Author: Eto na! Nakita Kong marami nang nagbabasa. Kaya nag-isip-isip ko ng kailangan ng mas mahabang chapter at thrill. Whooo! Need ko ng comment. Open parin ako sa pag hahanap ng pweding gumawa ng Book cover. Enjoy reading.😘
_______NAGSUOT AKO ng komportableng damit. At naglagay lang ako ng simple make up di rin ako gumagamit ng lipstick. Liptint lang ang gamit ko para mag muka paring natural ang labi ko. Ngayon kasi yung araw na pupunta kaming Palawan para sa Training ko. Naka-usap ko narin sila dad about dito. Mas okay daw sakanila kung doon ako mag training. Tutal mas ma e-expose ako sa trabaho don.
Itataas kona sana ang buhok ko ng makita kong namumula ang kaliwang bahagi ng leeg ko. "OMG.." Nanlalaki ang matang kong hinawakan iyon. Its fucking Hickey. Namula ang mukha ko ng maalala ang nangyari kahapon at worst muntikan pa silang mahuli.
Masyado akong nagpadala sa tawag ng laman. Dina dapat maulit yon, di na maari. Iiwas ako. Yon nga tama iiwas ako. "IIWAS.AKO" Madiin kong bulong sasarili.
Alam ni Nych na kapag nagtuloy-tuloy ito masasaktan siya. At sa pagkakataong iyon mahihirapan siyang bumangon. Masyadong malakas ang atraksyong nararamdaman niya sa binata. Alam niyang di niya kakayanin kapag sinaktan siya nito, kaya habang maaga palang pipigilan na niya ang sarili niya. Di niya gugustuhing masaktan pa.
Pare-pareho lang ang mga lalaki. Sa una lang sila magaling. Kapag may nakita na silang higit pa sa kinakasama nila at Kapag nagsawa na sila IIWAN ka nila na parang basura.
Dimo alam kung pano ka mag sisimula muli.
Kaya hanggat maaga iiwas na si Nych. Ayaw niyang maging dahilan ng pagka baliw niya ay lalaking na kalaman ni adan, na walang pakielam sa nararamdaman nilang mga babae.
Mabigat man sa kalooban niya ngunit kailangan niyang gawin yon para iligtas ang sarili. Sa pagkakataong ito sarili naman niya ang iisipin niya. Natuto na siya kailangan na niyang mas maging matapang. Kahit alam naman niya sa sarili na laging kalakip ng pag ibig ang sakit. Sabi nga nila Love without pain is just like a game.
10 minutes bago ang flight niya papuntang Palawan ay nasa Airport na siya. Akala niya ay kinakailangan pa niyang maghintay ngunit kita niya ang binata na nakatalikod sakanya. Napapansin niya rin ang pag tingin sa kanya ng mga tao. Agaw pansin ang soot niya kahit nakapa simple lang.
Naka suot ito ng White V-neck shirt na hapit-nahapit sa kanyang napaka perpektong katawan at pinatungan niya ng isang Military Tactical Jacket Windproof Sports Army Camouflage clothing Black at sa pang ibaba nito ay isang hapit na hapit na Faded jeans at Bakat na bakat ang matambok nitong pwetan at siguradong pati ang... Sinampal ni Nych ang sarili dahil sa kamanyakang namumuo sa kanyang utak. God! Ano bang ginawa sakin ng lalaking ito at dinudumihan nito ang isip niya. Namumulang ang kanyang mukha dahil sa naiisip niya.
BINABASA MO ANG
Dark Village (Series #1)
RomanceThis Story is work of Kabalbalan at kababalaghan. Lahat ng naka sulat ay kathang isip lamang. This is a mature content. This is my first story. Don't judge me. Comment your concerns or dm me. Advance sorry sa mga Wrong grammar. I'm doing my best to...