Hạnh phúc của mỗi người là giây phút quây quần bên gia đình hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình cũng như cậu,cậu cũng đã từng có một gia đình hạnh phục như bao người khác được sống trong vòng tay ấm ấp của bố mẹ sự yêu thương hay là một kí ức tuổi thơ đẹp biết bao nhưng mọi thứ tốt đẹp ấy một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và nụ cười một căn nhà ấm ấp tràn ngập tiếng nói của tổ ấm nhỏ nhưng giờ đây chỉ còn lại trong kí ức chỉ sau một đêm căn nhà ấy bao phủ bởi màu đâu thương một cậu bé ngồi thần thờ bên hai con người đang nằm bất động trên sàn những vũng máu vương vãi nếu ai nhìn thấy cảnh tưởng này chắc hẳn sẽ không kìm được nước mắt nhưng người thấy cậu không khóc họ nghĩ là cậu quá ngây thơ không biết ba mẹ mình đã mất đúng so với một đứa bé 4 tuổi mà nói thì điều ấy thật không sai nhưng hoàn toàn khác trái với họ nghĩ không phải cậu không nhận thức được mà cậu hoàn toàn biết được những gì đang xảy ra điều gì khi một đứa bé nhìn thấy ba mẹ mình bị giết hại nhưng không thể làm được gì với những suy nghĩ ấy không biết từ lúc nào con mắt của cậu đã phũ một màu đỏ của sự thù hận sự khát máu,giờ đây trobg trí óc của một đứa trẻ 4 tuổi không phải sự ngây thơ trong sáng mà là sự chết chóc máu lạnh. Từ ngày ba mẹ cậu mất cậu quyết định trở thành một sát thủ mới có thể trả thù cho ba mẹ mình cậu đã tìm đến nơi gọi là "trường đào tạo sát thủ" lúc cậu đến người ta còn khuyên cậu trở về đây không phải là nơi cậu nên đến hay về nhà không ba mẹ lo lắng nhưng lời nói ấy có ích với cậu sao gia đình ba mẹ giờ chỉ còn là quá khứ trước sự cứng đầu của cậu họ cũng đã phải chịu thua đành chấp nhận dẫn câu đi gặp hiệu trưởng ở đây trái với sự lo lắng của những người kia ông lại vô cùng kì vọng ở cậu nhóc này và ông đã đồng ý cho cậu nhập học và bắt đầu những khóa đào tạo khắc nhiệt ở đây.
_____________bin___________Đây là truyện đầu tay mình thử viết xin khả năng viết của mình không có nên chỉ viết ra để thỏa mãn lòng yêu BTS và xuyên không của mình 😁 xin m.n cho mình ý kiến ạ gạch đá gì mình xin nhận hết😵😵
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook](vkook) Ác Quỷ Hay Thiên Thần?
FanfictionLà tác phẩm đầu tay của mình Và nhân vật đương nhiên không thuộc về mình Mong mọi người ủng hộ đứa con đầu lòng này của mình.