chap 7

311 21 15
                                    

_______jeon gia_________
-umma,appa buổi sáng vui vẻ_cậu tí tửng từ trên lầu xuống mà nói(au:gữi hình tượng tí con ơi.jk:hình tượng là gì có ăn được không?). Ông bà Jeon vui vẻ nhìn đứa con trai của mình mà nói.
-kookie buổi sáng vui vẻ_ông jeon thả tờ báo trên tay và mỉn cười nói với cậu.
-được rồi 2 người vào ăn cơm:lúc này umma jeon ở trong bếp mới nói. Cậu mỉn cười với khung cảnh ấm áp này,thật sử đã rất lâu này cậu chưa cảm nhận được tình cảm này.
-umma,appa ăn sáng ngon miệng con đi học,lát nữa con sẽ ăn ở trường_vừa nói cậu vừa chảy nhanh ra phía ngoài cửa.
-được rồi con đi cẩn thẩn_umma jeon nói.
-nae~~~~.
_________tua thời gian cậu đến trường_____________
Vì hôm nay cậu muốn dính mấy việc ồn ào nên quyết định đi sớm tiện thể tham quan cái trường này,tuy là học ở đây đã hơn 1 tuần nhưng chỉ cái lớp của cậu,nhà ăn và phòng hiệu trưởng ngoài ra cậu chả biết gì thêm.
-Kookie~~~~~:một giọng nói nhão nhét vang lên phái sau cậu,cậu không ngừng thở dài trách thời số phận mình'mới sáng ra đã gặp phân chắc lại không may mắn gì rồi Mà cái giọng nhão nhẹt kia không nhìn cũng dễ dàng biết được là In Heri azzzz'nghĩ vậy cậu không thèm trả lời và bức đi tiếp trực tiếp coi ả là không khí. Về phía ả thấy cậu làm lơ mình như vậy liền tức giận đến đỏ mặt,chạy đến trước mặt và chặn đường.
- Jeon JungKook mày nghĩ mày là ai mà giám làm lơ tao hả?mày nghĩ mày trở nên xinh đẹp các anh sẽ yêu mày sao haha các anh chỉ yêu mình tao thôi haha_ ả vừa nói vừa cười lớn người ngoài nhìn vào cứ nghĩ ả bị điên cơ và đươ g nhiên cậu cũng không ngoại lệ"sáng ra đã gặp phải mụ điên" về phần ả thấy cậu không hề chú ý để ý mình lửa giận trong người như muốn phun trào, lúc đó ả chợt phát hiện các anh đang đến gần thì ả ta tự làm đầu tóc mình rối tung lên,bộ đồng phục thẳng phiu được ả ta nhàu vò làm cho xộc xệch,ả ta còn lấy tay mình tự bấm mạnh cho đến rướm máu và ngồi bệt xuống đất hét lớn.
-aaa_vừa thấy các anh đến gần thì ả ta hét toáng lên và ngồi bệp xuống đất mà khóc,vừa nghe tiếng ảnh khóc thì thì hoseok thì chạy đến ôm ả vào người mà nhìn cậu bằng ảnh nhìn viên đạn,ngược lại cậu chỉ nhún vai như muốn nói'tôi vô tội,cái này không liên quan tới tui' nhưng với những người kia làm sao hiểu được chứ.
... Bộp.... 1 cú đấm giáng xuống gương mặt nhỏ nhắn của cậu khiến cho một chất lỏng màu đỏ tươi đẹp mắt đang rỉ ra ở kéo miệng cậu,chưa để cậu nói gì thì chủ nhân của cú đánh kia không ai khác là Kim Seokjin đã chửi bới cậu.
- Jeon JungKook tôi cứ nghỉ cậu đã thật sử thay đổi rồi chứ!.. hừ.... thật ra chỉ là cái lớp mặt nạ để tạo sự của chúng tôi:seokjin nói trong điệu cười mỉa mai châm biếng vs cậu.
-thật xin lỗi Kim thiếu không biết đây là lần thứ mấy tôi nghe câu nói này rồi nhỉ? Mấy người là gì mà phải để tôi quan tâm chứ nếu tôi nhớ không nhầm chúng ta chỉ là người dưng không hơn không kém:cậu nói trong chất giọng kinh bỉ- à mà còn nữa hãy khuyên dạy bảo bối của mình cho tốt đi,đừng để bảo bối của mấy người mới sáng ra lên bệnh vậy chứ azzz buổi sáng trong lành giờ còn đâu chứ:liếc mắt kinh bỉ mà ca thán khiến của mấy người kia máu dồn lên não,đương nhiên vừa nghe câu này xong thì Kim NamJoon đã mất kiểm soát tiến lên định đánh cậu,nhưng câu là ai chứ là Lee ju.. à không phải nói là Jeon JungKook sát thủ đứng đầu thế giới mà phải chịu thua mấy người này sao.
......rắc.... bộp....
Khi anh chưa kịp đánh cậu thì cánh tay mà dư lên đã bị cậu bẻ ngược và đôi mắt yêu dấu đã được nhận 1 quyền từ cậu.
Aaaaaaaaaa.......:tiếng la thất thanh của anh vang lên lúc ấy thì mọi người nhìn cậu với ánh mắt không thể nào tin được,vì theo họ biết thì lúc trước thì cậu chỉ là một đứa yếu đuối luôn bám theo mấy anh,vì các anh cứ nghĩ như vậy thì SeokJin liền vọt nhanh lên phía trước túm lấy cổ áo của cậu mà đánh nhưng,một lần nữa chưa kịp đánh thì anh đã cảm nhận được một vật gì đó mát lạnh nhắm thẳng vào bụng anh,nếu không nhầm thì đây là súng và hơn hẳn là khẩu súng có số lượng trên thế giới chỉ đúng có 3 chiếc đó là kim cương, vàng,bạc và theo tin đồn thì chủ nhân của chiếc súng minin kiểu kim cương đã thuộc về một sát thủ thế giới ẩn danh,1 chiếc bằng bạc nếu anh không nhầm là Min YoonGi đã sử hữu và chiếc còn lại bằng vàng thì... đang ở ngay trước mắt anh,điều kiến anh bất ngờ bây giờ không phải là cậu biết dùng súng mà là tại sao cậu lại có khẩu súng này.
-cậu.... dám mang súng vào trường_khi tiêu hóa được tình uống trước mắt thì Jimin mới lắp bắp nói.
-trong từ điển của tôi,không có gì là không thể_cậu cười lạnh nói-tôo cảnh cáo mấy người 1 lần nữa đừng bao giờ động đến Jeon Jungkook tôi nếu không thì.. hậu quả các người tự chịu và lúc đó đừng trách tôi tàn nhẫn_nói xong thì cậu liền quay lưng bỏ đi để lại 6 con người ngây ngốc đứng phía sau không hẹn mà có chung 1 suy nghĩ" chẳng lẽ cậu ta đã thay đổi"còn về phần ả thì đang tức đỏ mặt vì không trả thù được cậu. Nhưng cậu chẳng thể biết trằng mọi việc vừ diễn ra thì một người đã thu vào tầm mắt và khéo môi lộ ra 1 đường cong hoàn hảo
"Thỏ nhỏ xem ra em ngày càng đanh đá rồi nhỉ"
____________________________
Hú hú mấy nàng lâu rồi mới viết fic này không biết còn ai nhớ đứa con này không😂😂
Theo mấy thím người ẩn thân là ai ấy nhỉ????

[Allkook](vkook) Ác Quỷ Hay Thiên Thần?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ