chap 6: DOPE

308 16 12
                                    

Vừa lúc đó 5 người kia đi tới thì ả ta giật li nước mà JungKook cầm trân tay,vờ như đỗ vào người mình mà khóc toáng lên.
-kookie à hic...hic.... chị...biê....t........hic....hic...e.....m.....không......hic...hic...hic...thi....ch......chị.....hic..hic..hic.nhưng....em.....hic....hic....hic đừng..... làm
..hic.........vậy với chị:ả rặn ra những giọt nước mắt giả tạo mà nói, nhưng thật không may hình ảnh ấy lại vô tình lọt vào mắt của 5 người kia.
*chát* hoseok nhanh chân chạy lại và cho cậu 1 cái tát mà nói-tôi tưởng cậu đã thay đổi rồi chứ, hóa ra chỉ thay đi cái bề ngoài để đi thu hút sự chú ý của bọn tôi. Vì lực đánh khá mạnh nên khiến khóe miệng JungKook rỉ một chất lỏng màu đỏ,cậu lấy tay lau khéo miệng và nở một nụ cười quỷ dị khiến cho những người xung quanh tự động mà lùi 1 bước.- ôi tôi thật sự xin lỗi Jung thiếu , việc tôi thay đổi thế nào là chuyện của tôi, có liên quan đến chuyện Jung thiếu sao?:cậu cười khinh nói.
- đương nhiên là liên quan, chẳng phải cậu thay đổi để gây sự chú ý của bọn tôi sao?Nhưng loại người như cậu thật không đáng để bọn tội chú ý: jimin cười khẩy nói.
-Park thiếu tôi đã từng nói tôi gây sự với Park thiếu sao,còn mấy người đáng để tôi chú ý sao:cậu vừa nói vừa lấy tay chỉ vào mấy người kia.
-hừ...!Cái này rõ rành cậu hành động như thế thì chẳng lẽ là cậu thay đổi sao: Namjoon cười nửa miệng nói.
-ồ thật vậy sao,tiếc cho mấy người thật đó!đúng vậy tôi đã thay đổi, vậy nên từ giờ, tôi và các người không còn bất cứ quan hệ gì nữa,à!và đừng để gây sự với tôi không thì đừng trách:cậu nói bằng chất giọng lạnh lẽo và lấy tay kí hiệu qua cỗ mang ý nghĩa là chết, làm chỗ những người xung quanh không khỏi run sợ. Chưa để cho mấy người kia kịp tiêu hóa hết lời nói mà bỏ đi,thấy vậy Chenbaek cũng vội chạy theo.
_____lúc ra về____
-nè kookie mấy người kia là gì của cậu vậy:baekhuyn không nén nổi tò mò nên lên tiếng.
- hôn phu của nguyên chủ:cậu lười nhác trả lời- chuyện trong bang thế nào.
- mọi chuyển vận ổn và bọn mình cũng đã tìm được người chủ mưu sau với cái chiết của cậu:CY vừa nói vừa tức giận hằn lên những tia máu.
- về bang:cậu lạnh nhạt nói và đi trước chanbaek cũng vội chạy theo sau . Sau 15p cả ba người đuề có mặt tại 1 quán ba Fire và đương nhiên cùng là trụ sử của bang DOPE.
*rầm* cậu đá mạnh cánh cửa tiêu soái đi vào gheo sau là chanbaek. Lúc cậu thì không biết bao nhiêu con mắt thèm thuồng dán lên người cậu nhưng cũng không kém phần run sợ do hàn khí cậu tỏa ra,cậu không quan tâm đến những ánh mắt đó mà trực tiếp đi đến phía tầng hầm kia. Đang đi đến cửa thì hai lính gác canh cửa ngăn cậu lại.
- đây không phải là nơi cậu đang vào: người đàn ông lên tiếng.
-hãy....:người đàn ông kia chưa nói hết câu thì cậu đã đánh gãy lời họ: hừ tránh đường: cậu lạnh lùng lên tiếng, thấy tình hình căng baehyuk liền lên tiếng- các người không muốn sống nữa sao boss mà còn hỗn láo:baehyuk vừa nói xong 2 tên canh cửa liền đơ mất mấy phút. Nói thật đôi mắt màu xám tro ấy thật giống boss của họ và cả hàn khí ấy nữa thấy vậy họ liền lùi qua và kính cẩm chào- boss đã về: họ vui mừng nói.
____________________________

End DOPE p1

[Allkook](vkook) Ác Quỷ Hay Thiên Thần?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ