Prologue

162 3 1
                                    

Mabilis na tumulo ang mga luha sa mata ni Nychelle. Naninikip ang dibdib niya. Hindi alam kung anong gagawin niya. Binigay niya ang lahat. Akala niya siya na. Pero? Ano to? Bat nasasaktan siya? Sabi niya sa sarili niya. Bakit ang sakit? Bakit nangyari to? Hindi siya maka hinga ng mabuti dahil sa kanyang pag-iyak. Itinaas niya uli ang ulo niya. Kita ng dalawang mata niya ang lahat.

Ang nag-iisang lalaking pinakatiwalaan niya. Ang nag-iisang lalaking nagparamdam sakanya na espesyal siya. Ang lalaking nagpatibok sa puso niya.


Ito rin pala ang lalaking sisira rito. Natulos siya sa kanyang kinatatayuan. She can't take the pain anymore. Its really hurt. So damn much. Sunod-sunod parin ang pagtulo ng luha niya. Kasabay ng pagtulo ng luha niya ang pagka wasak ng puso niya.


Napaatras siya. Di niya namalayan na natabig niya ang flower base. Napatigil ang dalawa sa ginagawa. Nakita niya ang pagkagulat sa mata ng kayang kasintahan. At naka ngisi naman sakanya ang katalik nito.


Nakita niya na papalapit ang binata sakanyan. Umatras siya habang tinitignan ang binata. Makikita sa mata niya ang poot, pandidri at takot. Hindi siya maka paniwala na ang lalaking minahal niya ay ganito ang ginawa sakanyan.


Nang makalapit ang binata sakanya ay agad niya itong sinampal. "How dare you?!". Malakas na sigaw niya. Nanginginig siya sa galit.


" Babe, Let me explain" nagsusumamo nitong saad sa kanya. Mas lalong nadagdagan ang galit niya. Nakaka walang hiya niya. Binigay ko lahat sakanya. "Bakit?" Tanong niya sa kasintahan.


"Babe..." Pinutol niya ang sinabi nito. "Fuck you. Don't babe-babe me!!" Galit na sabi niya at buong tatag na tinignan ang kasintahan. "Saan ako nag kulang? Tell me, Son? Saan? Hayop ka!!" Sabay sampal ulit nito sa binata.


"Nychelle..." Sambit ulit ng binata. Ngunit pinutol niya. "Huwag mokong ma tawag-tawag. I hate you! Let's stop this shits of yours. Ayoko na sayo. Nakadiri ka." Sigaw niya sa binata at hinarap ang babaing katalik nito.


"Oww! Btw......... bitch did you enjoy fucking my boyfriend?" Tanong niya na walang emosyon at sinampal ito. At patakbo siyang lumabas ng condominium na tinitirahan ng kayang nobyo.


Boyfriend? Mapait siyang napangiti. Boyfriend my ass. Narinig pa niya ang pag tawag ng kanyang nobyo ngunit tuloy-tuloy lang siya na parang walang narinig. She hate her self for loving that man so much. Na parang chinap-chop ang puso niya. Hindi parin siya maka hinga ng mabuti dahil sa pag iyak.


Tahimik siyang umiiyak habang nasa Elevator. Nag naka baba siya deretso siyang sumakay sa kanyang sasakyan at pinaharurot ito. Nangi-nginig ang kama niya. Nahihirapan siyang maka hinga.



Si Son Ching. Ang kanyang nobyo. Nakaka gwapo neto. Meron itong magandang mga mata, labi, buhok, katawan. Perpekto na ito para sakanyan. Sweet ito at walang mintis sa panliligaw kahit sila na. Ito ang naging dahilan kung bakit siya masaya sa araw-araw.


Di matanggap ng sistema niya. Pa'no na siya ngayon? Napahagugol nalang siya ng iyak at di niya namalayan ay nasa tapat siya ng isang Bar.



Paradise Bar yon ang pangalan ng bar. Mabilis siyang bumaba at tuloy-tuloy sa pagpasok sa bar. Pumuta siya sa may bar counter at umorder ng Vodka. Apat na baso sunud-sunod niyang ininom.


Gusto niyang makalimot. Naramdaman niya ang pait at init sa lalamunan. Medyo umikot narin ang kanyang paningin ngunit di parin nito maalis ang sakit na nararamdaman. Nag-umpisa nanaman siyang umiyak.




Isinumpa niya Simula sa araw na ito di na siya mag mamahal. P*ta naman kasi lahat nalang ata ng lalaki manloloko. Ilang ulit naba kasi ako nasakata? Mas lalo siyang Napa hagulgol sa naisip.



Tatayo na sana siya ng bigla siyang natumba. Napapikit siya ng mariin para damahin ang malamig na sahig. Ngunit may biglang mainit na bisig ang sumalo sakanyan. Nahigit rin niya ang hininga dahil tumama sakanyan ang hinginga nito. Dahan-dahan niyang minulat ang mata.



Pag mulat niya. Nakita niya ang isang lalaking may abong mata. Meron itong matangos na ilong, plakadong kilay, magulo pero magandang buhok, at higit sa lahat manipis at mapupulang labi.


Nahigit niya ang hininga at nag mamadaling tinulang ang lalaki. Nakita niya ang pagtaas nito ng kilay at pagdila nito sakanyang ibabang labi.



Di alam ni Nychelle kung dahil ba Ito sa epekto ng alak na ininum niya o sadyang malakas ang sex appeal ng lalaking kaharap niya? Piniling niya ang ulo niya.



Nooooo! Sigaw ng isip niya. Isa rin yang manloloko. Kalahi ni adan. Sabi niya sasarili at binalingan muli ang lalaking kaharap niya. Napababa ang tingin niya sa katawan neto. Napalunok siya.



God katarungan please. Sambit niya sa isip. Bago pa siya makapag isip ng kung ano may humalik sa labi niya.







Dark Village (Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon