Hú le✌tui đã hồi sinh sau những ngày tháng ăn hưởng tuổi già rồi đây>< không biết m.n còn nhớ tui không nghĩ(chắc quên hết rồiT.T)
À đúng rồi!mọi người cứ gọi mình là Bin nhé đừng gọi là au nghe xa lắm với mình không đủ trình độ để m.n gọi là au đâu^^
Giờ thì vào truyện nào
++++++++++++++++++++++
Sau khi đụng đỗ cái đám người đó ở sân trường thì tâm trạng đã vô cùng xuống dốc vì tính đi tham quan trường mà cậu đến trường sớm hơn và cũng vì 1 phần không muốn đụng độ với mấy con người uđang yêu ngoài kìa nhưng không ngờ,cậu chỉ biết rủa thầm'ngày chó tha'ôi cuộc đời hẩm hiu của cậu,nhưng tại sao cậu luôn có một cảm giác là ai đang theo dõi cậu, giác quan của sát thủ luôn rất nhạy bén hơn người nình thường nên đối với sự cảm nhận một hơi thở khác đối với 1 sát thụ như cậu chẳng thể khó và điều đặc biệt là cậu cảm nhận hành động của người kia rất lạ lúc ẩn,lúc hiện hay tất cả chỉ là ảo giác vì cậu đã quá nhạy cảm với mọi thứ xung quang sau vụ việc đó trong lúc suy nghĩ miên man thì không biết lúc nào cậu đã đi đến phía sau trường nói chính xác hơn là cổng sau của trường nếu ai nhìn vào sẽ lầm tưởng là cậu định cúp tiết lúc cậu quay lưng tính bỏ đi thì phía sau gốc cây cổ thủ có cất một giọng nói vô cùng quen thuộc mà không ai khác chính là ả đang nói điện thoại với một ai đó
-đúng nó là Jeon JungKook.... hãy xử lí sạch sẽ nó..... số tiền còn lại sẽ chuyển vào tài khoản.........
Và không may tất cả cuộc nói chuyện này đả thu vào tai cậu"chứng nào tật nấy!tôi sẽ chơi với cô đến cùng" cậu nhếch môi bỏ đi và đang mong chờ ả ta sẽ làm gì cậu đây.
-Reng......reng........reng.... tia nhanh ra giờ nghỉ trưa-
Sau khi cúp tiết thì cậu liền đi thẳng đến trên sân thượng mà ngủ cho đến giờ nghỉ trưa,nhưng dù ngủ thế nào thì con người cũng biết đói và cậu cũng không ngoại lệ do cơn đói bụng kéo đến lên cậu phải lê xác đi ăn nhưng đang đi thì..
.....Ưm..... ư :từ đâu 1 cánh tay bịt miệng cậu lôi về phía góc khuất, và trực tiếp đè cậu vào trong tường,theo phản xạ củ 1 sát thủ như cậu thì liền lôi khẩu súng khẩu súng minni ra nhưng khẩu súng chưa được lên còi đã bị bắt lại trước sự bàng hoàng của cậu,trước giờ kĩ thuật của cậu rất nhanh không một ai nắm được chỉ trừ 1 người... nhưng người đã sớm không còn vậy người này là ai?
Còn về phía người kia thì không khỏi bật cười trước hành động của cậu.
-kĩ thuật còn quá chậm,sở hở về phía tay móc súng_người kia chậm rãi nói.
Khoan câu nói này..
-bảo bối à em lại thua nữa rồi
-kĩ thuật còn chậm và tau móc súng còn sơ hở..
Chẳng lẽ... là anh
-V...... là... anh... p..hai không_cậu lắp không thành câu
-bảo bối ngốc không là anh thí là ai nữa_anh cười dịu dành mà ôm chặt cậu vào lóng tựa cằm trên vai mà tham lam hít cái mùi thơm tự nhiên của cơ thể cậu,cái mùi thơm cái con người bao lâu nay anh luôn mong nhớ.
-oa....oa...... tại sao anh giờ mới về chứ.....hức hức có biết người ta đau lòng lắm không ....oa.oa_khi nghe được câu nói ấy của anh thì cậu liền òa khóc như một đứa trẻ,cậu là vậy đấy lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng nhưng bên cạnh anh cậu chỉ là 1 cậu nhóc mít ướt hay khóc nhè mà thôi.
-bảo bối ngoan,anh xin lỗi là anh sai,bảo bối không được khóc nữa_anh đau lòng xoa mái tóc mền mượt của cậu...
-hức hức nhưng tại sao anh lại còn sống? Và trước giờ anh ở đâu_cậu ngước đôi mắt vì khóc mà đã đỏ lên nhìn thẳng vào mắt amh nghiêm khắc hỏi.
-chuyện này dài lắm!anh sẽ kể sau,mọi người vẫn khỏe cả chứ:
-ừm mọi ngượi vẫn khỏe_cậu nhoẻm miệng cười đáp
-vậy bảo bối của anh đối không,anh dẫn đi ăn nhé_anh cưng chiều cậu mà nói
-ừm không đối chỉ muốn ở bên cạnh V..
Ọc ọc khi cậu chưa nói hết câu thì cái bụng của cậu đả phản lại cậu báo hại làm cậu xấu hổ chỉ mong lúc đó mặt đất có cái hố nào để cậu chui xuống mà thôi.
-haha vậy còn bảo là khôg đói, à từ giờ gọi anh là Kim TaeHyung còn tên V chỉ trong bang với được gọi:
-vâng.
Tại cateen trường mọi người đang xì xầm bàn tán không phải là chuyện muon thưở của chúng ta là nàng công chúa 6 à khong là 5 hoàng tử của chúng ta mà là hôn may Hội trưởng Kim-Kim TaeHyung lại xuống cái căteen và đặc biệt hơn nữa là nên cạnh còn có Jeon JungKook nữa và tiếng xì xào bàn tan lại được một dịp nổi lên
-chẳng phải đó là hội trưởng Kim sao:học nam1
-aaaaa là Kim TaeHyung đó..... nhưng sao hôm nay anh ấy lại ỡ đây:hs nữ
-mà khoan đó chẳng phải là Jeon JungKook sao:hs
-đúng là thứ dơ bẩn chứng nào tật nấy, cứ tưởng cậu ta thay đổi rồi chứ:hs
-đúng vậy đồ lẳng lơ,nghèo hèn thấp kém:hs...
V.........v..........v...........
Các cậu nói ấy thì cậu đều nghe hết,nhưng phải nhịn nhịn,vì kế hoặch mà phải nhịn. Và bỏ qua lời bàn tán của học sinh khác cậu và anh đi thẳng tới cái bàn khuất phía sau và kế bên cửa sổ nhìn rất yên tĩnh,khi đến nơi thì anh đi lấy đồ ăn còn cậu thì ngồi tập trung chơi game trên di động của mình. Lúc này lẫn nữa canteen một lần nữa xôn xoa nhưng cậu cũng chẳng quan tâm,đơn giản đó không phải việc của cậu,hãy sống yên bình đừng làm tâm điểm chú ý là ta sẽ sống thọ -đó chính là chân ngôn sống của cậu.Nhưng cuộc đời đâu chiều lòng người và cậu cũng không thoát khỏi sự nghiệt ngã đó.
-Kookie ~mình có thể ngồi đây được không?_cái giọng nói này thì không ai khác chính là ả-In Hari chứ.
-không_cậu lạnh lùng buômg một câu thậm chí còn không thèm nhìn cô ta qua một cái.
-hức.... hức.....sao vậy... mình.. hức.... chỉ muốn ngồi với cậu th..ôi... hức hức.... chẳng lẽ cậu ghét mình vậy sao_cũng không khác lần trước,lại cái chiêu nước mắt cá sấu ra mà nói.
-azzzz... cô có bị bệnh không vậy,tự nhiên lại khóc ra đó bộ cô dư nước mắt hả vậy dành lúc mà khóc cho bố mẹ,cô,bác,chú,gì,cậu,mợ tổ tông chút chít....._câu nổi cáu nó,nhưng đột nhiên dừng ánh mắt tới chỗ 5 vị thiếu gia kia nhếch môi cười đều nói tiếp:-à đúng rồi suýt thì quến!và còn mấy người kia nữa kia.
Khi cậu nói xong thì mọi người được phen đứng hình,theo ý của cậu thì không phải ám chí các anh......
Lúc này các anh đứng phía sau ả,tức điên mà tiến lên phía trước mà nói.
-cậu đừng có mà được nước làm tới_hoseok nói
-được nước làm tới! Haha tức cười bộ tôi nói sai chỗ nào sao_cậu liền đứng dậy tiến lại cạnh anh mà khoắc tay lên vai anh nói.
-cậu........._anh chính thức câm nín
-hử?tôi làm sao nào?_nói rồi cậu buông tay đang khoác trên vai anh ra,thoang thả đút tay vào túi quần tiến đến 1 hàng ghế gần đó và...
____________________________
Hết rồi nha mấy thím😂chap này dài 1400 và lẻ 1 từ....-))
Vote⭐+theo dõi ta nhé🍀🌱
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook](vkook) Ác Quỷ Hay Thiên Thần?
FanficLà tác phẩm đầu tay của mình Và nhân vật đương nhiên không thuộc về mình Mong mọi người ủng hộ đứa con đầu lòng này của mình.