Sau vụ ở trung tâm thương mại cậu vui vẻ hơn vì như thành công ở bước đầu của kế hoạch.
____7.00pm tại jeon gia____
-kookie~ ra đây ta có chuyện muốn nói:app jeon nói.
-nae~:cậu từ trong nhà bếp chạy ra,đương nhiên trên miệng cậu còn lem kem dính ở khóe miệng.(bin:ở dơ)-appa gọi con có chuyện gì ạ?
-ngày mai con đi học tiếp con đã nghĩ học 1 tháng rồi còn gì:ông jeon buông tách trà xuống nói.
-đi học sao! Why wae tại sao:cậu ngu ngơ hỏi
-sao là sao con mới 16 tuổi không đi học con lại tính bỏ học sao:từ đâu umma jeon lên tiếng.
-nae~~con biết rồi ạ.
-được rồi con lên phòng nghĩ ngơi đi mai con di học.
Sau khi cậu lên phòng thì chưa đầy 5p cậu đã bay bổng với giấc mộng đẹp của mình.
_sáng hôm sau_
-kook ơi dậy đi học kìa:umma jeon gọi cậu dậy
-ưm..con dậy ngay:cậu là 1 người nhảy cảm nên chỉ cần tiếng động nhỏ là cậu có thể thức giấc ngay huống chi là giọng nói 8 quãng của umma đại nhân.
5 phút sau cậu đi từ cầu thang suốt,ai củng phải tròn mắt ngạc nhiên cậu mặc trên mình bộ đồng phục trường spa. Mái tóc màu đen tuyền giờ đây được thay bằng quả đầm nấm được nhuộm vàng,chiếc quần tây bó sát làm tôn lên chiếc chân thon dài cậu.
Cụ thể là thế này.-umma appa buổi sáng tốt lành:cậu nở 1 nụ cười tươi khoe 2 chiếc răng thỏ đã làm người trong jeon gia một lần nữa được sốc máu.
-kookie buổi sáng tốt lành:appa jeon mỉn cười đáp lại.
-2 cha con vào ăn sáng rồi còn đi làm:umma lên tiếng đôn thúc.
-dạ umma và appa an trước đi ạ,con ăn ở trường sau ạ,nhân tiện con thăm quan trường luôn:cậu nói cũng đúng cậu đâu biết lớp mình ở đâu phải đi sớm mà kím lớp thôi TvT.
-ừm vậy.con đi cẩn thận:appa jeon nói.
Cậu đi bộ đến trường tai đeo hephon(có j đó nó sai😆) vừa suy nghĩ.
Không biết hôm nay gặp ai nữa đây,mà sao mà nguyên chủ lại che dấu thân phận nữa hazzz thôi mình giúp luôn vậy.hazzzzz.
Không biết từ lúc nào cậu đã đi đến trường cậu cũng phải cảm thán cái trường này thật, biết vì sao không chính xác là..
-trời ơi bây ơi thiên thần kìa:ns1 hét to
-đâu...ôi tr ơi học sinh mới sao người đâu đẹp quá vậy trời:ns2
-tiểu mĩ thụ.kia bây ơi:hụ nữ1
-đúng đúng không biết ai là công của bé thụ:hụ nữ2
-cậu ta có gì đẹp đâu chứ chỉ là trắng hơn một chút,cao hơn một chút,đẹp hơn 1 chút,... và vv mây mây hơn 1 chút:bbeo1
-mà tau thấy nó quen quen chúng mày ơi:bánh bèo2
-bộ mày mù à tên nó kìa jeon jung kook đó: bánh bèo 3......
Cậu không để tâm tới những lời nói, tiếp túc công việc thiêng liêng là kiếm lớp học của mình.
___15p sau__
-cái đm trường học gì mà nhu cái khu du lịch vậy trời... hừ...
Sau 1 hồi vật luộn cậu cũng đã tìm thấy cái lớp học của cậu.may ra cậu vừa vào lớp là tiếng chuông vừa vào học,cậu vào lớp với con mắt khinh ngạc của mọi người,cậu không quan tâm vào chỗ ngồi và tiếp theo là.... ngủ.
Lúc đó giáo vien chủ nhiệm vừa vào lớp.
-cả lớp hôm nay chúng ta có học sinh mới:cô han nói. Vừa nói xong có 2 nam sinh đi từ cửa vào 1 lớn 1 nhỏ. Cậu học sịn nhỏ mang trên mình bộ đồng phục của trường gương mặt babe,nhỏ nhắn trái lại với người này người ben cạnh thì to lớn hơn khuôn mặt hoàn hỏa.
-Các em giới thiệu đi:cô giáo Han mỉn cười nói.
-Baekhuyn,Chanyeol... không cần giúp đỡ:cả hai đồng thanh nói.cô giáo đứng bên cạnh cứng đờ.
Đúng ra là cậu đang ngủ những bỗng nhiên nghe cái gì đó nhốn nháo nên mới dậy và ngay sao đó cậu nghe được màn giới.
____pov___
Sao nghe quen vậy trời... hừm... hình như là tên thật của... CB,và BC sao.
_end pov_.
Cậu đứng bật dậy,2 người kia chẳng khác là mấy lúc quét qua bọn học sinh này thì bắt gặp cái người kia có đôi mắt bạc kim... và đôi mắt ấy chỉ có 1 người có...
-bọn mày:cậu chỉ tay vào 2 đứa kia nói. 2 đứa kia cơ miệng giật.
___chanbaek pov__
Chính xác là nó không thể sai được,cái hành động này thì chỉ có nó mà thôi.
__end pov__
cậu cảm giác trên người cậu có vật thể lạ đáp xuống chính xác là 2 cái con khỉ kia đang ôm cậu mà khóc trong bao con mặt trợn to của học sinh trong lớp.
-ehem lớp bắt đầu học thôi:cô giáo Han lên tiếng để phá vỡ cái bầu không khí này.Tuy mabg danh là học nhưng ở phía cuối lớp thì có hẳn 3 người đang say giấc mộng đẹp của mình.
____tua thời gian ra chơi____
-kookie dậy đuê mày k tính đi ăn hả:baekhuyn gọi.
-ừm đi liền:cậu dụi mắt nói.
Khi đi đến cănteen.
-ăn gì để tui đi lấy:chanyeol
-gì cũng được:cậu nói.
-được rồi mình qua kia ngồi:baekhuyn vừa nói vừa chỉ cái bàn phía sau cửa sổ mà nói.
Khi vừa ngồi xuống thì cả cănteen nhốn nháo lên.
-trời ơi là 5 thiếu gia kìa bọn mày ơi cả hari nữa kìa:bbeo1
-jin oppa saranghear....:bbeo2
-jimin nhìn e này hãy nhìn e jiminie~~~:bbeo3
Vv mây mây...
-jungkook có phải e k:1 giọng nói ttong trẻo vamg lên nhưng cũng khôbg kém phần kinh bỉ.
-ồ thì ra là In tiểu thư:cậu nhếch mép cười lạnh nói- có chuyện gì không mà khiến tiểu thư hạ giá nơi này.
-kookie sao e nói vậy hức hức:ả(hari) côp nặn ra nước mắt nói.
- tôi không nói vậy thì phải nói sao?việc tôi sống hay chết liên quan gì đến cô à.
-tr ơi nhìn thằng đó kìa nghèo mà còn chảnh:hs1
-thằng đó còn giám nói với thiên hari như v đồ đ***:hs2...
Vừa lúc chanyeol đi tới và cũng đã nghe được lời bán tán của bọn hs kia.
-kookie ủa mày nghèo lắm hả:chanyeol ngu ngơ hỏi
-nghèo cái đầu cậu ấy có thể mua nguyên cả cái trường này cug nên ấy chứ:baekhuyn phản bác. Đương nhiên họ chỉ nói cho 2 người họ nghe.
___end chap_____
Truyện sao không có ao đọc vậy TvT nhưng mặt tui vẫn dày để viết😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook](vkook) Ác Quỷ Hay Thiên Thần?
FanfictionLà tác phẩm đầu tay của mình Và nhân vật đương nhiên không thuộc về mình Mong mọi người ủng hộ đứa con đầu lòng này của mình.