Vào truyện
___________________________
-mừng boss trở về:hai người rỡ nói,ừm nếu nói đúng thì là rớm nước mắt rồi,nhưng cậu chỉ lạnh lùng gật đầu bước vào thấy cảnh này chanbeak chỉ biết lắc đầu cười khổ,không hiện cả hai đều có cùng 1 suy nghĩ"cái tảng bang di động nhà người".
Sau khi cậu bước vào trong thì liền đưa mắt đánh giá lại căn cứ của mình- rất rốt:sau khi kiểm tra lại mọi thứ thì cậu liền khen ngợi,không khiến có ai kia cươi đến cả mang tai.
- Chào mừng boss trở về:lúc này thì trên dưới toàn bang DOPE đã tập hợp đầy đủ mà nói.
-tình hình:cậu lạnh nhạt nói,vì tất cả mọi người đều hiểu cậu không thích nói nhiều nên từ đám kia một người con trai mang vẻ đẹp gần như hoàn hảo,mái phớt vàng,ngũ quan hoàn hảo,thân hình cao to,.. bước ra nói- tất cả hoạt động trong bang đều bình thường,về phía lão lee(dong wook) có vẻ như lão đamg có ý định thâu tóm phẫn khu vực đông nam á..:khi người kia báo cáo xong thì không gian trở nen im lặng đến rởn người nhưng đánh sợ nhất,vẫn là Boss của họ đang nở 1 nụ cười quỷ dị,khát máu ở kia.
-dùng cách cũ gài người vào tổ chức của ông ta và tiếp tục theo dõi còn bây giờ mọi người giải tán:cậu nói. Sau khi mọi ngượi giản tán thì cậu bỗng lên tiếng-Bam Bam:chưa đầy 3s sau thì có một người thiếu niên đứng trước mặt cậu và không ai khác chính là người vừa báo cậu tình hình lúc này và khiêm luôn chức thằng bạn thân danh giá của cậu.
- dạ có thưa Boss có chuyện gì xin hãy sai bão:nó(bam) vừa dứt lời thì trên đầu nó đã trở thành nơi hạ cánh không gian của chiếc giày, yêu quý của chanyeol:-mày bớt xàm đi bố hôm nay tao thay mặt JungKook sẽ dạy dỗ nhà ngươi:vừa nói chanyoel vừa xăn ống áo lêm hùng hộ bước tới đến chỗ Bambam đang đứng. Ngửi thấy mùi nguy hiểm đang đến gần thì nó liền cong chân đi kiếm cái bia đỡ đạn,mà cái bia hảo hạng chân tình nhất không ai khác là đại boss của chúng ta,thấy vậy bambam liền phóng tới chỗ jungkook mà mè nheo-kooki à thằng kia nó đánh tớ kìa huhu:vừa nói bambam vừa lấy tay chấm giả nước mắt.
*bốp,bốp*
Đó là âm thanh của những cú đánh yêu thương mà cậu đã dành cho 2 đứa kia.
-trật tự:cậu ngiến răng ken két nói
-RÕ THƯA LÃO ĐẠI:hai đứa kia đồng thanh nói,vì nó chưa muón chết đâu,tuổi xuân chỉ mới bắt đầu nên không thể kết thúc như vậy được!!
-Bambam cậu điều tra thông tin của 6 thiếu gia trường bighit và tiểu thư In,5 phút sau phải cố kết quả,chanyeol,baehyuk hai cậu điều tra về tình hình của Jeon gia hiện tại.
-Rõ:3 đứa đồng thanh nói to và nhanh chóng rời đi.
Bây giờ chỉ còn cậu giữa không gian rộng lớn và cô đơn này!
Tách! Không tự chủ nước mắt cậu lại rơi,đưa tay quệt đi nước mắt cậu lại nở 1 nụ cười chua chát đay lòng" nước mắt!chết tiệp em lại nhớ anh nữa rồi" đúng vậy cậu lại nhớ anh nửa rồi ngày mai là ngày anh tròn một nam anh xa cậu,1 năm cậu sống trong sự tuyệt vọng nhưng không lâu nữa đâu cậu sẽ trả thù cho ba mẹ và cho cả anh nữa.
_______tua đến thời gian bambam đến báo cáo_____
-đây là toàn bộ thông tin của sau vị thiếu gia và 1 vị tiểu thư kia:vừa nói bambam vừa đưa cho cậu 1 tập hồ sơ-theo thông tin điều tra được họ chính là thiếu gia của Min thị,Jung thị,Park thị,Kim thị và cô gái kia chính là con gái cưng của In thị đứng trong 100 đứng đầu thế giới và...:bambam ngập ngừng dừng lại...
-nói:cậu nhíu mày tỏ ra khó chịu.
-trong 6 vị thiếu gia này thì có một người đã không còn suất hiện trong vòng một năm nay,và tất cả thông tin hầu như đều bị vô hiệu hóa,chỉ có thể biết được và là con của tập đoàn Kim thị đang đứng sau Jeon thị và đồng thời cũng là hội trưởng của BigHit:bambam đáp
-được rồi:vừa nói cậu vừa phẩy tay như hiểu được t của cậu bambam không nói gì thêm vào trực tiếp ra ngoài.Bambam vừa ra ngoài thì cậu liên xem bộ hộ sơ lí lịch mà bambam vừa đưa vừa nở một nụ cười quỷ dị.
"các vị thiếu gia và tiểu thư cuộc chơi chính thức bắt đầu, để Jeon JungKook ta đây sẽ khai vị mở màn cho mấy người"
_____________end chap________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook](vkook) Ác Quỷ Hay Thiên Thần?
FanfictionLà tác phẩm đầu tay của mình Và nhân vật đương nhiên không thuộc về mình Mong mọi người ủng hộ đứa con đầu lòng này của mình.