Chapter 4

52 1 0
                                    

  Nychelle hate her self for being attractive to this ass beside her. She hate guy's! So much! Lahat kasi ng kabaro at kalahi ni adan ay manloloko. Hinding-hindi sila mag seseryoso. Kayagaya nalang Nang nakikita niya ngayon. Di niya alam kung maiinis siya o anoman. Di niya alam ang kanyang nararamdaman.

That jerk! Isinama lang ba siya nito upang mas lalong ipamuka sa kanya na manloloko lahat ng lalaki. As in playboy. Duh? Kitang-kita niya kung pano ito makipag harutang sa isang Engineer na babae.

Nalalaman pa kanina I don't flirt when office hour ano sa tingin niya ang ginagawa niya ngayon? Nakikipag Jack and Poy ganon? Nagpunta pa talaga dito para lang pakipag harutan. Sus! Mga lalaki nga naman. Lagi nalang pinagagana ang kamanyakan, kinulang naman kasi sa tela ang suot na damit ng babaeng kaharutan niya.

Jusko maryosep porita marimar! Kailan pa naghirap ang pilipinas sa tela? Conservative ang mga Filipino no?! Pinapa-init nito ang ulo ko.

Napaismid nalang si Nych sa nasasaksihan. Nakita niyang bahagyang pag hampas nito sa mamasel na balikat ng binata at pagpisil. Dahan-dahang tinabig niya ang pitsel upang makuha ang atensiyon ng mga ito "Omggg" kunwaring gulat na sabi ni Nych habang kita ang pag daus-dos ng tubig sa kanyang kamay.

Nag tagumpay naman siyang kuhanin ang atensiyon ng dalawa, nakita niya ang pag baling ng dalawa sakanya. Nakita rin niya ang pagkunot noo ni Kurt at pag taas ng kilay ni Miss Kinulang sa tela slash mukang hippopotamus. Like iww ganyan ba ang type ni Kurt? Wala man lang ka taste-taste. Di hamak na mas maganda at sexy naman siya kesa dito.

Oh ngayon? Ano naman kung mag sexy at maganda ka? Selos kalang. NOOOO! Bat naman ako mag seselos? Yakkk! Mandiri ka nga. Sagot niya sa sarili. Talaga ng nababaliw na siya, at ang mahirap pa ang magiging sanhi ata ng pagka baliw niya ay itong MALANDING LALAKING NAKAKUNOT ANG NOONG NAKA TINGIN SA KANYA.

"Tss. Di kasi nag iingat" sabi nito sa napakasungit na tono. Aba't loko tong lalaking to ha?! Tumaas ang altapresyon ni Nych. Argghhh ang habang akala mo kung sinong Gwapo este Perpekto.

Nakataas ang kilay na sumagot siya sa binata "Pasensiya na ho ha? Balak ko ho sanang lumipat ng lugar at baka nakaka-istorbo ako sa inyo." Pilit na ngumiti siya.

Nakita niya ang pag-angat ng sulok ng labi ng binata. Nakaka-akit ito. Dinilaan niya ang kanyang labi dahil nanuyo ito. Shit! Stop pigil niya sa sarili. Ramdam niya ang pag nanasang nabubuo sa isipan niya.

She need to stop her self. Alam niya sa sarili niya na kapag di niya binigyan ito ng pansin ay mas lalong lalalim  at di nalang basta ito libog o atraksiyon. Hindi niya hahayaang mangyari yon. Tama na yung nangyari sa kanya dati, sapat ng aral sakanya yon. Di Bali nang tumandang dalaga. Huwag lamang niyang maranasan yung dati.

Oo wala na sakanya ang nang yari yon, pero di parin niya maiwasang masaktan. After all matagal din ang pinag-samahan nila ni Son. Binaling lang niya sa pagliliwaliw sa US ang sakit na nararamdaman niya. She knew that if she only let herself lived in her heart break she can't easily recover.

Ayaw na niyang maulit ulit yon. Baka sa susunod ikamatay niya. Ramdam niya na mas malalim ang nararamdaman niya Kay Kurt kung sakali. Di niya kakayanin kayo ngayon palang pipigilan na niya ang sarili niya.

Napabalik siya sa huwisyo ng pitikin ng binata ang kanyang noo "Ouch!!! That's hurt!" Naiinis niyang sabi na ikinatawa lang ng binata. Marimar! Pati pagtawa sexy at hot parin. Patawarin po ninyo ako maryosep. Nagiging mahalay na ang isip ako.

"Wag ka ngang tatawa-tawa Jan" Kinwari'y naiinis kong sabi upang pagtakpan ang kahalayan sa aking isipan.

Umiiling-iling itong tumingin sakanya "Woman, stop drooling over me" bulong nito sa tenga niya at biglang tumindig ang balahibo niya. Fuck! Hold your self Nychelle. Himinga ako ng malalim.

"Ang kapal din naman ng mukha mo. FYI lang..." Tinignan niya ito mula ulo hanggang paa ngunit bago pa mapunta ang mata niya pataas napatigil siya ng makita ang namumukol nitong Kaibigan. Napalunok siya. Hold Nych. Hold. Hold. Ulit-ulit niyang pangaral sa sarili "....you're not my type" matapang niyang sabi na mas nagpalaki ng ngisi sa binata.

"Really?" Mahina nitong bulong sakanya. Ng bigla siya nitong hilahin sa may bandang likuran ng building kung saan walang nag tatrabaho. Nanlaki ang mata niya ng maramdaman niya ang labi nito sa kanyang leeg at bahagyang pagkagat nito.

Nawala sa tamang pag isip si Nych lalo ng naramdaman niya ang kamay ng binata na humaplos sa likuran niya. Pataas baba ang kamay nito sa likod niya. Ng akmang itutulak niya ito siniil naman siya nito ng dahan-dahan halik nanaging mapusok. Freak! Di niya alam ang gagawin. Gustuhin man niyang itulak ngunit tinraydor siya ng sarili niya. Nakita nalang niyang tinutugon ang mapusok na halik nito sakanyan at ang kamay niya sa dibdib nito na akma sana niyang itutulak ay napunta sa likod ng binata.

Napaungol si Nychelle sa sensasiyon nararamdaman niya. She's already wet. Mas lalo pang lumalim ang halikan nila at mas lalo ring naging malikot ang mga kamay nila. Napapa-ungol silang parehas "Ohhhh. This is heaven" mahinang halinghing ng binata. Nagpatuloy lamang iyon hanggang sa akmang Ipapasok na ng binata ang kamay nito sa kanyang basang-basang pagka-babae ng biglang....

"Mr. Windshef nandito napo yung mg..." May lalaking sumulpot napatigil ang lalaking kakarating lamang at puno ng pag-tatanong ang mata kung anong nang yayare. Nagmamadali niyang tinulak  si Kurt at inayos ang sarili. Nakita nito ang pagtutol sa mata.

Masungit na pinalayas ni Kurt ang lalaking kakarating lamang "Fuck you, Morgan. Get out! Go to hell!" Naiinis na sabi nito sa lalaking malaki ang ngisi sa labi. Humalakhak pa ito ng makita ang inis sa itsura ni Kurt.

"Dude, you looks like a shit..." tumatawa nitong sabi "...  Im going to tell them about this. The fuck-tards surely tease as hell" muli nitong sabi mahabang ang kamay nito ay nasa tiyan niya sa sobrang tawa. Gwapo ito pero wala siyang panahon para describe ito.

Namumula ang mukha na umalis na umalis si Nych sa kahihiyan. Shittt! Sabi ng wag mag papadala sa kaladian eh. Naiinis na pinapagalitan ni Nych sa sarili.

______________
Author's note:Maraming  typo. Sorry. Wala nakong time mag edit, pero sana magustuhan ninyo. Babawi pakoooo! Maikli lang din ito. Pero yung susunod super haba kaya maghanda na😋🔥

Dark Village (Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon