veronica.
Recording Ended.
Napatawa nalang ako sa sinabi niya. Tsaka nagtaka siya.
"Bat ka tumatawa?" Nagtanong siya. Bobo, ano sa tingin mo sakin. Naiyak?
"Alright then, fight me as hard as you can then i will fight you back"
"Ikaw? Kakalabanin kita? Bitch please. Ang hina hina-"
"Then lets see how it is."
Nagsimula sa pagsusuntok sa mukha ko pero iniiwasan ko. Sinuntok niya tiyan ko. I need to act syempre. Umacting ako na nasaktan ako.
"WEAK! LALABAN LABAN KA SAKIN PERO DI MO NAMAN KAYA"
Let the real fight begin.
Sinubukan niyang suntukin ako pero hinawakan ko kamay niya at twiniwist ko para di siya makagalaw ng mabuti.
Nakikita ko sa mukha niya at parang paiyak na siya. Psh karma is real.
Sinipa ko siya para matumba tsaka binuhat ko siya ihinagis sa kabila.
A/N: Super power girl kuno
"Honey Dont judge a book by its cover." Sabi ko at nanlisik siya.
For one last thing.
Nung tumayo siya. Tumakbo ako papunta sa kanya tsaka sinipa ko mukha niya.
A/N: ANO BA TAWAG DUN SA FLYING KICK SA KARATE ACHUCHU? SORRY PO SA NATRIGGERED. DI KO PO ALAM KUNG ANO YUNG RIGHT TERM.
"What's the meaning of this?!" Nagsalita yung Guidance counselor. Pero eto naman si Laurice, nagsinungaling.
"Sir, sinaktan niya po ako. I didnt do anything to her! I was just making friends with her b-but she did this to me!" Umiyak siya na peke. Little bitch.
"Miss Rosales, can you explain?" Nagtanong yung Guidance Counselor at nakikita ko nang nakasmirk ni Laurice.
"Sir i have evidence." Sabi ko habang tinitingnan si Laurice.
"Hindi po totoo yan! She's lying!"
*plays recording*
"Veronica Rosales. The nerdy slut of Lakewood. Kung wala ka lang dito sa school na to. Nasa akin na si Yoongi eh. Pero Little Miss Perfect nga naman."
"You are nothing but a nerdy whore who needs alot of attention just to notice you. Tandaan mo, ako lang ang Reyna dito sa Lakewood. Nothing more nothing less."
*recording ended*
"Miss Halili, you will be suspended in 2 weeks. Come to my office and i will call your parents. And Miss Rosales, thank you for stopping bullying in this school."
Tumango ako at nagwave goodbye kay Laurice. Bye bye little bitch.
Pumunta na ako pabalik sa library pero nakita yung 7 dun sa hallway nakanganga at napatulala.
Kumaway ako para bumalik na yung mga abnoy na to.
"Ang cool ni Veronica noona!"
"Hay salamat bawas problema narin."
"Kalayaan para sa mga Pilipino!"
"Tsk, duwag."
"YOONGI-AH!" Sigaw nilang lahat.
"Halika nga rito." Inutos ko at nakikita kong namumula yung pisngi niya.
Unti unting lumalakad si Yoongi sakin. Pabebe ang wala.
Then ginawa ko to sa kanya.
"ARAY!" Sabi niya habang hinahawakan niya yung likod niya. Lutong ng pagkahampas ko.
"Kase, aasarin mo pa eh. Ayan tuloy, nahampas ka ng pinsan ko." Sabi ni Jin habang tumatawa yung iba.
"Pasalamat ka, mahal kita." Di ko masyadong narinig yung pagkasabi niya pero sa tingin ko masama nanaman yun.
"Ano sabi mo?!" Nanlisik ako sa kanya.
"Wala."
Ano yung sinabi niya?